Đánh giá tinh dầu hoa anh thảo Úc Blackmores Evening Primrose Oil

.

Tinh dầu hoa anh thảo Úc Blackmores Evening Primrose Oil được xem là sản phẩm có lợi cho sức khỏe, bổ sung nhiều axit béo  như Omega 6, Gamma- Linolenic. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm đang rất hot này trong bài viết dưới đây.

Hãng dược phẩm Blackmores với nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe.
Hãng dược phẩm Blackmores với nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

Về thương hiệu Blackmores

Blackmores là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên của Úc. Là công ty dẫn đầu về chất lượng của các loại vitamin, khoáng chất, thảo dược và các chất bổ sung dinh dưỡng. Hỗ trợ cộng đồng và môi trường, là một trong nhiều lý do làm cho Blackmores trở nên đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực sức khỏe từ thiên nhiên.

Các sản phẩm bổ sung các loại vitamin, khoáng chất, thảo dược từ Blackmores đều được chế biến từ những thành phần có chất lượng cao với nguồn gốc từ thiên nhiên và đã được kiểm nghiệm chặt chẽ tại Úc.

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores là viên uống bổ sung Omega 6 tự nhiên dưới dạng Acid Gamma Linoleic. Sản phẩm này được xem là món quà tuyệt vời dành cho nữ giới mắc các hội chứng tiền kinh nguyệt, rối loạn nội tiết và đang bắt đầu giai đoạn tiền mãn kinh. Sản phẩm này cũng được dùng cho nam giới để cải thiện sức khỏe, cải thiện hệ thần kinh và xương khớp.

Tinh dầu hoa anh thảo Úc Blackmores

Tinh dầu hoa anh thảo Úc Blackmores.
Tinh dầu hoa anh thảo Úc Blackmores.

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores là một loại thực phẩm chức năng, có chứa thành phần được chiết xuất từ hoa anh thảo, hoàn toàn từ thiên nhiên 100% đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Mỗi viên uống Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose Oil bao gồm 1000mg dầu hoa anh thảo, được ép lạnh nguyên chất giúp cho cơ thể cung cấp 100mg acid gamma-linolenic (GLA).

Sản phẩm không chứa men, gluten, các chất tạo màu và chất tạo ngọt. Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose Oil đã đạt chứng chỉ Halal và có độ tinh khiết cao, được đánh giá là đem lại một vẻ đẹp hoàn thiện và rạng ngời cho phái đẹp.

Công dụng tinh dầu hoa anh thảo Blackmores

- Tinh dầu hoa anh thảo Úc Blackmores Evening Primrose Oil giúp cung cấp nguồn tự nhiên của omega-6 axit béo thiết yếu.

- Với thành phần từ nguồn giàu axit gamma-linolenic (GLA) là axit béo thiết yếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp bổ sung, qua đó hỗ trợ tốt cho những phụ nữ hay gặp các vấn đề về kinh nguyệt trong thời kỳ tiền kinh nguyệt (PMS).

- Sản phẩm góp phần làm giảm sự gãy rụng của tóc, giúp tóc trở nên chắc khỏe hơn, bóng mượt hơn.

- Bổ sung dầu hoa anh thảo giúp bạn cải thiện được tình trạng mụn, đặc biệt là mụn trứng cá.

- Cải thiện các vấn đề của hội chứng tiền kinh nguyệt như đầy hơi, đau ngực và các cảm giác khó chịu, thay đổi tâm trạng và lo lắng của phụ nữ.

- Cải thiện các vấn đề ở phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh như khó chịu, bốc hỏa.

- Sử dụng tinh dầu anh thảo vào buổi tối trong một thời gian sẽ làm tăng độ đàn hồi và săn chắc cho làn da, giảm thiểu các nếp nhăn, cung cấp độ ẩm cho da giúp da trở nên căng mịn và sáng khỏe hơn.

- Giúp giảm khô mắt, đặc biệt là ở những người đeo kính áp tròng, các bạn phải dành thời gian lâu trước màn hình máy tính điện thoại hoặc phải đeo kính thời gian lâu.

- Đối với những người bị viêm da dị ứng thì tinh dầu hoa anh thảo có trong sản phẩm sẽ giúp tăng cường lượng axit gamma-linolenic bị thiếu hụt, từ đó cải thiện hiện tượng bong vảy da, khô, đỏ, ngứa ở da.

- Điều hòa kinh nguyệt ở những phụ nữ có kinh nguyệt không đều hoặc giảm tình trạng đau bụng kinh.

- Chiết xuất viên nang mềm dạng lỏng, giúp người dùng hấp thu nhanh chất dinh dưỡng từ sản phẩm.

Cách sử dụng tinh dầu hoa anh thảo Úc Blackmores

Cách sử dụng tinh dầu hoa anh thảo Úc Blackmores.
Cách sử dụng tinh dầu hoa anh thảo Úc Blackmores.

- Đối tượng sử dụng

Tinh dầu hoa anh thảo đặc biệt được dành hằng ngày cho phụ nữ, những người bị rối loạn nội tiết tố, trước kỳ kinh và giai đoạn tiền mãn kinh. Nam giới cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Phụ nữ mang thai và cho con bú khuyến cáo không nên sử dụng sản phẩm này.

- Liều lượng sử dụng:

+ Người lớn: 1-3 viên/ngày trong bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

+ Trẻ em từ 6-12 tuổi: 1-2 viên/ngày (cắt viên nang và bóp lấy dầu bên trong hòa cùng sữa, nước trái cây, ngũ cốc)

+ Trẻ em từ 2-6 tuổi: 1 viên/ngày (cắt viên nang và bóp lấy dầu bên trong hòa cùng sữa, nước trái cây, ngũ cốc)

Để biết thêm thông tin sản phẩm tham khảo tại https://hanguc247.com/. Hy vọng với bài viết trên các bạn đã có những thông tin cơ bản và đánh giá khách quan về tinh dầu hoa anh thảo Úc Blackmores đồng thời biết cách dùng sản phẩm hiệu quả, tốt cho sức khỏe nhất! 

;
;
.
.
.
.
.