Cần biết

Dịch vụ tạp vụ văn phòng Đà Nẵng chuyên nghiệp HOANMYKLEAN

17:46, 06/12/2021 (GMT+7)

Duy trì sự sạch sẽ của các tòa nhà và văn phòng công ty của bạn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên một hình ảnh chuyên nghiệp và đáng tin cậy của công ty. Dịch vụ vệ sinh tạp vụ văn phòng cũng cần thiết để duy trì môi trường xung quanh sạch sẽ và hợp vệ sinh, điều này rất quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần nhân viên của bạn.

Đối với các dịch vụ vệ sinh văn phòng và thương mại, bạn có thể tin tưởng lựa chọn HOANMYKLEAN, công ty vệ sinh chuyên nghiệp được ưa chuộng tại Đà Nẵng. Kiến thức, tự tận tâm, chu toàn  và sự chuyên nghiệp của chúng tôi, văn phòng của bạn sẽ trông đẹp nhất mọi lúc.

Giới thiệu về HOANMYKLEAN – Dịch vụ tạp vụ văn phòng hàng đầu tại Đà Nẵng

Ngày nay, trong thế giới mà chúng ta đang sống, việc đảm bảo văn phòng của bạn sạch sẽ và an toàn là vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của nhân viên và khách hàng của bạn. Các khu vực chung được sử dụng nhiều như mặt bàn, lối ra vào, phòng họp và bất kỳ không gian chung nào khác có thể trở thành khu vực nguy hiểm cho khách và nhân viên của bạn. Do đó, những khu vực này phải được làm sạch thường xuyên để giảm nguy cơ lây lan ô nhiễm.

Chúng tôi là công ty cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên vệ sinh văn phòng giàu kinh nghiệm, được đào tạo và dày dặn kinh nghiệm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về một dịch vụ vệ sinh văn phòng mang lại sự thoải mái và yên tâm tuyệt đối.

Vệ sinh môi trường làm việc và đảm bảo văn phòng của bạn an toàn và được bảo vệ trước đại dịch Covid-19 không chỉ đơn thuần là quét sạch những khu vực thường xuyên tiếp xúc. Do đó, lý do tại sao một dịch vụ tạp vụ văn phòng Đà Nẵng chuyên nghiệp như chúng tôi - HOANMYKLEAN lại cung cấp dịch vụ phun khử khuẩn cho văn phòng như là một phần trong gói dịch vụ vệ sinh văn phòng toàn diện của chúng tôi. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

- Dịch vụ vệ sinh văn phòng cho ngân hàng, công ty, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại

- Dịch vụ tổng vệ sinh công trình

- Giặt ghế sofa, ghế văn phòng, giặt thảm

- Vệ sinh lau kính

- Bảo trì máy lạnh

- Dịch vụ kiểm soát côn trùng, diệt ruồi, diệt muỗi

- Dịch vụ khử trùng diệt khuẩn

- Dịch vụ đánh bóng sàn nhà

Cung cấp các dịch vụ đầu cuối và các sản phẩm vệ sinh văn phòng để giúp bạn có được một khu vực làm việc sống động và không tì vết, HOANMYKLEAN là công ty mà bạn có thể tin cậy. Được cấp phép dịch vụ khử khuẩn và đăng ký hoạt động, chúng tôi là công ty vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp cam kết mang đến cho bạn dịch vụ vệ sinh hàng đầu tại Đà Nẵng. Bất kể nhu cầu và mối quan tâm của bạn là gì, chúng tôi chắc chắn sẽ hoàn thành tốt công việc.

Các nhân viên dọn dẹp văn phòng của chúng tôi sử dụng các kỹ thuật làm sạch tiêu chuẩn công nghiệp để thực hiện một công việc làm sạch sâu và thực sự tỏa sáng - từ văn phòng, không gian văn phòng mở, hành lang, phòng họp, nhà bếp, v.v. Vì vậy, cho dù bạn quan tâm đến thuê một dịch vụ vệ sinh văn phòng cho văn phòng công ty của mình hay yêu cầu một công ty có thể quản lý toàn bộ tòa nhà văn phòng của bạn, thì Công ty Vệ sinh công nghiệp HOANMYKLEAN là lựa chọn tốt nhất của bạn về dịch vụ vệ sinh văn phòng, cung cấp nhân viên tạp vụ.

