Cần biết

Bất động sản Wellness: Xu hướng sống "xanh" của giới siêu giàu tại Việt Nam

16:59, 07/12/2021 (GMT+7)

Trong những năm gần đây ở Việt Nam, nhu cầu về “cuộc sống xanh” ngày càng tăng cao, điển hình là giới siêu giàu với những cuộc đầu tư xa, tầm nhìn tương lai nâng cao chất lượng cuộc sống cùng “bất động sản Wellness”.

Bất động sản Wellness trở thành xu hướng mới của giới siêu giàu Việt Nam.
Bất động sản Wellness trở thành xu hướng mới của giới siêu giàu Việt Nam.

Bất động sản Wellness là gì?

Bất động sản Wellness là những bất động sản được quy hoạch và phát triển đi kèm với những tiêu chuẩn chặt chẽ về chất lượng, dịch vụ và hệ thống vận hành quản lý. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn về không gian dành riêng cho các tiện ích dịch vụ phục vụ phong cách sống chuẩn Wellness.

Để phát triển loại hình “bất động sản Wellness” đòi hỏi ở đó phải là những không gian đáp ứng được giá trị cốt lõi là gần gũi với thiên nhiên, không khí trong lành, nguồn nước tinh khiết, nhiều ánh sáng tự nhiên và tốt cho sức khỏe. Đó là những yếu tố để phục vụ cho chủ nhân sở hữu, đồng thời đảm bảo được giá trị khai thác du lịch thương mại.

Tiềm năng của bất động sản Wellness tại Việt Nam

Nhận thấy được tiềm năng phát triển và lợi ích của du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe, bất động sản Wellness cũng đang được chú trọng phát triển từ những yếu tố tự nhiên hiện hữu, Việt Nam cũng dần đầu tư và tạo điều kiện để khai thác mạnh mẽ lĩnh vực này.

Hiện nay, bất động sản Wellness ở Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn khai mở, do vậy sản phẩm còn thiếu tính đặc sắc, chưa đủ sức hấp dẫn để thu hút khách. Đây là điều đáng tiếc bởi nước ta vốn giàu tiềm năng được ví “rừng vàng - biển bạc - đất phì nhiêu” về tài nguyên thiên nhiên khí hậu nhiệt đới gió mùa, bãi biển đẹp, thảm thực vật đa dạng có tính phân mùa, có nhiều cảnh quan hấp dẫn… để có thể phát triển, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Với xu hướng ngày càng chú trọng đến lối sống xanh và du lịch nghỉ dưỡng Wellness đã kéo theo thị trường bất động sản Wellness ở nước ta trở nên sôi nổi. Nổi bật với những thị trường tiêu biểu trải dài từ Bắc vào Nam như: Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc... Và điểm chung phát triển mạnh về bất động sản biển.

Bất động sản Wellness gắn liền với bất động sản biển.
Bất động sản Wellness gắn liền với bất động sản biển.

Phú Quốc - Thiên đường bất động sản Wellness và xu hướng sống “xanh” của giới siêu giàu tại Việt Nam

Nói đến Phú Quốc là nói đến những bãi biển đẹp, nước xanh ngọc bích, những chiều hoàng hôn rực rỡ hạ màn nơi biển khơi, tán dừa xanh mát quanh năm. Phú Quốc còn được mệnh danh là nơi sở hữu một trong năm mươi bãi biển đẹp nhất hành tinh xen kẽ núi non rừng nhiệt đới, các rạn san hô sắc màu, bãi cát trắng mịn và những đảo nhỏ nguyên sơ đẹp như cổ tích.

Từ những yếu tố thiên nhiên ban tặng tuyệt vời, hòa cùng khối óc sáng tạo của con người, Tập đoàn Sun Group đã dày công kiến tạo nên những siêu phẩm dự án bất động sản Wellness tại Phú Quốc suốt bao năm qua. Mới nhất tại Bãi Khem phía Nam đảo Ngọc đang hình thành những căn nhà chan hòa màu xanh của thiên nhiên và khí hậu trong lành đặc trưng mang tên Sun Tropical Village mang phong cách nhiệt đới. Những căn nhà thực sự tốt cho sức khỏe và đáp ứng đủ điều kiện nội khu và ngoại khu để rèn luyện sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần cho chủ nhân.

Dự án bất động sản Wellness - Sun Tropical Village tại Nam Phú Quốc.
Dự án bất động sản Wellness - Sun Tropical Village tại Nam Phú Quốc.

Phong cách nhiệt đới hòa quyện kiến trúc Đông Dương càng làm Sun Tropical Village trở thành biệt thự du lịch nghỉ dưỡng Wellness chính hiệu khi cung cấp cho gia chủ bầu không khí dịu dàng, thoải mái, giữa những buổi chiều oi ả tại Phú Quốc.

Ngoài ra, dự án Sun Tropical Village Phú Quốc còn nằm trong hệ sinh thái tỷ đô của ông trùm Sun Group nên du khách hoàn toàn có thể tận hưởng các tiện ích kề cận của các khu nghỉ dưỡng sang trọng khác tại phía nam đảo Ngọc. Đây được xem là dự án mở đầu cho kỷ nguyên wellness tại Phú Quốc.

Dự án Sun Tropical Village sở hữu hai sân golf chuẩn quốc tế rộng hơn 125ha.
Dự án Sun Tropical Village sở hữu hai sân golf chuẩn quốc tế rộng hơn 125ha.

Bên cạnh những tiện ích hấp dẫn, biệt thự Sun Tropical Village là sự lựa chọn hoàn hảo cho các “golfer” khi được sống gần kề sân golf có quy mô lớn bậc nhất Phú Quốc. Sân golf rộng 125 hecta, được thiết kế theo mô hình các sân golf biển – đảo nổi tiếng trên thế giới. “Golf thủ” có thể vừa giải trí đánh golf vừa hòa mình để cảm nhận vẻ đẹp cảnh quan từ những mảng xanh mênh mông của khu rừng nhiệt đới.

Là một trong những đại lý chiến lược của Tập đoàn Sun Group tại thị trường Phú Quốc, Địa ốc PQR vinh dự trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án bất động sản Wellness - Sun Tropical Village và nhận được nhiều sự quan tâm của quý nhà đầu tư thân thiết. Sắp tới đây, ngày 11-12-2021, dự án tiếp tục mở bán phân khu Tropical Valley, là nơi tọa lạc những căn biệt thự đẹp nhất giữa thung lũng nhiệt đới nằm trên cao độ hoàn hảo, tầm nhìn bao trọn ngôi làng nhiệt đới mang hơi thở của lối kiến trúc Tropical - Indochine đặc trưng, hòa điệu cùng thiên nhiên xung quanh.

Quý nhà đầu tư đang quan tâm loại hình bất động sản Wellness cũng như các thông tin chuyên sâu về dự án Sun Tropical Village tại Nam Phú Quốc, mời quý nhà đầu tư liên hệ trực tiếp đến Địa ốc PQR thông qua hotline 0987.345.678 để được tư vấn thông tin trọn vẹn nhất.

.