Hoàn Hảo Decor: Chuyên quà tặng doanh nghiệp, đồ trang trí

.

Quà tặng doanh nghiệp, đồ trang trí là những sản phẩm đang được hàng triệu doanh nghiệp trên thị trường tìm kiếm để gửi tặng tới nhân viên, khách hàng cũng như đối tác vào những dịp đặc biệt. Tuy nhiên không phải bất cứ đơn vị nào cũng tìm kiếm được địa chỉ cung cấp những sản phẩm quà tặng và đồ trang trí chất lượng, giá tốt và uy tín.

Quà tặng doanh nghiệp, đồ trang trí.
Quà tặng doanh nghiệp, đồ trang trí.

Vậy địa chỉ cung cấp quà tặng doanh nghiệp, đồ trang trí số 1 thị trường hiện nay là ở đâu? Điều gì ở doanh nghiệp này đã chinh phục được tất cả các khách hàng lớn nhỏ trên thị trường trong thời gian qua? 

Địa chỉ cung cấp quà tặng, đồ trang trí số 1 thị trường

Theo thống kế của các chuyên gia giai đoạn năm 2020 - 2021 thì Hoàn Hảo Decor là địa chỉ cung cấp quà tặng doanh nghiệp, đồ trang trí uy tín số 1 thị trường hiện nay. Được nhiều doanh nghiệp lớn như Hòa Phát, FPT, Điện Máy Xanh, Siêu thị bản vẽ,... đang được tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.

Tại đây không chỉ có nguồn quà tặng, đồ trang trí đa dạng, phong phú mà còn được tư vấn tận tâm, chu đáo và chính xác. Mỗi khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên Hoàn Hảo Decor tư vấn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mong muốn của doanh nghiệp, tuyệt đối không chạy doanh số làm ảnh hưởng tới lợi ích của khách hàng.

Hoàn Hảo Decor còn hỗ trợ khách hàng gói quà, giao hàng tận nơi, thanh toán online... giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí cho quà tặng cũng như đồ trang trí nhất có thể.

Quà tặng doanh nghiệp uy tín nhất thị trường.
Quà tặng doanh nghiệp uy tín nhất thị trường.

Những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp, đồ trang trí tại Hoàn Hảo Decor với thiết kế độc quyền, nhập khẩu trực tiếp. Đảm bảo mang lại giá trị tốt nhất cho doanh nghiệp, góp phần kích thích nhu cầu của người tiêu dùng, thể hiện tấm lòng của doanh nghiệp và đẩy mạnh doanh thu cũng như các mối quan hệ khác cho chính khách hàng.

Đặc biệt bên cạnh đó đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp là tối ưu chi phí nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, Hoàn Hảo Decor cũng đưa ra bảng giá thấp để cạnh tranh được với mọi đối thủ.

Vì thế trong nhiều năm qua Hoàn Hảo Decor là địa chỉ số 1 về quà tặng doanh nghiệp, đồ trang trí trên thị trường, thu hút hàng triệu khách hàng, đạt tới 2.000 khách hàng mỗi tháng.

Các món quà tặng doanh nghiệp tại Hoàn Hảo Decor

Hoàn Hảo Decor.
Hoàn Hảo Decor.

Hiện nay tại Hoàn Hảo Decor có rất nhiều món quà tặng doanh nghiệp vừa mang ý nghĩa tình cảm, vừa mang ý nghĩa phong thủy, trong đó nổi bật có một số sản phẩm như sau:

- Linh vật phong thủy như đôi hạc phong thủy, đôi mèo, Ngộ Không thác khói trầm hương, cặp chim uyên ương, tượng bò tót, tượng voi, tượng đại bàng, tượng bò tót, tượng bát mã truy phong,... vừa mang lại tài lộc, bình an và sức khỏe cho người tặng.

- Lọ hoa để bàn, đồng hồ treo tường, tranh treo tường... vừa mang ý nghĩa chúc mừng, vừa rất thiết thực và giá trị

- Đồ để bàn làm việc như decor ngọn lửa để bàn, decor cánh buồm để bàn, Quan Âm Bồ Tát tích hợp đèn để bàn, cây cảnh bonsai để bàn cao cấp... vừa là những món đồ lưu niệm tuyệt đẹp, vừa là hình ảnh để khách hàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn,...

- Chặn sách như: chặn sách nữ thần công lý, chặn sách lực sĩ, chặn sách suy nghĩ doanh nhân, chặn sách chiến mã... vừa rất thiết thực lại mang ý nghĩa đồng hành và chúc mừng khách hàng luôn thành công với những dự định mới.

Cùng rất nhiều món quà khác cho khách hàng lựa chọn như đồng hồ, gương, lọ hoa... dành cho mọi người lựa chọn.

Các sản phẩm đồ trang trí tại Hoàn Hảo Decor

Không chỉ những món quà tặng doanh nghiệp chất lượng và độc đáo mà Hoàn Hảo Decor còn mang tới những sản phẩm đồ trang trí rất đa dạng và đẹp mắt. Trong đó, được yêu thích nhiều nhất có thể kể đến như:

- Tranh decor trang trí như: Tranh sắt treo tường, tranh phù điêu treo tường, trang trí phòng ngủ, tranh trang trí phòng khách, tranh tráng gương, tranh canvas...

- Gương decor trang trí như: Tranh trang trí tròn, gương trang trí hoa hướng dương, gương trang trí vân sóng...

- Đồng hồ treo tường như: đôi hươu và đồng hồ trang trí, cặp voi và đồng hồ, bộ cốc nến đồng hồ...

- Đồ trang trí bàn làm việc như: cặp hươu trang trí và đĩa ngọc, đôi hươu ánh trăng, tượng ngựa cưỡi mây...

Cùng rất nhiều món đồ decor trang trí đặc biệt, độc đáo và hấp dẫn khác, đảm bảo mang lại không gian sang trọng nhất.

Vì thế nhiều năm qua Hoàn Hảo Decor vẫn luôn được khách hàng bình chọn và được các chuyên gia đánh giá là địa chỉ cung cấp quà tặng doanh nghiệp, đồ trang trí số 1 thị trường.

Hiện nay để tư vấn và đặt mua sản phẩm, quý khách hàng hãy liên hệ tới:
Hoàn Hảo Decor
Thông tin liên hệ
Địa chỉ công ty: Xóm 5, Đông Dư, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 0856086368
Email: decorhoanhao@gmail.com
Giờ mở cửa: Tất cả các ngày trong tuần từ 8 giờ 30 – 21 giờ 30
Website: https://hoanhaodecor.com.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.