Sàn Gốm – Nơi hội tụ tinh hoa gốm sứ Việt

.

Sàn Gốm – Gốm sứ Bát Tràng là địa chỉ mua sắm gốm sứ uy tín cho các tín đồ gốm sứ với hàng ngàn sản phẩm gốm sứ đến từ các làng nghề truyền thống nổi tiếng khác nhau như: Phù Lãng, Chu Đậu, Hương Canh... Với các dòng sản phẩm đa dạng như ấm chén, bát đĩa, lục bình, ly sứ, bình hút lộc… Thuộc nhiều dòng men khác nhau như: men rạn, men lam, men cổ đặc trưng chế tác đắp nổi, họa tiết trang trí vẽ tay nghệ thuật.

Đến với Sàn Gốm, dù là một người chưa rành về gốm sứ bạn vẫn dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm gốm sứ mà mình mong muốn một cách dễ dàng bởi cách phân loại gốm sứ thông minh – chia gốm sứ thành 4 nhóm chính: Gốm sứ tâm linh (bát hương, đỉnh hạc, mâm bồng, chóe, tượng Phật…), gốm sứ gia dụng (ly sứ, ấm chén, bát đĩa, hũ gạo, chum ngâm rượu, khay mứt…), gốm sứ trang trí (tranh gốm sứ, mai bình, lục bình, lọ hoa…) và gốm sứ quà tặng (tranh tứ quý, đĩa trưng bày,  heo đất, bình hút lộc…).

Điều đặc biệt, mỗi sản phẩm gốm sứ tại Sàn Gốm đều là các sản phẩm được chính tay các nghệ nhân lành nghề nhất của Bát Tràng làm ra. Mỗi sản phẩm đều sẽ mang linh hồn và hơi thở của người nghệ nhân làm ra nó mà không thể lẫn với bất cứ sản phẩm của nghệ nhân nào khác. Được sự hậu thuẫn của các nghệ nhân Bát Tràng, Sàn Gốm dần trở thành địa chỉ mua sắm gốm sứ uy tín và là nơi hội tụ tinh hoa của gốm sứ Việt.

Khi lựa chọn sản phẩm gốm sứ tại Sàn Gốm về với gia đình, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Tất cả các sản phẩm gốm sứ tại đây đều được làm từ đất sét và nung ở nhiệt độ cao, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất gây hại đến sức khỏe người dùng – đã được kiểm định và xác nhận theo Tiêu chuẩn TCNV ISO 9001:2008 của quốc gia. Mang đến cho người dùng một sản phẩm an toàn và thân thiện.

Bên cạnh những sản phẩm có chất lượng vượt trội và tính nghệ thuật cao, Sàn Gốm còn có sự ưu ái dành riêng cho người Quảng Nam – Đà Nẵng khi lồng ghép những hình ảnh mang tính đặc trưng vùng miền vào sản phẩm gốm sứ như: hình ảnh cầu Rồng, cầu Vàng, Chùa Cầu… trên các sản phẩm bình hút lộc, đĩa trưng bày – giúp cho du khách mỗi khi đến với nơi đây đều có thể sở hữu cho mình một món quà lưu niệm ý nghĩa và mang tính văn hóa cao.

Không chỉ được đánh giá cao về mặt nghệ thuật, các sản phẩm gốm sứ tại Sàn Gốm còn được yêu thích hơn khi được sử dụng làm quà tặng trong các dịp quan trọng như: quà tặng đại hội, hội nghị, quà tặng tri ân khách hàng, đối tác, quà mừng tân gia, quà Tết… Bởi ngoài vẻ ngoài đẹp mắt, một số sản phẩm gốm sứ Bát Tràng còn có công năng phong thủy như chiêu tài, hút lộc, cầu bình an, mang đến may mắn cho người sở hữu.

Ngoài việc cung cấp lẻ sản phẩm gốm sứ cho người tiêu dùng, Sàn Gốm cũng cung cấp các sản phẩm quà tặng gốm sứ in logo số lượng lớn trên cả nước cho các doanh nghiệp, đơn vị, công ty, cơ quan... có nhu cầu làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng... Khi đặt hàng tại Sàn Gốm, khách hàng sẽ được tham chiếu mẫu sản phẩm quà tặng, tư vấn màu sắc và kiểu dáng logo khi in lên sản phẩm gốm sứ quà tặng để tạo sự nổi bật, hỗ trợ thiết kế logo trên bao bì sản phẩm… Tất cả sẽ được Sàn Gốm hỗ trợ hết mình và mang đến cho khách hàng một giải pháp quà tặng phù hợp với từng mức ngân sách khác nhau.

Theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm gốm sứ chính hãng và chất lượng với mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng, Sàn Gốm đã và đang không ngừng hoàn thiện bản thân từng ngày. Xây dựng trang Web: Sangom.vn với giao diện thông minh và hiện đại, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên sâu và nắm bắt tâm lý khách hàng tốt, dịch vụ đóng gói và giao hàng chuyên nghiệp, nhiều chính sách chiết khấu và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác… đặc biệt hoàn tiền gấp đôi cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm tại Sàn Gốm không chính hãng.

Sàn Gốm - Gốm sứ Bát Tràng | Mua gốm sứ online chất lượng
- Địa chỉ: 250 đường 2 Tháng 9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- Hotline: 0886.889.146
- Facebook: Sàn Gốm_Gốm decor nhà cửa đẹp
- Gmail: lienhe@sangom.vn

 

;
;
.
.
.
.
.