Cần biết

OFFICE DANANG – Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng Đà Nẵng uy tín, giá rẻ

17:33, 14/12/2021 (GMT+7)

Sau nhiều năm hoạt động, OFFICE DANANG đã phục vụ nhiều đơn vị doanh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng Đà Nẵng và nhận về những phản hồi tích cực sau một quá trình dài lựa chọn.

OFFICE DANANG – Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng Đà Nẵng  uy tín, chất lượng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và làm việc chuyên nghiệp.
OFFICE DANANG – Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng Đà Nẵng uy tín, chất lượng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và làm việc chuyên nghiệp.

Vài nét nổi bật về OFFICE DANANG – Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín

OFFICE DANANG với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng Đà Nẵng luôn hoạt động với phương châm “Uy tín - Chất lượng đảm bảo về mọi mặt - Niềm tin, sự hài lòng của người dùng được đặt lên vị trí hàng đầu”. Theo đó, đơn vị luôn cung cấp: Danh sách chi tiết về các diện tích thuê còn trống phù hợp nhu cầu, trình bày các thông tin của toà nhà một cách chi tiết và tư vấn cơ bản, lên kế hoạch chi tiết cho khách hàng có mong muốn tham quan văn phòng đã lựa chọn, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng, thỏa thuận mức giá thuê phù hợp và có lợi cho hai bên, cung cấp thông tin các nhà thầu thiết kế thi công văn phòng chất lượng cùng các chế độ hậu mãi, ghi nhận phản hồi, giúp khách hàng thỏa thuận hợp đồng tiếp theo.

Với sứ mệnh giúp cho hàng triệu các doanh nghiệp có được những văn phòng ưng ý, đẳng cấp, chất lượng, OFFICE DANANG không ngừng nâng cấp các tòa nhà thiết kế theo lối hiện đại, không gian mở, sang trọng mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Tại OFFICE DANANG luôn cam kết tư vấn toàn bộ quá trình bao gồm tìm kiếm, lựa chọn, đàm phán, thiết lập, xây dựng... văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng hoàn toàn miễn phí 100%.

Ngoài ra, OFFICE DANANG thường xuyên thiết lập cơ chế chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng có những trải nghiệm thú vị nhất khi sử dụng dịch vụ tại nơi đây.

Mẫu tòa nhà văn phòng đẳng cấp, sang trọng tại OFFICE DANANG.
Mẫu tòa nhà văn phòng đẳng cấp, sang trọng tại OFFICE DANANG.

Một số tòa nhà nổi bật được khách hàng đánh giá cao và ưa thích lựa chọn hàng đầu hiện nay tại OFFICE DANANG

Tại OFFICE DANANG cung cấp nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê đa dạng với mức giá phải chăng và được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng lựa chọn phổ biến, một trong số đó có thể kể đến:

Toà Luxury Building Trần Phú

Luxury Building Trần Phú là một trong những tòa nhà được khách hàng đánh giá cao khi nằm trong top đắc địa của thành Phố Đà Nẵng khu vực trung tâm thương mại, du lịch, bên cạnh là những dãy nhà hàng, công ty lớn, tập trung các nhãn hiệu F&B nổi tiếng… với sinh khí nhộn nhịp và thịnh vượng.

Toà Luxury Building Trần Phú được ưa thích lựa chọn hiện nay.
Toà Luxury Building Trần Phú được ưa thích lựa chọn hiện nay.

Bên cạnh đó, chủ toà nhà luôn nhiệt huyết, chuyên tâm vào việc phát triển chuỗi tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp và đẳng cấp tại Đà Nẵng thông qua lối kết cấu tòa nhà vững chắc, nội thất cao cấp cùng với sự đầu tư tỉ mỉ cho dịch vụ như khu vực lễ tân, nhà vệ sinh… Do vậy, đây là một toà nhà văn phòng rất đáng thuê đối với các công ty đang muốn xây dựng hình ảnh sang trọng, hiện đại.

Toà Phi Long Technology

Tòa nhà Phi Long Technology tại quận Hải Châu là văn phòng tiếp theo tại OFFICE DANANG ghi điểm cộng trong lòng các công ty/doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ thuê văn phòng Đà Nẵng khi nằm trên trục đường tài chính Nguyễn Văn Linh, đây cũng là khu vực tập trung nhiều tòa nhà văn phòng cùng các ngân hàng lớn, nơi tập trung cư dân đông đúc, nhiều quán cafe…

Toà Phi Long Technology được người dùng đánh giá cao về chất lượng.
Toà Phi Long Technology được người dùng đánh giá cao về chất lượng.

Bên cạnh đó, toà nhà có kết hợp một phần trung tâm thương mại về công nghệ tại tầng 1 nên tạo ra một sinh khí nhộn nhịp và năng động cho các khách hàng khi mới bước vào tòa nhà. Đặc biệt, với lối thiết kế đặc biệt phủ cây xanh xung quanh tòa nhà mang lại không gian mở rất đặc trưng và tạo thiện cảm đối với khách hàng của doanh nghiệp bạn mỗi khi đặt chân đến nơi đây.

Toà SHB

Tòa nhà SHB - Hải Châu cũng là nằm trong top văn phòng được ưa thích và lựa chọn phổ biến hiện nay bởi lối thiết kế mới mẻ mang đến một không gian văn phòng chuyên nghiệp.

Toà SHB đẳng cấp, sang trọng hiện nay.
Toà SHB đẳng cấp, sang trọng hiện nay.

Bên cạnh đó, tòa nhà SHB chỉ cách Cầu Rồng 200m, sân bay 2km và cách trung tâm hành chính 3km rất thuận tiện cho việc di chuyển cũng như tạo thiện cảm cho các đối tác trong công việc ngoại giao.

Hội tụ những tiêu chí “Sáng giá” nêu trên đã góp phần giúp cho OFFICE DANANG chiếm chọn vị trí quan trọng trên thị trường, luôn là điểm đến ưa thích cũng như sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác, doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH OFFICE DANANG

Tư vấn tìm kiếm cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng miễn phí

Địa chỉ: 16 - 18 Phan Thành Tài, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.

Số điện thoại: 0935723727

Email: officedanang.vn@gmail.com

Website: https://officedanang.vn/

 

.