Cần biết

Stella Mega City – Xu hướng đầu tư bất động sản đầy tiềm năng

13:18, 03/12/2021 (GMT+7)

Stella Mega City là dự án khu đô thị hiện đại bậc nhất có quy mô lên đến 150ha, vị trí tọa lạc tại quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ. Stella Mega City mang tham vọng kiến tạo nên một khu đô thị hiện đại với môi trường sống xanh bên dòng sông Hậu trải dài. Dự án đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới bất động sản trong thời gian gần đây.

Không gian sống hòa cùng thiên nhiên tại Stella Mega City

Khi mà quá trình đô thị hóa ở các tỉnh miền Tây diễn ra nhanh chóng, nhiều người cho biết họ rất muốn được sống trong những không gian gắn liền với thiên nhiên. Hiểu được điều này, đã có không ít doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phát triển các dự án theo định hướng xanh, đơn cử là Tập đoàn KITA Group với khu đô thị Stella Mega City.

Stella Mega City tọa lạc tại trung tâm quận Bình Thủy, trên quy mô là 150ha. Chủ đầu tư KITA Group đã bố trí đến 10.000 cây xanh xen kẽ bên trong nội khu nhằm hiện thực hóa ước mơ một không gian sống xanh và hiện đại.

Mỗi không gian sống bên trong khu đô thị đều được thiết kế và xây dựng thân thiện với môi trường. Mảng cây xanh bao bọc quanh các căn nhà hứa hẹn sẽ trở thành một nơi thư giãn tuyệt vời cho các hộ gia đình.

Thế mạnh của một đô thị gần sân bay

Stella Mega City với lợi thế vị trí chỉ cách Sân bay quốc tế Cần Thơ hơn 3 phút di chuyển, định hướng phát triển theo xu hướng đô thị sân bay trên thế giới. Dự án được các chuyên gia đánh giá là rất giàu tiềm năng nhờ vào vị thế kép đô thị sân bay – đô thị trung tâm TP. Cần Thơ, cùng nhiều tiện ích phát triển bền vững.

Đô thị sở hữu sân golf

Chủ đầu tư KITA Group là một trong những tập đoàn BĐS tiên phong trong việc phát triển khu đô thị tích hợp thêm hệ thống sân tập golf đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại TP. Cần Thơ.

Hệ thống sân tập golf được quy hoạch và thiết kế với hơn 25.000m2 nằm trong khu đô thị Stella Mega City. Chủ đầu tư muốn mang đến cho khách hàng một địa điểm lý tưởng để có thể gặp gỡ bạn bè hay giao lưu với đối tác.

Bên trong khuôn viên rộng 25.000m2, sân tập golf với Clubhouse được thiết kế đẳng cấp rộng 1.500m2. Cùng với đó là chuỗi tiện ích golf cực sang trọng như golf shop, hệ thống nhà hàng, Lounge Coffee, quán bar, phòng VIP tiếp khách, phòng sauna, phòng xì gà… Bên cạnh đó là khu Bay golf 40 chỗ, chia thành 2 tầng và khu golf Coaching với các trang thiết bị hiện đại, phục vụ nhu cầu tập luyện cho golfer.

Chú trọng đến các tiện ích vì sức khỏe

Mong muốn đem đến một đại đô thị hoàn chỉnh cho cư dân Stella Mega City, KITA Group đã chú trọng ưu tiên những tiện ích chăm sóc sức khỏe. Ngoài khu tập gym và yoga, bể bơi, đường dạo bộ và bệnh viện được xây dựng nhằm nâng cao sức khỏe cư dân. Mục đích hướng tới một cuộc sống khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

Thêm một điểm vô cùng độc đáo nữa đó là đường chạy bộ được thiết kế theo công nghệ đặc biệt. Nhằm hạn chế tối đa các tổn thương về khớp gối hết sức tuyệt vời.

Trong thời gian tới, KITA Group dự kiến sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ và các tiện ích thương mại. Có thể kể đến như nhà hàng, khách sạn 5 sao, rạp chiếu phim, karaoke, trung tâm thương mại…

Chủ đầu tư dự án uy tín KITA Group

KITA Group làm chủ đầu tư và phát triển dự án Stella Mega City. Với tiềm lực về nguồn tài chính, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, KITA Group đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm BĐS tốt nhất. Tập đoàn đã khẳng định được vị thế của mình bằng việc sở hữu khá nhiều quỹ đất có vị trí đắc địa trải dài từ Bắc tới Nam.

Với dự án Stella Mega City, KITA Group đã nhận được 2 giải thưởng là “Dự án khu đô thi phát triển bền vững nhất” và giải thưởng thứ 2 “Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á”.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn

Chủ đầu tư KITA Group đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng mua sản phẩm tại Stella Mega City. Cụ thể:

- Với khách hàng mua từ 2 – 3 sản phẩm sẽ hưởng được mức chiết khấu 1% trên tổng giá trị 1 sản phẩm.

- Với khách hàng mua từ 4 – 6 sản phẩm sẽ hưởng được mức chiết khấu 2% trên tổng giá trị 1 sản phẩm.

- Với khách hàng mua từ 7 sản phẩm trở lên sẽ hưởng được mức chiết khấu 3% trên tổng giá trị 1 sản phẩm.

Stella Mega City là dự án chiến lược của Tập đoàn KITA Group. Chủ đầu tư đã cực kỳ tỉ mỉ trong việc đầu tư từng chi tiết từ những hạng mục nhỏ nhất. Có thể thấy, Stella Mega City là dự án hoàn hảo dành cho các khách hàng mua để an cư và các nhà đầu tư.

Thông tin liên hệ
Dự án Stella Mega City
Địa chỉ: D1,D2 201 Lê Hồng Phong, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, Cần Thơ
Điện thoại Phòng Kinh doanh: 0942255212
Email: cdtkitagroup@gmail.com

 

.