Cần biết

Nhất Nam An Bì Thang: Bài thuốc điều trị viêm da hiệu quả vượt trội

17:47, 06/12/2021 (GMT+7)

Điều trị viêm da chưa bao giờ dễ dàng, đặc biệt với nhóm bệnh lý mãn tính, có tính chất dai dẳng. Đáp ứng nỗi mong mỏi của người bệnh về một giải pháp toàn diện, mang lại hiệu quả tận gốc nhằm xóa bỏ nỗi ám ảnh của những đợt bùng phát, Nhất Nam An Bì Thang - Sản phẩm Y học cổ truyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam ra đời. Giải pháp đã thực sự “làm nên chuyện” với nhóm ưu điểm vượt trội trong xử lý bệnh viêm da.

Viêm da không điều trị dứt điểm gây ra nhiều cản trở với cuộc sống người bệnh.
Viêm da không điều trị dứt điểm gây ra nhiều cản trở với cuộc sống người bệnh.

Tiên phong ứng dụng Y học cổ truyền thế hệ mới trong điều trị bệnh viêm da

Theo bác sĩ CKII Lê Phương - Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, có 2 phương pháp chính điều trị bệnh viêm da phổ biến hiện nay:

- Y học hiện đại: Có nhiều cách khác nhau như dùng thuốc điều trị tại chỗ, điều trị toàn thân, liệu pháp hiện đại... Tuy nhiên, các giải pháp này vẫn chưa cho thấy hiệu quả triệt để, chỉ tác động “phần ngọn”, tiềm ẩn tác dụng phụ không mong muốn.

- Y học cổ truyền: Sử dụng các bài thuốc thảo dược có nguồn gốc tự nhiên dưới dạng uống, bôi. Tuy được đánh giá cao về độ lành tính - an toàn, nhưng hiệu quả chủ yếu dưới hình thức “truyền miệng”, được đánh giá và nghiên cứu rõ ràng.

Nhìn nhận bất cập trong phương pháp điều trị, cộng hưởng sự biến đổi về tính chất bệnh viêm da trong xã hội hiện đại ngày một khó lường, nhóm chuyên gia hàng đầu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đặt ra nhiệm vụ cấp thiết, mục tiêu cho ra đời giải pháp điều trị viêm da mới, đạt hiệu quả tối ưu và đảm bảo được tính an toàn, hạn chế tối đa tác dụng phụ cho người bệnh. Đó cũng là tiền đề cho sự ra đời bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, tiên phong ứng dụng Y học cổ truyền thế hệ mới trong xử lý viêm da.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang lấy “tâm” là bài thuốc trị mụn cho vua Gia Long.
Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang lấy “tâm” là bài thuốc trị mụn cho vua Gia Long.

Vậy, những quy chuẩn Y học cổ truyền thế hệ mới được áp dụng có gì đặc biệt?

- Sản phẩm ra đời dựa trên nghiên cứu khoa học (điều trị lâm sàng, nghiên cứu, khảo sát tác dụng không mong muốn).

- Hiệu quả được xác định dựa trên thử nghiệm lâm sàng và kiểm chứng thực tiễn.

- Sử dụng dược liệu chuẩn GACP - WHO, quy trình bào chế chuẩn GMP – WHO.

- Sử dụng thiết bị, công cụ của Y học hiện đại tiêu chuẩn hóa phác đồ điều trị.

- Ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình bào chế thuốc, nâng cao chất lượng sản phẩm và trải nghiệm người dùng.

Lựa chọn tối ưu cho người bệnh viêm da cấp và mãn tính

Nhất Nam An Bì Thang - Được nghiên cứu và phát triển bởi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam - Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện. Nổi bật trong số các giải pháp xử lý bệnh viêm da hiện hành, bài thuốc được đánh giá là “làn gió mới”, đáp ứng kỳ vọng của người bệnh với những ưu điểm được giới chuyên môn công nhận như:

- Tiên phong ứng dụng Y học cổ truyền thế hệ mới, nâng cao hiệu quả điều trị cho các đầu bệnh viêm da: Viêm da cơ địa, viêm da dầu, viêm da tiếp xúc, viêm da dị ứng, mề đay, vảy nến, á sừng...

- Cơ chế tác động kép độc đáo “4 trong 1” gồm thuốc bôi, thuốc uống, thuốc ngâm rửa, thuốc xịt, giải quyết 2 vấn đề: Triệt tiêu gốc rễ gây viêm da và giảm nhanh triệu chứng viêm nhiễm, tái tạo làn da mới. Đồng thời, hỗ trợ lưu thông khí huyết, bồi bổ can thận, cải thiện sức khỏe cho người bệnh...

Bộ 4 chế phẩm Nhất Nam An Bì Thang.
Bộ 4 chế phẩm Nhất Nam An Bì Thang.

- An toàn với thảo dược chuẩn sạch, chuẩn thiên nhiên: 100% thành phần được sử dụng bào chế An Bì Thang có nguồn gốc thiên nhiên, đạt chất lượng theo tiêu chuẩn GACP - WHO, đảm bảo có lợi cho sức khỏe và làn da người bệnh.

- Phác đồ điều trị tập trung cá nhân hóa, linh hoạt theo thể bệnh, thể trạng và mức độ viêm da của người bệnh, kết hợp với chế độ chăm sóc da chuyên sâu để tối ưu hiệu quả cho từng trường hợp.

- Đổi mới trong hình thức bào chế với các chế phẩm tinh gọn, tiện lợi, tối ưu thời gian và cách thức sử dụng cho người bệnh.

- Được VTV2 khuyên dùng và hàng loạt người nổi tiếng tin tưởng sử dụng thành công như diễn viên truyền hình Vân Anh, diễn viên Thu Huyền...

Xem thêm: Đánh giá của chuyên gia và người bệnh về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Nhất Nam An Bì Thang được VTV2 và nghệ sĩ Vân Anh giới thiệu.
Nhất Nam An Bì Thang được VTV2 và nghệ sĩ Vân Anh giới thiệu.

Theo thống kê từ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, đã có hơn 60.000 trường hợp viêm da (viêm da cơ địa, viêm da dầu, viêm da tiếp xúc, mề đay mẩn ngứa, vảy nến...) chấm dứt tình trạng ngứa ngáy, bong tróc da, viêm nhiễm dai dẳng chỉ sau 1 liệu trình sử dụng Nhất Nam An Bì Thang. Hầu hết không tái phát trở lại và chưa có ghi nhận về trường hợp gặp tác dụng phụ ngoài mong muốn.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được nghiên cứu và ứng dụng độc quyền bởi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện.
Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được nghiên cứu và ứng dụng độc quyền bởi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện.

Để được tư vấn chi tiết thêm về bộ sản phẩm hoặc liệu trình điều trị viêm da phù hợp, độc giả liên hệ ngay:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

- Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Số điện thoại/Zalo: 0983 058 939

- Website: www.trungtamdalieudongy.com

- Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

XEM THÊM: Bài thuốc đặc biệt VTV giới thiệu đã giúp tôi thoát khỏi bệnh viêm da mãn tính

.