Koi Service chung tay cùng cộng đồng phủ vắc-xin 2022

.

Chơi cá Koi đang trở thành sở thích của nhiều người, nắm bắt được nhu cầu này nên từ ngày 7-12-2021 đến ngày 7-1-2022, Koi Service Đà Nẵng (phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) có chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng.

Cụ thể với mong ước “Koi Service cùng cộng đồng phủ vắc-xin 2022”, trong thời gian này, với mỗi con cá Koi bán ra, Koi Service sẽ trích 100.000 đồng để ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng Covid-19. Sau khi thời gian chạy chương trình kết thúc, Koi Service sẽ tổng kết số tiền thu được và trao cho đơn vị chức năng. Số tiền này là sự chung tay, đồng hành của khách hàng cùng với Koi Service đóng góp vào các hoạt động chung của công tác xã hội. 

Ngoài ra, khách hàng mua cá trong dịp này còn được cấp mã số để tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng vào đêm gala cuối năm 2021 với tổng số tiền lên tới hơn 100 triệu đồng. Trong đó giải Đặc biệt là một con cá Koi Dainichi KF size 59cm female trị giá 2.800 USD; 1 giải Nhất trị giá 26 triệu đồng; giải Nhì trị giá 12 triệu đồng; giải Ba trị giá 7 triệu đồng.

Thường xuyên đầu tư các showroom mới, Koi Service rất quan tâm đến không gian trải nghiệm dành cho khách hàng.

Ông Trần Thướt Vỹ, chủ hệ thống Koi Service Đà Nẵng chia sẻ, với mong muốn tạo ra một hệ sinh thái cho những người chơi cá Koi ở Đà Nẵng nói riêng, Việt Nam nói chung và tạo điều kiện phục vụ nhu cầu của khách hàng, ngoài 3 cơ sở trưng bày, nuôi, bán cá Koi có sẵn trước đây Koi Service Đà Nẵng (phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ), quán cà-phê cá Koi (Nhà Koi Café & Restaurant) trên đường Trần Hưng Đạo và đường Xuân Thủy năm nay chúng tôi đã mở thêm một showroom mới tại 20 đường Trung Lương 17 với diện tích 300m2 .

Anh Trần Thướt Vỹ, Chủ mô hình kinh doanh Koi Service.
Anh Trần Thướt Vỹ, Chủ mô hình kinh doanh Koi Service.

Với quy mô này, Koi Service có thể nuôi dưỡng được từ 8.000-10.000 con cá/năm. “Tại cơ sở mới này, chúng tôi đầu tư trang thiết bị, công nghệ mới hiện đại, tốt nhất… hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao cho khách hàng, không chỉ mang đến cho khách những con cá Koi khoẻ mạnh, đẹp, độc đáo nhất mà đến đây khách có thể thoải mái tham quan, trải nghiệm không gian thoáng đãng, đẹp, quy trình nuôi dưỡng loài cá Koi độc đáo này. Nếu thuận lợi, trong tương lai gần chúng tôi sẽ mở thêm một trang trại rộng khoảng 20.000m2 để phục vụ nhu cầu của khách cũng như tăng không gian trải nghiệm dành cho khách khi đến với Koi Service”, anh Thướt Vỹ bày tỏ.

HÀ KHUÊ

;
;
.
.
.
.
.