Trung tâm Thuốc dân tộc - Tiên phong trong điều trị bệnh xương khớp bằng tinh hoa Y học cổ truyền

.

Chữa bệnh xương khớp bằng Y học cổ truyền (YHCT) là lựa chọn của nhiều người vì tính hiệu quả và an toàn. Là đơn vị tiên phong trong điều trị bệnh xương khớp bằng YHCT với phác đồ hoàn chỉnh, Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc đã giúp hàng ngàn bệnh nhân xương khớp khỏi bệnh, phục hồi vận động. Thông tin chi tiết về đơn vị được đề cập trong bài viết này.

Trung tâm Thuốc dân tộc hơn 1 thập kỷ nghiên cứu và ứng dụng thuốc cổ truyền vào điều trị bệnh xương khớp

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị đi đầu trong công tác sưu tầm, nghiên cứu và ứng dụng thuốc cổ truyền vào điều trị các bệnh lý nan y, mãn tính. Hơn 1 thập kỷ phát triển, Trung tâm lưu giữ hơn 100 bài thuốc cổ phương, bảo tồn hàng trăm vị thuốc quý, hoàn thiện nhiều bài thuốc có giá trị, trong đó có bài thuốc điều trị bệnh xương khớp.

Thế mạnh của YHCT là điều trị bệnh từ căn nguyên, loại bỏ triệu chứng, duy trì hiệu quả lâu dài, chống tái phát. Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị đầu tiên kết hợp nghiên cứu và khám chữa bệnh. Liệu pháp YHCT của trung tâm đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi nỗi đau bệnh xương khớp.

Trung tâm Thuốc dân tộc hội tụ nhiều bác sĩ đầu ngành thuộc thế hệ vàng của YHCT Việt Nam, giỏi y thuật, giàu y đức, tận tâm với người bệnh. Các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện tuyến đầu cả nước như:

- Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan - Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương

- Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn - Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn Trung tâm CNC Bệnh viện YHCT Trung ương

- Bác sĩ Doãn Hồng Phương  - Nguyên Phó trưởng khoa Nội, Bệnh viện Châm cứu Trung ương.

- Cùng nhiều bác sĩ khác...

Ứng dụng thành công bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang và phác đồ điều trị bệnh xương khớp từ YHCT

Từ nền tảng YHCT, đội ngũ bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc hoàn thiện thành công bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang. Bài thuốc mở ra bước đột phá trong điều trị bệnh xương khớp với khả năng điều trị hiệu quả nhiều nhóm bệnh như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, vôi - gai cột sống, gút...

Bài thuốc được kiểm định bởi Viện Nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền dân tộc, Viện Nghiên cứu bệnh cơ xương khớp Việt Nam và sở hữu những ưu điểm sau:

- Quốc dược Phục cốt khang là bài thuốc xương khớp đầu tiên và duy nhất có công thức thuốc "3 trong 1" tạo cơ chế kép với 3 mũi nhọn tấn công căn nguyên gây bệnh – loại bỏ  triệu chứng đau nhức – tái tạo và phục hồi xương khớp.

- Phối chế hơn 50 vị thuốc Nam theo nguyên tắc YHCT, nhiều vị thuốc lần đầu được ứng dụng.

- Cá nhân hóa điều trị, không dùng chung đơn thuốc, bài thuốc được gia giảm theo thể trạng, bệnh lý xương khớp, hiệu quả với cả bệnh lý xương khớp nặng, mãn tính.

- Bài thuốc nổi bật ở khả năng vừa điều trị vừa tái tạo và phục hồi sụn khớp, xương dưới sụn, cải thiện vận động.

- Kết hợp cồn xoa bóp thảo dược và trị liệu YHCT tăng hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị.

Thực tế điều trị, 95% trong tổng số hàng ngàn bệnh nhân phục hồi xương khớp sau 2-3 tháng dùng thuốc Quốc dược Phục cốt khang. Bệnh xương khớp thuyên giảm 20-30% sau 20-30 ngày, giảm 50-60% sau 30 - 60 ngày, giảm 80-90% sau 60-90 ngày dùng thuốc và chống tái phát đau.

Xem ngay: Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang đặc trị bệnh xương khớp từ tinh hoa YHCT Việt Nam

Thuốc dân tộc đi đầu trong công tác phát triển và ứng dụng dược liệu sạch trong điều trị bệnh xương khớp

Với sứ mệnh phục hưng nền y học cổ truyền, kế thừa tư tưởng "Nam dược trị nam nhân", Trung tâm Thuốc dân tộc sử dụng hoàn toàn thuốc Nam trong điều trị. Trung tâm tự chủ vùng dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO, nhiều vị thuốc quý hiếm được Trung tâm sưu tầm, bảo tồn và ứng dụng.

Dược liệu được kiểm định kỹ lưỡng, an toàn, 100% bệnh nhân không gặp tác dụng phụ. Hệ thống vườn dược liệu của Thuốc dân tộc được VTV2 đưa tin trong nhiều chương trình sức khỏe.

Trung tâm Thuốc dân tộc được đông đảo người bệnh trao niềm tin, gửi sức khỏe

Đến với Trung tâm Thuốc dân tộc, người bệnh sẽ được trải nghiệm cơ sở vật chất khang trang, dịch vụ y tế chất lượng cao, đăng ký khám nhanh chóng, không phải chờ đợi, chi phí khám chữa minh bạch. Dịch vụ khám bệnh online, sắc thuốc yêu cầu, gửi thuốc về tận nhà với sự đồng hành của bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Trung tâm được vinh danh bằng nhiều giải thưởng danh giá, được Bộ y tế lựa chọn là mô hình kiểu mẫu cần nhân rộng, VTV2 hợp tác trong nhiều chương trình sức khỏe. Đơn vị là nơi giúp hàng ngàn người điều trị khỏi bệnh xương khớp, trong đó Nghệ sĩ ưu tú Phú Thăng.

Mọi thông tin chi tiết, người bệnh và bạn đọc quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị qua địa chỉ dưới đây:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

- Hà Nội: B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân. Điện thoại: (024) 7109 6699 | 0987 173 258

- TP. Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, phường 2 – quận Phú Nhuận. Điện thoại: (028) 7109 6699 | 096 1825 886

- Website: https://www.thuocdantoc.org

- Fanpage:https://www.facebook.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc

Xem ngay: Bệnh nhân phản hồi hiệu quả điều trị bệnh xương khớp tại Trung tâm Thuốc dân tộc

;
;
.
.
.
.
.