Chân dung ông Phạm Xuân Chiểu - Nhà sáng lập Công ty Nasaland

.

Ông Phạm Xuân Chiểu còn được biết đến với cương vị Giám đốc Công ty cổ phần Nasaland, một trong những đại lý chiến lược chuyên phân phối các dòng sản phẩm bất động sản của Vinhomes, Masteri Homes, Đất Xanh...

Giới thiệu Ông Phạm Xuân Chiểu

Thông tin cơ bản

Giám đốc Công ty cổ phần Nasaland tên đầy đủ là Phạm Xuân Chiểu, ông sinh năm 1991. Là cựu sinh viên xuất sắc chuyên ngành Kinh tế Bất động sản tại Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH).

Hoạt động

Trong suốt quá trình học tập tại trường, ông Phạm Xuân Chiểu được biết đến là một trong những sinh viên nổi bật. Luôn tích cực tham gia các hoạt động đoàn khoa, công tác xã hội, chương trình trong lớp học.

Thành tựu

- Phó Chủ nhiệm 3.0 CLB bất động sản REC (UEH)

- Bí thư lớp Kinh tế bất động sản

Quá trình thành lập Nasaland

Quá trình

Sau khi tốt nghiệp, ông Phạm Xuân Chiểu bắt đầu hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản, từ đó đã từng bước phát triển và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Đó cũng chính là cánh cửa mở ra cho Công ty cổ phần Nasaland sau này.

- 2013-2016: Hoạt động kinh doanh tại các đơn vị sàn giao dịch bất động sản với các vị trí nhân viên, quản lý, quản lý cấp cao.

- 10-2016: Thành lập Công ty BĐS riêng với tên gọi Công ty TNHH DV BĐS Nasaland.

- 2021: Doanh nghiệp hoạt động dưới hình thức cổ phần và đổi tên thành Công ty cổ phần Nasaland.

Hoạt động

Ở giai đoạn đầu, ông Phạm Xuân Chiểu cùng bà Nguyễn Thị Cẩm Diệu đã dìu dắt và định hướng doanh nghiệp phát triển. Thời điểm ấy, Nasaland tập trung bán các sản phẩm bất động sản như: Vinhomes Central Park, Golden River, Hà Đô Centrosa, Lancaster Eden, Feliz en Vista… Mở ra nhiều cơ hội việc làm và kiếm thêm thu nhập cho nhiều nhân viên trong suốt quá trình hoạt động.

Tại bên trong doanh nghiệp, Nasaland luôn tổ chức các hoạt động dành cho đội ngũ nhân viên trong công ty như: Đào tạo, hướng nghiệp, teambuilding, thiện nguyện hằng năm… Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết cho mọi nhân viên.

Thành tựu

Nasaland vinh dự là một trong những đối tác chiến lược, chuyên phân phối các sản phẩm bất động sản của chủ đầu tư uy tín Vinhomes. Trong suốt quá trình hoạt động, doanh nghiệp cũng từng bước gặt hái được những thành tựu như:

- 2019: Đại lý xuất sắc 2019.

- 2020: Đạt Đại lý xuất sắc 2020, Top 3 Silver Đại lý Vinhomes miền Nam.•

- 2021: Phát triển lên thành Công ty cổ phần Nasaland.

Một số dự án trọng điểm Vinhomes Grand Park

The Beverly điểm sáng của đại đô thị

The Beverly là một trong những phân khu thuộc đại đô thị thông minh Vinhomes Grand Park quận 9, đây là một trong các đại dự án được chủ đầu tư Vingroup cho triển khai trên cả nước. The Beverly sở hữu vị trí đắc địa tọa lạc ngay trung tâm đại đô thị, có view hướng trực diện về phía công viên sinh thái Grand Forest 36ha. Dự án chính là tiểu phân khu compound khép kính, tích hợp đầy đủ các loại hình tiện ích và dịch vụ cao cấp. Đáp ứng mọi nhu cầu sống của cộng đồng cư dân ngay tại bên trong dự án.

Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 25%, toàn bộ dự án được bao bọc bởi hệ thống cây xanh nhiều tầng, mang lại bầu không khí luôn trong lành và thoáng đãng. Được quy hoạch với 10 block căn hộ trên quỹ đất rộng 80.000m2, dự án cung cấp ra thị trường 5.088 sản phẩm thuộc phân khúc Ruby và Diamond Vinhomes. Trong tương lai dự án hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh và thượng lưu, là địa điểm an cư lý tưởng xứng tầm đẳng cấp xa hoa.

The Beverly - Dự án trọng điểm tại Vinhomes Grand Park.
The Beverly - Dự án trọng điểm tại Vinhomes Grand Park.

Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park sở hữu vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Nguyễn Xiển, phường Phước Bình, TP. Thủ Đức, bao bọc bởi dòng sông Đồng Nai với hệ sinh thái đa dạng. Dự án được chủ đầu tư Vingroup cho triển khai dưới mô hình khu đô thị thông minh có quy mô hàng đầu khu vực miền Nam. Sở hữu quỹ đất rộng 272ha, bên trong nội khu dự án được chia thành nhiều phân khu cao tầng và thấp tầng như: The Rainbow, The Manhattan Glory, The Manhattan, The Origami, The Miyako, The Beverly…

Cung cấp ra thị trường lượng lớn căn hộ cao cấp có tiêu chuẩn Sapphire, Ruby và Diamond Vinhomes. Ngoài ra, còn có các sản phẩm nhà phố, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, penthouse, văn phòng… Đáp ứng nhu cầu mua, thuê của cư dân cả khu vực, dự kiến trong tương lai dự án sẽ kiến tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh và thượng lưu hàng đầu tại miền Nam.

Dự án trọng điểm Vinhomes Grand Park.
Dự án trọng điểm Vinhomes Grand Park.

Tổng kết

Sau hơn 5 hoạt động, ông Phạm Xuân Chiểu cùng Nasaland đã từng bước đạt được nhiều thành tựu to lớn. Tại thời điểm hiện tại, doanh nghiệp đang tập trung phân phối các sản phẩm bất động sản thuộc dự án Vinhomes Grand Park quận 9. Hỗ trợ và tư vấn chi tiết cho khách hàng có nhu cầu mua, bán, thuê, ký gửi hoặc chuyển nhượng dự án.

Nasaland hân hạnh được đồng hành cùng quý khách!

Chi tiết liên hệ:
Công ty cổ phần Nasaland
Trụ sở: 30 Trần Lựu, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
Website: https://nasaland.vn
Điện thoại: (+84) 909.777.500

 

;
;
.
.
.
.
.