Công ty Thiết kế xây dựng nhà phố uy tín nhất tại Đà Nẵng

.

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế xây dựng nhà phố trọn gói tại Đà Nẵng, bạn đang cần một đơn vị uy tín và chất lượng để tạo nên một không gian đẹp và đúng theo nhu cầu, chi phí của mình. Và đơn vị thiết kế thi công nhà phố đẹp, uy tín NEOHouse sẽ đáp ứng các tiêu chí và yêu cầu của chủ đầu tư một cách hoàn hảo nhất cho ngôi nhà trong tương lai của gia đình bạn.

Tại sao bạn nên lựa chọn thiết kế thi công trọn gói nhà phố của NEOHouse

Dịch vụ xây nhà phố trọn gói tại Đà Nẵng là một trong những dịch vụ thiết kế nhà nổi bật và được đánh giá cao tại công ty của chúng tôi, không chỉ riêng chi nhánh Đà Nẵng mà tại TP. Hồ Chí Minh cũng được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Các phương án thiết kế nhà phố của các kiến trúc sư NEOHouse luôn nhận được phản hồi tích cực từ các gia chủ. 100% các chủ đầu tư đều lựa chọn dịch vụ thiết kế xây dựng trọn gói nhà phố khi đến với dịch vụ thiết kế nhà phố của chúng tôi.

Đối với thiết kế nhà phố, NEOHouse cũng đã không ngừng kiến tạo nên nhiều phong cách nhà khác nhau như nhà phố 1 tầng, nhà phố 2 tầng, nhà phố 3 tầng, nhà phố 4 tầng, nhà phố mái Thái, nhà phố mái bằng, nhà phố tân cổ điển, nhà phố hiện đại, nhà phố độc đáo... Không chỉ đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ, công năng sử dụng mà chúng tôi còn đảm bảo vấn đề phong thủy, lưu thông khí tự nhiên, giếng trời nhằm hạn chế sự bí bách, chật hẹp của nhà phố.

Không những đảm bảo về thiết kế độc đáo và khoa học, mỗi một công trình thiết kế và thi công của NEOHouse luôn thể hiện kết cấu vững chắc, chi phí xây dựng hợp lý.

Thế mạnh của Công ty Thiết kế xây dựng nhà phố trọn gói NEOHouse tại Đà Nẵng

Thế mạnh của NEOHouse chính là đội ngũ thiết kế và thi công. Đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, nhiệt huyết và không ngừng phấn đấu để kiến tạo nên những không gian sống sang trọng, tinh tế, đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng.

Có một quy trình thiết kế và thi công rõ ràng, rành mạch.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng tại Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, NEOHouse được nhiều khách hàng tin tưởng trên nhiều tỉnh, thành.

Lợi ích lớn khi lựa chọn dịch vụ thiết kế nhà tại NEOHouse

5 lợi ích vàng mà quý khách hàng sẽ nhận được ngay khi sử dụng dịch vụ thiết kế xây nhà phố trọn gói của chúng tôi như sau:

– Miễn phí 100% chi phí khảo sát, tư vấn thiết kế xây nhà khi khách hàng lựa chọn dịch vụ thiết kế nhà phố tại NEOHouse.

– Miễn phí tư vấn, phí thiết kế bản vẽ, xin cấp phép xây dựng khi sử dụng dịch vụ thiết kế nhà phố trọn gói.

– Miễn phí 100% phí thiết kế nhà phố khi sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nhà phố trọn gói.

– Miễn phí hỗ trợ giám sát công trình trong quá trình thi công xây dựng.

– Quy trình, hợp đồng rõ ràng và chi phí cam kết sẽ thấp hơn 10% so với thị trường.

Lời hứa của NEOHouse đối với tất cả khách hàng

“Chúng ta làm cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn” là lời hứa của NEOHouse dành cho tất cả khách hàng đang muốn xây cho mình một ngôi nhà phố đẹp, khang trang và sang trọng. Đã có rất nhiều nhà phố được phô diễn và hiện thực hóa những mong ước của chủ đầu tư trên các tỉnh, thành Việt Nam, bắt đầu từ quá trình lên ý tưởng, thiết kế, bố trí, hoàn thiện hồ sơ và bàn giao hồ sơ đến tay của khách hàng. Và ngay trong lúc này, NEOHouse tin tưởng rằng, tất cả những sự nỗ lực, cố gắng suốt chặng đường hơn 8 năm sẽ luôn được đền đáp một cách xứng đáng và được công nhận trên khắp cung đường Việt Nam.

Nếu bạn đang có nhu cầu cần tư vấn hoặc thiết kế xây nhà phố trọn gói tại Đà Nẵng, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi. NEOHousevn chắc chắn sẽ mang đến những mẫu nhà phố đẹp nhất, tinh tế nhất, hoàn hảo nhất đối với yêu cầu của gia đình bạn.

Thông tin liên hệ:

NEOHOUSE - HCM
Địa chỉ: 8B, Bàu Cát 8, phường 11, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 63 Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH đối tác: info@neohouse.vn
LH tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, ấp Bắc Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- NHÔM KÍNH: Đường số 4, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân. 0982424441 A. Hải.

 

;
;
.
.
.
.
.