Có nên sử dụng con số hợp tuổi để chọn sim hay không?

.

Lựa chọn sim phong thủy với mục đích đem tới may mắn và tài lộc cho bản thân đang là xu hướng được rất nhiều người yêu thích. Vậy có nên sử dụng con số hợp tuổi để lựa chọn sim hay không? Theo dõi ngay bài viết để tìm cho mình câu trả lời chính xác nhất từ các chuyên gia phong thủy xemvanmenh.net. Đừng bỏ lỡ!

1. Số hợp tuổi là gì?

Số hợp tuổi là một con số bất kỳ được tính toán và lựa chọn kỹ lưỡng theo: tứ trụ, ngũ hành, âm dương hòa hợp... Dựa vào bản mệnh của bản thân và phương pháp luận giải để lựa chọn một con số hợp tuổi cho riêng mình. Mỗi người sẽ phù hợp với một con số riêng. Vì vậy, bạn cần cân nhắc đầy đủ các yếu tố để lựa chọn con số chính xác nhất.

Hiện nay, có không ít người hiểu sai về cách lựa chọn con số hợp tuổi dẫn tới nhiều tác động không tốt. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc và tính toán thật kỹ trước khi đưa ra quyết định gắn bó với một con số nào đó để có thể thu hút thêm nhiều nhất tài lộc, may mắn và thuận lợi trong mọi mặt của cuộc sống.

2. Cách chọn số hợp tuổi chính xác

Theo các chuyên gia phong thủy, để lựa chọn cho mình một con số hợp tuổi cần dựa trên 2 yếu tố quan trọng: ngũ hành và âm dương.

- Ngũ hành

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, con số có ngũ hành tương sinh với bản mệnh của người sử dụng là lựa chọn tốt nhất. Bởi con số này có thể mang tới nhiều điều may mắn và thuận lợi. Bên cạnh con số có ngũ hành tương sinh thì người dùng có thể cân nhắc sử dụng các số có hành tương hỗ cũng sẽ hỗ trợ rất nhiều tốt trong cuộc sống.

Lưu ý, tuyệt đối tránh những con số có hành tương khắc với mệnh chủ. Bởi sự tương khắc sẽ đem tới nhiều cản trở, khó khăn dẫn tới mọi việc không được hanh thông và khó được như ý muốn. Thậm chí trong một số trường hợp đem lại những tác động xấu gây ảnh hưởng không nhỏ tới công việc, cuộc sống cũng như sức khỏe của người sử dụng.

Những con số phong thủy tương ứng từng ngũ hành là: hành Kim - số 6, 7; hành Hỏa - số 9; hành Thủy - số 0, 1; hành Thổ - số 2, 5, 8; hành Mộc - số 3, 4. Bạn có thể căn cứ theo đó để lựa chọn con số tương sinh và tương hỗ với bản mệnh của bản thân một cách chính xác và nhanh chóng nhất.

Ví dụ: quý bạn sinh năm 1984 có bản mệnh Kim con số hợp nhất với tuổi của quý bạn là số 2, số 5, số 8. Vì hành Thổ tương sinh với bản mệnh Kim nên con số tương ứng với hành Thổ rất tốt với người tuổi này. Bên cạnh đó, con số hợp tuổi với người mệnh Kim có thể là số 6, số 7 vì con số này thuộc hành Kim tương trợ với bản mệnh Kim của người dùng. Lưu ý tránh sử dụng số 9 vì số 9 thuộc Hỏa khắc với bản mệnh Kim, con số 9 theo đó có thể mang đến bất lợi cho cuộc sống của người mệnh Kim.

