Cần biết

Máy phun sương TMD: Tính năng và ưu nhược điểm của dòng máy phun sương Fujitex

18:27, 08/12/2021 (GMT+7)

Máy phun sương Fujitex là dòng máy có khả năng làm mát, dịu không khí, tăng cường độ ẩm, hạn chế lượng bụi trong môi trường bạn đang sống. Hiện nay các dòng máy phun sương TMD Fujitex đang là sự lựa chọn hàng đầu tại các nhà hàng, quán cà phê, trang trại… Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng máy phun sương Fujitex đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam.

Khái quát về dòng máy phun sương Fujitex

Những năm gần đây các dòng máy phun sương đang được sử dụng rộng rãi dần thay thế cho máy lọc không khí. Một trong số đó phải kể đến dòng máy phun sương Fujitex, đây là thương hiệu cao cấp có xuất xứ từ Đài Loan.

Sản phẩm hoạt động dựa theo nguyên tắc bốc hơi nhanh, nước được nén dưới áp suất cao qua những vòi được thiết kế đặc biệt gọi là béc. Sau đó nước sẽ được chuyển hóa thành dạng sương siêu mỏng và khuếch tán vào không khí. Hạt sương sẽ bốc hơi nhanh và hấp thu nhiệt giúp giảm nhiệt độ từ 5-10 độ C làm tăng độ ẩm không khí, giảm lượng bụi có trong môi trường.

Máy có cấu tạo chung bao gồm:

- 1 máy phun sương

- 1 bộ lọc nước

- Dây PE

- Béc phun

- 1 số phụ kiện khác tùy theo loại máy Fujitex mà bạn lựa chọn

Thông số kỹ thuật của máy phun sương

- Sản xuất: Đài Loan

- Điện áp: 220V

- Công suất: 200W/h

- Số béc tối thiểu: 40

- Số béc tối đa: 70

- Bảo hành: 12 tháng

Ưu nhược điểm của dòng máy phun sương Fujitex

- Ưu điểm: Vì là dòng máy phun sương cao cấp nên Fujitex có nhiều điểm vượt trội so với các dòng máy phun sương giá rẻ trên thị trường

+ Bộ phun được cài đặt dựa trên nguyên lý khuếch tán hơi hơi nước nhanh chóng chỉ trong vài giây giúp không khí trong phòng mát mẻ và tạo độ ẩm nhất định, từ đó hạn chế tình trạng da bị khô, nứt nẻ khi ngồi lâu trong phòng máy lạnh.

+ Máy chạy êm, không gây ra tiếng ồn khi hoạt động, ổn định và ít hao tốn điện năng hơn so với các dòng sản phẩm làm mát có cùng chức năng.

+ Máy Fujitex tạo ra các hạt sương rất mịn, giúp lọc không khí, giảm bụi bẩn và lượng bụi mịn có trong không khí.

+ Máy có chức năng hẹn giờ nên dễ dàng điều chỉnh thời gian mà bạn muốn bật và tắt máy.

- Nhược điểm

Vì là dòng máy tạo độ ẩm nên khi sử dụng trong thời gian dài sẽ khiến độ ẩm tại nơi bạn sống vượt mức cho phép từ đó sẽ làm cho nấm và vi khuẩn dễ sinh sôi và phát triển. Bạn cần lưu ý để điều chỉnh thời gian sử dụng sao cho phù hợp.

Những lưu ý khi sử dụng máy phun sương Fujitex

+ Nên vệ sinh thường xuyên máy phun sương, hằng ngày nên đổ hết nước còn đọng lại trong cabin để tránh tạo môi trường cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi.

+ Khi sử dụng trong thời gian dài bạn cần quan sát xem trên cửa kính có đọng lại hơi nước hay không, nếu có thì điều này có nghĩa là độ ẩm trong phòng đang vượt ngưỡng cho phép. Do đó bạn cần tắt máy để giảm độ ẩm xuống.

+ Nên sử dụng nguồn nước sạch để đảm bảo an toàn khi sử dụng, thường xuyên kiểm tra lượng nước trong máy còn nhiều hay không để bơm thêm nước vào nếu không rất dễ gây cháy máy, hỏng hóc.

Công ty TNHH Giải pháp làm mát TMD - Địa chỉ cung cấp máy phun sương Fujitex chính hãng

Công ty TNHH giải pháp làm mát TMD hiện đang là địa chỉ cung cấp máy phun sương Fujitex chính hãng với giá cả tốt nhất trên thị trường Việt Nam. Các lý do bạn nên chọn công ty Máy phun sương TMD đó là:

• Công ty Máy phun sương TMD là đơn vị cung cấp và lắp đặt máy phun sương với nhiều năm kinh nghiệm. Các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy chứng nhận và bảo hành bởi công ty phân phối trực tiếp nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá cả.

• Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn giải đáp mọi thắc mắc và giới thiệu những dòng máy phù hợp với nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Toàn bộ công đoạn lắp đặt sẽ do đội ngũ kỹ sư lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm đến tận nơi giúp bạn vận hành và hướng dẫn sử dụng một cách nhanh chóng và dễ hiểu.

• Thời hạn bảo hành của sản phẩm lên tới 12 tháng, nếu máy gặp vấn đề gì khi sử dụng thì nhân viên TMD sẽ đến tận nơi để khắc phục

Bên cạnh dòng máy phun sương Fujitex, công ty Máy phun sương TMD còn cung cấp rất nhiều các dòng phun sương khác với mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn đọc có thể liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP LÀM MÁT TMD
Địa chỉ: 314/24 tổ 29, khu phố 5, đường Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Website: https://mayphunsuonggiatot.vn/
Email : Kinhdoanh@mayphunsuonggiatot.vn
Hotline : 0903709707

 

.