HOANMYKLEAN là dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng với nhiều năm kinh nghiệm tại Đà Nẵng, với sự tận tâm, chu toàn, chăm sóc văn phòng của khách hàng từ trái tim, HOANMYKLEAN là sự lựa chọn tốt nhất của bạn khi tìm kiếm công ty vệ sinh văn phòng. Các gói dịch vụ vệ sinh văn phòng được tùy chỉnh để phù hợp với yêu cầu và ngân sách của bạn thông qua mức giá tốt nhất, chúng tôi là lựa chọn số một của bạn khi tìm kiếm công ty vệ sinh tạp vụ văn phòng công ty tại Đà Nẵng. Đội ngũ nhân viên dọn dẹp văn phòng được đào tạo bài bản của chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo công việc được thực hiện một cách chính xác và đội ngũ dịch vụ khách hàng thân thiện của chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời tất cả các câu hỏi của bạn một cách có trách nhiệm, tận tâm.

Vì vậy, nếu bạn đang chuẩn bị để duy trì một văn phòng sạch sẽ và an toàn hoặc có bất kỳ câu hỏi nào - liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 0931735020.

Tại sao nên chọn chúng tôi cho nhu cầu vệ sinh tạp vụ văn phòng

Dịch vụ vệ sinh liên tục, không gián đoạn

Với lượng lớn các nhân viên tạp vụ của chúng tôi ở Đà Nẵng, Quảng Nam, bao gồm các quận huyện như Hải Châu, Thanh Khê, Liên Chiểu, Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, nhân viên vệ sinh văn phòng có thể đáp ứng bất kỳ nhu cầu vệ sinh dọn dẹp khẩn cấp và đột xuất nào của khách hàng. Chúng tôi tin rằng khách hàng của chúng tôi không bao giờ phải lo lắng về các nhu cầu cơ bản như vệ sinh văn phòng và gói dịch vụ vệ sinh công nghiệp đầy đủ của chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ vệ sinh liên tục, vì một môi trường văn phòng tốt nhất. Hãy yên tâm với nguồn nhân lực dự trữ của chúng tôi, luôn sẵn sàng tiếp cận cho bạn.

Nhân viên tốt

Chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, bao gồm các hạng mục như vệ sinh duy trì, đánh bóng sàn đá, đu dây lau kính mặt ngoài, giặt ghế sofa, vệ sinh công nghiệp. Khi chúng tôi duy trì các ngành dọc khác, chúng tôi tự tin cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên nghiệp nếu thời gian hoặc tình huống yêu cầu. Ngoài ra, mỗi nhân viên vệ sinh của chúng tôi phải được đào tạo chuyên nghiệp, bắt đầu với trình độ kỹ năng cơ bản của nhân viên tạp vụ, sau đó là đào tạo tại chỗ do trưởng giám sát chuyên nghiệp của chúng tôi hướng dẫn.

Được bảo hiểm

Với HOANMYKLEAN, sự an tâm của khách hàng được ưu tiên hàng đầu. Ở Đà Nẵng, một trong những cách tốt nhất là đảm bảo rằng mọi thành viên đều được bảo hiểm trước mọi sự cố có thể xảy ra. Trong khi thực hiện một cách an toàn các kế hoạch làm việc của chúng tôi trong quá trình vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp của mình, chúng tôi đảm bảo rằng những nhân viên tạp vụ của chúng tôi được bảo vệ bởi bảo hiểm tai nạn lao động cho người lao động và bảo hiểm y tế.

Liên hệ Công ty Cung cấp tạp vụ văn phòng tại Đà Nẵng
HOANMYKLEAN – Công ty vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Địa chỉ: P505, Quảng Đông Tower, 104 Núi Thành, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng
Email: info@hoanmyklean.com
Điên thoại: 0931735020

 

.