Cần biết

Tiến độ và giá bán dự án Phương Toàn Phát Golden City mới nhất

17:45, 06/12/2021 (GMT+7)

Tọa lạc tại trục đường huyết mạch ĐT741, Chánh Phú Hòa, Bến Cát, Bình Dương. Phương Toàn Phát được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao vì mức giá bán cạnh tranh chỉ từ  690 triệu đồng/nền.

Phối cảnh Cổng chính dự án Phương Toàn Phát Bình Dương

Phương Toàn Phát do Công ty CP Đầu tư phát triển bất động sản Phương Trường An làm chủ đầu tư và Công ty Tư vấn Invert Việt Nam (https://www.invert.vn/) phân phối chính thức. Trong quá trình hoạt động, Công ty Phương Trường An đã hợp tác với hàng loạt các tập đoàn và công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Ngoài dự án Phương Trường An 5, công ty cũng đầu tư vào nhiều dự án lớn như Khu đô thị Phương Trường An, Phương Toàn Phát, Khu đô thị Phương Trường An 5, Khu nhà ở Hoàng Lộc - Phú Chánh…

Đánh giá vị trí dự án Phương Toàn Phát

Không phải ngẫu nhiên mà dự án Phương Toàn Phát được nhiều người đánh giá là đối tượng đầu tư an toàn với tính thanh khoản cao. Nơi dự án tọa lạc là tuyến đường ĐT 741 thuộc thị xã Bến Cát.

Đây là một trong những cung đường vàng có khả năng kết nối Khu đô thị-Công nghiệp lớn của thị xã Bến Cát và Khu đô thị-Công nghiệp vệ tinh xung quanh như KCN Vsip 2,3, KCN bàu Bàng… Đặc biệt, tuyến đường này còn có vai trò quan trọng trong việc kết nối giao thương trên hành lang kinh tế Xuyên Á.

Bên cạnh đó, dự án còn thừa hưởng hạ tầng giao thông hoàn thiện với nhiều tuyến đường huyết mạch khác như Đường DT742, đường HL604, đường DT753, quốc lộ 14… Những tuyến đường này sẽ giúp cho việc đi lại của cư dân dự án dễ dàng hơn bao giờ hết.

Dự án còn có tiềm năng lớn khi nằm kế khu du lịch Đại Nam. Đây là một trong những khu du lịch lớn bật nhất của thành phố với lượng khách ghé thăm và giải trí rất đông.

Bến Cát có tiềm năng bất động sản lớn

Việc tọa lạc tại thị xã Bến Cát giúp cho Phương Toàn Phát được nâng cao giá trị vì đây là một trong những khu vực của Bình Dương được định hướng trở thành đô thị thông minh với sự đầu tư đồng bộ về hệ thống tiện ích cũng như hạ tầng.

Tiến độ dự án Phương Toàn Phát Golden City đã hoàn thiện 100%.
Tiến độ dự án Phương Toàn Phát Golden City đã hoàn thiện 100%.

Bến Cát là thị xã có khả năng kết nối giao thông nhanh với nhiều tuyến đường huyết mạch giúp cư dân có thể di chuyển thuận tiện đến các tỉnh vùng Đông Nam Bộ và Tây Nguyên như Vành đai 3, Vành đai 4, tuyến cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Chơn Thành, tuyến metro Thủ Dầu Một - Mỹ Phước - Bàu Bàng...

Trong những năm gần đây, Bến Cát trở thành điểm hút vốn FDI nước ngoài giúp thúc đẩy công nghiệp phát triển. Hiện tại, số lượng chuyên gia và kỹ sư đang làm việc tại đây rất lớn với nhu cầu nhà ở cao. Đây sẽ là tiền đề và động lực để bất động sản tại Bến Cát tăng giá. Dự án Phương Toàn Phát là điểm đầu tư lý tưởng khi phân khúc đất nền tại Bến Cát đang ngày càng nóng lên.

Tiến độ và giá bán dự án Phương Toàn Phát mới nhất

Hiện tại theo cập nhật từ chủ đầu tư, tiến độ thi công của dự án Phương Toàn Phát đã hoàn thiện 100% với đường nội bộ hoàn thiện cùng hệ thống nước máy, xử lý chất thải và hạ tầng điện âm được đầu tư đồng bộ. Những công trình tiện ích và công cộng như công viên trung tâm cũng cơ bản hoàn thiện.

Giá bán đất nền Phương Toàn Phát gây sốt với mức chỉ 850 triệu đồng/nền và đặc biệt có pháp lý rõ ràng với sổ hồng từng nền. Khách hàng khi mua sản phẩm của dự án sẽ được hưởng phương thức thanh toán linh hoạt từ chủ đầu tư và hỗ trợ từ ngân hàng với chiết khấu lên đến 35 triệu đồng/sản phẩm. Với diện tích đất nền dao động từ 100m2 - 150m2 thì giá bán sẽ từ 800 triệu đồng - 900 triệu đồng/nền.

Trong năm 2020, Phương Toàn Phát là một trong những dự án hiếm hoi được chấp thuận phê duyệt sử dụng đất của tỉnh. Hiện tại dự án đã có phê duyệt 1/500 và bản đồ quy hoạch 1/500. Với việc chấp thuận chủ trương đầu tư của tỉnh cùng với uy tín được khẳng định qua từng dự án như Phương Trường An 1, 2, 3, 4, 5…dự án Phương Toàn Phát trở thành nơi đầu tư lý tưởng cho nhiều nhà đầu tư.

Ngoài ưu thế về vị trí cũng như giá bán phải chăng với pháp lý minh bạch thì dự án Phương Toàn Phát còn sở hữu những tiện ích nội khu và ngoại khu hút khách, đảm bảo cuộc sống tiện lợi cho cư dân..

Tiện ích nội khu: Công viên cây xanh cảnh quan, khu thể dục, khu thương mại mua bán, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, lối đi bộ vỉa hè, nhà điều hành dự án...

Tiện ích ngoai khu: Bệnh viện Hòa Hảo, Trường Đại học quốc tế Việt Đức, Chuỗi khu công nghiệp lớn VSip II, KCN Mỹ Phước 3, KCN Mỹ Phú, trường học các cấp...

Bên cạnh đó, dự án này được quy hoạch thông minh, với quy mô 9,8ha toàn bộ, Trường Toàn Phát sẽ cung cấp ra thị trường 701 sản phẩm với diện tích mỗi nền giao động từ 65m2 cho đến 120m2.

Trong thời điểm dịch Covid-19 tác động đến nhiều mặt của xã hội và bất động sản bị ảnh hưởng không nhỏ thì người ta thường e dè khi quyết định đầu tư vào một dự án nào đó. Tuy nhiên, dự án Phương Toàn Phát lại được khách hàng tin tưởng và đánh giá là điểm đầu tư an toàn vì sở hữu nhiều tiềm năng sinh lời cao.

Thông tin liên hệ:
Công ty CP Đầu tư phát triển bất động sản Phương Trường An
Địa chỉ: Số 9A Đường C, Khu phố Nhị Đồng 2, phường Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương
Website: https://www.phuongtruongan.vn/
Điện thoại: 0986 801 739
Email: phuongtruongan.vn@gmail.com 

 

.