Cần biết

PNJ trao tặng thiết bị y tế cho sở y tế tại Đà Nẵng và Quảng Bình

08:28, 03/12/2021 (GMT+7)

Ngày 2-12, Đại diện Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), chi nhánh miền Trung thực hiện trao tặng các thiết bị y tế cho Sở Y tế Đà Nẵng và Sở Y tế Quảng Bình để phân bổ đến các bệnh viện trên địa bàn nhằm hỗ trợ cho công tác phòng chống Covid -19.

Đại diện PNJ trao tặng bộ kit test nhanh Covid -19 tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố, 315 Phan Châu Trinh.
Đại diện PNJ trao tặng bộ kit test nhanh Covid -19 tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố, 315 Phan Châu Trinh.

Các thiết bị y tế PNJ trao tặng đợt này bao gồm: 1.600 bộ kit test nhanh Covid-19 và 2.800 khẩu trang N95 với tổng trị giá 195 triệu đồng.

Đại diện đơn vị tiếp nhận, bác sĩ Nguyễn Tiên Hồng, Phó Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng cảm ơn những tình cảm, tinh thần trách nhiệm, nghĩa cử cao đẹp của  PNJ cùng chung tay góp sức trong công tác phòng, chống Covid-19. Những bộ kit test nhanh Covid - 19 PNJ trao tặng đợt này sẽ bổ sung thêm trang thiết bị y tế, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh, phục vụ hiệu quả công tác khám chữa bệnh cho người dân tại các bệnh viện.

Trước đó, khi Covid -19 mới bùng phát tại Việt Nam,  PNJ đã có những đóng góp kịp thời cho Chính phủ khi đồng hành tài trợ chương trình sản xuất 10.000 bộ kit xét nghiệm Covid-19, thêm vào đó, doanh nghiệp đã trao robot khử trùng và các thiết bị y tế tới 8 bệnh viện lớn trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, trao tặng 5.070 cuốn sách “Dịch Covid - 19: Hiểu rõ và phòng ngừa đúng cách” cho các nhân viên, đối tác và khách hàng của PNJ nhằm giúp cộng đồng có cái nhìn đúng đắn nhất về dịch bệnh.

Tại miền Trung, PNJ đồng hành cùng cơ quan chính quyền trong những lúc dịch bệnh bùng phát qua các hoạt động trao tặng 9.500 ống sinh thiết xét nghiệm Covid - 19 cho CDC Quảng Ngãi, trao tặng 1.000 chiếc khẩu trang Nano bạc hỗ trợ cho khu cách ly tập trung tại Trường THPT Hồ Nghinh (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) và khu cách ly thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Trị. Song song đó, PNJ hỗ trợ 200 bộ đồ bảo hộ, 5.500 khẩu trang Nano bạc, 250 chai sát khuẩn… chi viện kịp thời cho Bệnh viện dã chiến Hòa Vang, Bệnh viện đa khoa khu vực miền núi Bắc Quảng Nam, các khu cách ly của UBND huyện Hòa Vang và UBND phường Nại Hiên Đông cùng nhiều hoạt động trao tặng trang thiết bị tại bệnh viện Quảng Trị.

Đại diện PNJ trao tặng khẩu trang N95 cho ông Phan Thanh Hải, Phó Giám Đốc Sở Y Tế Quảng Bình.
Đại diện PNJ trao tặng khẩu trang N95 cho ông Phan Thanh Hải, Phó Giám Đốc Sở Y Tế Quảng Bình.

Với phương châm hoạt động “Doanh nghiệp chỉ có thể phát triển bền vững khi tồn tại trong một xã hội phát triển bền vững”, PNJ luôn hướng tới những hoạt động vì cộng đồng, đặt mục tiêu phát triển con người và xây dựng xã hội lên trên lợi ích kinh tế. Công ty PNJ cam kết sẽ thực hiện các biện pháp tốt nhất để cùng nhân dân và chính quyền, các cơ quan chức năng sớm đẩy lùi dịch bệnh.

HẢI VÂN

.