- Âm Dương hòa hợp

Theo thuyết Âm Dương, vạn vật đều có mâu thuẫn nhưng thống nhất với nhau, luôn vận động và biến hóa để phát triển hoặc tiêu vong. Dựa vào thuyết này, chọn số hợp tuổi cũng vậy, số Âm hợp với người Dương mạng và ngược lại số Dương hợp với người Âm mạng. Âm - Dương mạng của người dùng sẽ được xét theo chi. Theo đó, chi Tý, Dần, Thân, Ngọ, Thìn, Tuất sẽ thuộc Dương mạng. Chi Hợi, Mão, Dậu, Tỵ, Sửu, Mùi sẽ thuộc Âm mạng.

Ví dụ: Người sinh năm 1984 tuổi Giáp Tý có chi Tý (Dương mạng) nên hợp với con số Âm. Trong các con số 2, 5, 8 tương sinh bản mệnh kể trên thì số 2 là con số được ưu tiên lựa chọn vì số 2 là số Âm cân bằng với Dương mạng của người tuổi này.

3. Có nên sử dụng con số hợp tuổi để lựa chọn sim hay không?

Theo các chuyên gia phong thủy, mỗi người mỗi tuổi mỗi mệnh, âm dương mạng khác nhau sẽ sở hữu cho mình một con số may mắn hợp tuổi khác nhau. Chính vì vậy, một con số có thể hợp tuổi với người này nhưng chưa chắc đã hợp với người khác. Việc lựa chọn đúng số hợp tuổi ứng dụng trong cuộc sống có thể giúp người sử dụng mau chóng đạt được kết quả như kỳ vọng.

Việc lựa chọn con số may mắn có rất nhiều ý nghĩa, đem tới nhiều điều tốt đẹp cho người dùng. Tuy nhiên, con số hợp tuổi sẽ chỉ đem lại may mắn khi được sử dụng riêng lẻ. Vì vậy, việc sử dụng con số này để lựa chọn sim điện thoại là sai lầm vô cùng nghiêm trọng mà không ít người đang mắc phải. Để biết được số điện thoại đó có thực sự mang lại may mắn cho người dùng hay không có thể tham khảo phần mềm CHẤM ĐIỂM SỐ ĐIỆN THOẠI - XEMVANMENH.NET (Một trong những phần mềm tra cứu sim nhanh và chính xác nhất hiện nay).

Thực tế thì số hợp tuổi chỉ chiếm một phần nhỏ trong dãy sim. Cho nên không thể chỉ dựa vào con số này để quyết định số điện thoại hợp với mình hay không. Việc chọn lựa như vậy là hoàn toàn sai và chắc chắn sẽ đem tới cho bạn kết quả không chính xác. Thậm chí nếu không may mắn chiếc sim còn mang tới những điều không tốt, khiến bạn gặp nhiều cản trở và khó khăn trong cuộc sống.

Để lựa chọn sim điện thoại phong thủy cần phải dựa vào tổng hòa của dãy số trên 5 yếu tố khác nhau bao gồm: ngũ hành bản mệnh, âm dương tương phối, hành quẻ kinh dịch, quan niệm dân giản và cửu tinh đồ pháp. Theo đó, kết quả chấm điểm theo 5 yếu tố càng cao thì càng đánh giá được dãy số hợp phong thủy với quý bạn hay không. Bởi lẽ bản chất sim phong thủy hợp tuổi yếu tố cần và đủ là xét tổng hòa cả 10 con số trong sim, theo trình tự từ 1 đến 5 yếu tố. Lược bỏ đi bất kỳ đánh giá con số hay yếu tố nào sẽ không thể chọn đúng dãy sim may mắn, hợp người dùng như mong muốn.

Trên đây là những thông tin liên quan tới con số hợp tuổi cũng như cách lựa chọn con số phù hợp và chính xác nhất. Tin chắc bạn đã tìm thấy cho mình câu trả lời phù hợp cho câu hỏi có nên sử dụng con số hợp tuổi để lựa chọn sim hay không. Từ đó quý bạn có thêm nhiều hiểu biết để lựa chọn cho mình chiếc sim điện thoại phong thủy phù hợp và may mắn nhất.

;
;
.
.
.
.
.