Nhà phố biển Ocean Residence NovaWorld Phan Thiết - cơ hội sinh lời vượt trội

.

Thị trường Bất động sản (BĐS) Việt Nam hậu Covid-19 được các nhà đầu tư đánh giá có 2 nhóm sản phẩm BĐS sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm đó là phân khúc truyền thống phục vụ nhu cầu sinh sống như nhà phố, căn hộ hoặc BĐS phục vụ nhu cầu đầu tư, nghỉ dưỡng thiên về sức khỏe, giải trí tinh thần.

Sa bàn Dự án NovaWorld Phan Thiet tại Novaland Gallery 2 bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm.
Sa bàn Dự án NovaWorld Phan Thiet tại Novaland Gallery 2 bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Cụ thể, có nhiều dự án BĐS du lịch kết hợp giải trí, nghỉ dưỡng khu vực ven biển quy mô lớn tại các tỉnh Bình Thuận, Khánh Hòa, Phú Quốc ra đời, ghi nhận tiến độ triển khai ấn tượng và các Chủ đầu tư tiếp tục duy trì được việc giới thiệu sản phẩm ra thị trường mới.

Minh chứng điển hình chính là dự án NovaWorld Phan Thiết- Siêu thành phố Biển- Du Lịch, nghỉ dưỡng có quy mô 1.000ha vừa trình làng phân khu mới Ocean Residence theo mô hình Semi- Compound. Theo các chủ đầu tư, phân khu mới này có nhiều tiềm năng, mang đến giá trị tích hợp từ khai thác cho thuê, đầu tư, kinh doanh hoặc an cư nghỉ dưỡng đều lý tưởng.

Quy mô dự án có diện tích gần 57ha nằm trên độ cao khoảng 60-80m so với mực nước biển. Phân khu Ocean Residence là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ và vẻ đẹp kiến tạo theo âm hưởng San Diego Mission thu nhỏ giữa lòng thành phố NovaWorld. Dự án quy hoạch hướng đến mục tiêu chính là khu du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn, mang đến sức sống, sự mới mẻ, an toàn tạo nên một cộng đồng quốc tế đẳng cấp.

Ocean Residence là khu Compound riêng tư hiếm hoi tại NovaWorld Phan Thiết.
Ocean Residence là khu Compound riêng tư hiếm hoi tại NovaWorld Phan Thiết.

Nhờ địa hình thuận lợi, theo hướng thủy, tựa sơn mà phân khúc này có được vượng trí ngập tràn, dồi dào trong nhiều không gian sống, đảm bảo các yếu tố sinh thái quanh phân khu. Vừa tạo ra phúc khí, vừa là yếu tố then chốt thu hút đông đảo khách hàng đầu tư. Đặc biệt, dự án còn nằm gần các khu tiện ích sinh thái, giải trí của đô thị, phù hợp với mục đích đầu tư, an cư của nhiều người.

Các sản phẩm tại Ocean Residence còn mang tầm chiến lược nhờ sự phát triển của hạ tầng xung quanh khu dự án Novaworld Phan Thiết. Trong tương lai, vào giai đoạn 2022-2023, nhiều cơ sở hạ tầng sẽ được hoàn thành, điển hình là sân bay Phan Thiết, hệ thống đường cao tốc Phan Thiết- Dầu Giây... sẽ có tác động trực tiếp lên các sản phẩm Shophouse, Townhouse tại phân kỳ, có biên độ giá tăng vượt bậc để đầu tư.

Ngoài ra, không nhất thiết phải ở trung tâm, cư dân vẫn thoải mái tận hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế, kết hợp với không khí thiên nhiên mát lành ven biển và cảnh quan xung quanh mang lại. Ocean Residence tích hợp sẵn các dịch vụ tiện ích nội khu đa dạng quy hoạch đồng bộ trong vòng bán kính chưa đến 200m.

Chính vì thế, chỉ với 5 phút đi bộ, bạn đã có thể tiếp cận trọn vẹn các nhu cầu giải trí như cụm sân Golf PGA đẳng cấp bao gồm 36 lỗ, trung tâm thương mại, công viên chủ đề có diện tích lên đến 25ha, Sport Complex, bệnh viện quốc tế, viện thẩm mỹ,  khu vật lý trị liệu, hệ thống trường học liên cấp...

Chuỗi Shophouse F&B với nhiều thương hiệu nổi tiếng của Novaland.
Chuỗi Shophouse F&B với nhiều thương hiệu nổi tiếng của Novaland.

Đồng thời, các dịch vụ tiện ích tại dự án NovaWorld Phan Thiet đang được chú trọng triển khai kết hợp nhằm mang đến sự trải nghiệm du lịch độc đáo cho cư dân cũng như khách du lịch trong thời gian sớm nhất. Công viên biển Miami Bikini Beach 16ha đang được tích cực triển khai, dần hoàn thành khu quảng trường biển bao gồm cụm nhà hàng sang trọng, phục vụ đa dạng ẩm thực món Á - Âu.

Trong tương lai, dự án sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích đa dạng bao gồm nhà thi đấu Arena 10.000 chỗ ngồi, sân đấu tennis ATP với quy mô hơn 3.500 chỗ ngồi, sân bóng rổ, đường chạy marathon, bệnh viện, clinic, phòng tập City Gym... Hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh cùng với các sản phẩm lưu trí sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

Phân kỳ Ocean Residence của Dự án NovaWorld Phan Thiết được đánh giá cao khi mang đến không gian sống đẳng cấp quốc tế cho khách hàng, kết hợp giữa nhịp sống hiện đại, trẻ trung với quang cảnh sinh thái tươi mát, hướng về đại dương bao la, rộng lớn, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi muốn trải nghiệm phong cách và giá trị sống khác biệt.

Nhà phố biển Ocean Residence nằm trong bộ sưu tập bất động sản của nhà đầu tư tiên phong.
Nhà phố biển Ocean Residence nằm trong bộ sưu tập bất động sản của nhà đầu tư tiên phong.

Dãy nhà phố được xây dựng theo kiến trúc Tây Ban Nha xinh đẹp, tinh tế tựa như phố biển San Diego Mission nổi tiếng, những ngôi nhà thơ mộng khắc khoải giữa trời Tây sẽ hiện hữu tại Phân kỳ, mang đậm chất nghệ thuật với phong cách phóng khoáng, hứa hẹn về nơi sống cân bằng, khép kín hoàn hảo cho người dân.

Không chỉ thỏa mãn các nhu cầu nghỉ dưỡng tại gia, phân khu Ocean Residence còn là sản phẩm tiềm năng đáng để đầu tư trong tương lai nhờ vị trí trong lòng Siêu đô thị Biển, điểm đến du lịch nghỉ dưỡng sẽ giúp đón lượng khách đa dạng trong và ngoài nước.

Để biết thêm thông tin về tiến độ của dự án Novaworld Phan Thiết nhanh và chính xác nhất, có thể truy cập vào website BAM Novaland PKD quản lý khách hàng quận 1, TP Hồ Chí Minh. Khách hàng đầu tư chỉ thanh toán 10% đợt đầu với lịch vay ngân hàng, được ưu đãi lãi suất 0%, không đóng gốc đến khi nhận nhà.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0858 888 808 tư vấn thông tin & trải nghiệm dự án miễn phí.

 

;
;
.
.
.
.
.