Top 4 tấm lợp sinh thái tốt nhất nên sử dụng cho công trình

.

Tấm lợp sinh thái hiện nay đang được sử dụng phổ biến cho công trình bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Theo đó, sản phẩm khá thân thiện với môi trường và được sản xuất với nhiều loại khác nhau như kiểu gợn sóng, kiểu ngói cải tiến...

Tấm lợp sinh thái ONDULINE chống thấm, chống hút hiệu quả cho khả năng bảo vệ công trình cao.
Tấm lợp sinh thái ONDULINE chống thấm, chống hút hiệu quả cho khả năng bảo vệ công trình cao.

Reviews 4 tấm lợp sinh thái được ưa chuộng nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp tấm lợp sinh thái gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc tìm kiếm. Vì thế, bạn hãy tham khảo ngay 4 gợi ý có chất lượng tốt nhất được giới thiệu ngay sau đây:

1. Tấm lợp sinh thái ONDULINE

Đây là thiết kế có trọng lượng nhẹ nhất và là lựa chọn hoàn hảo cho các công trình. Với trọng lượng khá nhẹ và tuổi thọ lâu bền bởi được sản xuất nhiều lớp, đây chính là một sản phẩm được nhiều người ưa chuộng trong những năm vừa qua.

Được ứng dụng công nghệ đặc biệt, giúp chống lại sự khử màu theo thời gian và đạt được mức chất lượng không đổi. Đặc biệt, màu sắc còn được thiết kế độc đáo, đảm bảo trong thời gian sử dụng không xảy ra hiện tượng phai màu hay bong tróc.

Sản phẩm được đánh giá cao về sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng bởi không chứa chất amiăng gây ung thư da, từ đó hạn chế hiệu quả các rủi ro về sức khỏe. Thiết kế ONDULINE còn có khả năng chống thấm, chống hút hiệu quả nên có thể bảo vệ công trình an toàn tuyệt đối.

2. Tấm lợp sinh thái Corrubit

Tấm lợp sinh thái Corrubit được biết là một trong những sản phẩm lý tưởng khi sử dụng cho các công trình. Đây là dòng vật liệu cao cấp đến từ Thổ Nhĩ Kỳ và được sản xuất ở nhiệt độ cao bởi dây chuyền hiện đại nhất châu Âu.

Do đó, chất lượng của sản phẩm luôn nhận được nhiều đánh giá cao và hiện đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với đặc tính chống oxy hóa, ăn mòn và gỉ sét vượt trội, đảm bảo thách thức trước mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

Khả năng cách nhiệt hoàn hảo giúp không gian sử dụng luôn mát mẻ, không cảm thấy oi bức trong những ngày nắng nóng. Sản phẩm còn có khả năng chống ồn cao do đó bạn sẽ không nghe tiếng ồn trên mái nhà vào những ngày mưa.

3. Tấm ngói Pháp Onduvilla

Tấm ngói Pháp Onduvilla đang dần trở thành xu hướng mới trong nhiều năm qua. Bởi đây là lựa chọn hoàn hảo để thay thế các loại vật liệu truyền thống từ gạch, bê tông, đất sét.

Tấm ngói Pháp Onduvilla có khả năng cách nhiệt và chống gỉ sét vượt trội.
Tấm ngói Pháp Onduvilla có khả năng cách nhiệt và chống gỉ sét vượt trội.

Vì được làm từ sợi cơ tổng hợp và nhựa Bitum, cùng với đó là quá trình sản xuất trải qua giai đoạn xử lý dưới áp suất và nhiệt độ cao, do đó sản phẩm mang nhiều tính năng vượt trội. Vật liệu này hoàn toàn không thấm nước, nhẹ và thân thiện với môi trường.

Cấu trúc linh hoạt, có thể điều chỉnh phù hợp với tất cả loại hình dạng và kích thước mái đa dạng. Khả năng cách âm, cách nhiệt và chống gỉ sét vượt trội cho phép mức độ bảo vệ công trình cao. Ngoài ra còn có thể dùng ở khu nghỉ dưỡng resort, nhà ở dân sinh...

4. Tấm lợp Duraco Pháp

Tấm lợp Duraco Pháp thiết kế với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau nên phù hợp với nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Sản phẩm này còn có khá nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt nhất là trọng lượng nhẹ, màu sắc bền bỉ, có thể giữ được trong thời gian dài mà không bị phai.

Tấm lợp Duraco Pháp có đa dạng về kích cỡ và màu sắc cho người dùng lựa chọn.
Tấm lợp Duraco Pháp có đa dạng về kích cỡ và màu sắc cho người dùng lựa chọn.

Đây là một lựa chọn hoàn hảo trong phân phúc tấm lợp cao cấp bởi vừa có mức giá phải chăng, vừa đảm bảo chất lượng tốt. Khả năng chống ồn tốt, người dùng sẽ không bị làm ồn vào những ngày mưa, đặc biệt nó còn chống bám rêu - bụi hiệu quả.

Nhà sản xuất cam kết sản phẩm an toàn cho sức khỏe, trong quá trình sử dụng không phát sinh ra các chất độc nguy hiểm. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề này.

Hiện nay, tại Hưng Phú Gia Group đang cung cấp đầy đủ các sản phẩm kể trên và đảm bảo chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thì có thể tham khảo thông tin liên hệ sau:

CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA
• Địa chỉ: 270B Lý Thường Kiệt, phường 6, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
• Số điện thoại: (08) 62964592
• Di động: 0979 11 66 88 - 079 6186286
• Website: hungphugiagroup.vn

Hy vọng những gợi ý trên đây về tấm lợp sinh thái tốt nhất đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết. Việc tìm mua sản phẩm chính hãng tại các địa chỉ uy tín sẽ mang đến những kinh nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng.

;
;
.
.
.
.
.