Diamond City Khu dân cư Quốc Linh - đáp ứng xu hướng BĐS đô thị vùng ven

.

Quỹ đất tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh dần cạn kiệt, cùng với đó là tác động từ dịch bệnh Covid 19 đã khiến cho xu hướng đầu tư BĐS của khách hàng có phần thay đổi. Không còn quá ưa chuộng các dự án tại các thành phố lớn chật chội xô bồ, khách hàng ưu tiên lựa chọn những không gian sống ven đô, vừa đảm bảo chất lượng cuộc sống hoàn hảo nhất, vừa cách không quá xa thành phố.

Xu hướng đầu tư BĐS ven đô ngày càng phát triển hậu Covid 19.
Xu hướng đầu tư BĐS ven đô ngày càng phát triển hậu Covid 19.

Bất động sản ven đô - xu hướng đầu tư hậu Covid 19

Chỉ vài năm trước, BĐS khu vực nội đô TPHCM vẫn tạo được sức hút không nhỏ thì sau khi dịch bệnh Covid đổ bộ đã khiến cho xu hướng đầu tư có phần thay đổi. Bên cạnh đó, nhiều yếu tố khách quan đã tạo cơ hội cho bất động sản ven đô ngày càng “hot” và có được lượng khách hàng đầy tiềm năng.

Xem: Diamond City - Dự án Diamond Khu dân cư Quốc Linh | DiamondCity.Land

Đầu tiên, quỹ đất tại TP. Hồ Chí Minh ngày càng khan hiếm khi lượng dân cư đổ về ngày một đông. Tại các khu vực trung tâm thành phố, tình trạng chật chội, ồn ào khói bụi là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, giá nhà đất tại khu vực này vẫn tăng cao theo từng ngày và rất khó để các đối tượng là khách hàng trẻ, mới lập nghiệp có thể sở hữu.

Thứ hai, dịch bệnh Covid kéo dài nhiều tháng trời tại TP. Hồ Chí Minh đã khiến cho khách hàng chú trọng hơn về sức khỏe của bản thân và gia đình. Thay vì ưu tiên chọn nhà ở tại các khu vực trung tâm đông đúc, xu hướng chọn không gian sống ven đô nhiều cây xanh thoáng mát được ưa chuộng hơn rất nhiều. Việc sinh sống ven đô giúp cư dân vừa có thể đảm bảo chất lượng cuộc sống, vừa không quá lo lắng về vấn đề khoảng cách di chuyển giữa thành phố và nơi ở cho nhu cầu công việc.

Xu hướng đầu tư bất động sản ven đô không chỉ được các gia đình đông thành viên, có người lớn tuổi ưa chuộng mà còn được các gia đình trẻ hưởng ứng.

Diamond City Khu dân cư Quốc Linh - dự án hiếm hoi đáp ứng xu hướng BĐS 2022

Diamond City Khu dân cư Quốc Linh là dự án tọa lạc tại khu vực đường ĐT 824 thuộc địa phận hai xã Hữu Thạnh (H.Đức Hòa) và xã Lương Bình (H.Bến Lức) tỉnh Long An. Theo giới chuyên gia BĐS nhận định, đây là dự án sở hữu vị trí đắc địa và đắt giá, hoàn toàn đúng với quan niệm "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ". Đặc biệt, với những thế mạnh nổi trội, Diamond City hoàn toàn xứng đáng là dự án đáp ứng xu hướng đầu tư BĐS hậu Covid.

Nhờ vào vị trí đẹp đắc địa, dự án Diamond City Khu dân cư Quốc Linh sở hữu tính kết nối giao thông thuận tiện, đối diện các cụm KCN lớn tỉnh Long An. Tại dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm TP. Hồ Chí Minh nhanh chóng qua tuyến cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương. Chưa hết, dự án còn kết nối Củ Chi qua đường tỉnh lộ 830, sân bay Tân Sơn Nhất qua tỉnh lộ 10, sân bay Long Thành qua cao tốc Long Thành... Như vậy, dự án có thể đáp ứng về vấn đề đi lại, làm việc tại thành phố của phần đông khách hàng hiện nay.

Dự án Diamond City Khu dân cư Quốc Linh.
Dự án Diamond City Khu dân cư Quốc Linh.

Không chỉ vị trí đẹp, thuận tiện về kết nối mà dự án Diamond City còn có hệ thống tiện ích nội khu được đầu tư bài bản. Nhờ vậy, cư dân sinh sống tại đây có thẻ tận hưởng chất lượng cuộc sống hiện đại, đầy đủ và khép kín nhất. Phải kể đến những tiện ích nổi trội của dự án đó là khu trung tâm thương mại, trung tâm văn hóa, công viên cây xanh, công viên ven sông, trường học, khu vui chơi thiếu nhi, khu thể dục thể thao… Đặc biệt, dự án rất chú trọng đến hệ thống trường học đầy đủ các cấp từ mầm non đến bậc tiểu học, THCS, THPT để giúp các phụ huynh giảm bớt áp lực và lo lắng về vấn đề giáo dục con cái.

Ngoài ra, Diamond City còn được thiết kế sang trọng, gần gũi thiên nhiên để đáp ứng nhu cầu đời sống đẳng cấp cho cư dân. Tiện ích ngoại khu của dự án cũng được xem là thế mạnh khi Diamond City có được vị trí đắt giá khi nằm trên tỉnh lộ 830, sát 2 tuyến đường huyết mạch. Chính vì thế, dự án được tận hưởng lợi thế về việc luân chuyển hàng hóa giữa các khu vực. Xung quanh khu dân cư Quốc Linh Diamond City cũng tập trung hơn 10 KCN lớn như KCN Thịnh Phát, KCN Phú An Thạnh, Hải Sơn... nên đem lại tiềm năng cho thuê, đầu tư sinh lời rất cao. Khi không có nhu cầu để sở, quý khách hàng có thể cho thuê hoặc bán lại.

Có thể thấy, Diamond City Khu dân cư Quốc Linh là dự án không chỉ sở hữu vị trí đẹp, tiện ích nội khu ngoại khu hiện đại đẳng cấp mà hơn cả thế dự án này còn đáp ứng xu hướng BĐS đô thị vùng ven mà nhiều khách hàng, nhà đầu tư đang tìm kiếm. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp quý khách hàng hiểu hơn về dự án này và có cho mình quyết định đầu tư đúng đắn nhất. 

Địa chỉ: Đường DT 830 thuộc xã Hữu Thạnh, huyện Đức Hòa và xã Lương Bình, huyện Bến Lức, tỉnh Long An

Liên hệ: 0909360229

Website Diamond City: https://diamondcity.land/

Email Diamond city: cdt.thediamondcity@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích