VN Native Framework: Công nghệ lập trình đa nền tảng

.

VN Native Framework là một dự án công nghệ mới, hoàn toàn miễn phí đến từ Công ty TNHH Công nghệ Tani Asean. VN Native Framework: Miễn phí và mạnh mẽ, tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian để tạo ra các sản phẩm về công nghệ.

Vì sao siêu công nghệ VN Native Framework được “khai sinh”?

Website công ty: https://tani.technology

Đây là công nghệ lập trình đa nền tảng đầu tiên tại Việt Nam, do anh Lê Minh Hoàng sáng lập. Sinh ra và lớn lên ở vùng đất nắng và gió Tây Ninh, thuộc thế hệ 9x, anh cũng như bao thanh niên khác ôm mộng thành danh. Khi mà những người đồng trang lứa với anh sắp lập gia đình thì anh vẫn canh cánh trong lòng rằng bản thân vẫn chưa tạo ra được điều gì đột phá.

Tuy nhiên, không gì là dễ dàng. Anh Hoàng mất tận 3 năm, thất bại 2 lần, tốn nhiều thời gian, tiền bạc và công sức. Nhưng với nhiệt huyết tuổi trẻ, anh không từ bỏ vì anh ví bản thân giống Steve Jobs, luôn khát khao và dại khờ. Anh cũng tin rằng: “Khi bạn chiến đấu như một chiến binh, như đúng dòng máu chiến binh trong bạn, lúc đó bạn sẽ làm được tất cả”. Nhờ tin vào điều đó mà lần thứ 3, anh đã thành công.

Anh Hoàng chia sẻ, lý do tạo nên VN Native Framework đến từ Khát Vọng của bản thân cũng như là khát vọng chung của tuổi trẻ cùng nghành. Anh muốn tạo ra công nghệ đột phá do người Việt làm chủ. Ngoài ra, anh còn muốn cho thấy tham vọng lớn lao, rằng VN Native Framework có thể vươn ra thế giới.

Những điều tuyệt vời đến khó tin về VN Native Framework

Hiện nay, đa phần các doanh nghiệp muốn cho ra sản phẩm về công nghệ đều phải trải qua nhiều bước. Họ luôn cần có một bộ phận nhiều thành viên, đảm nhận từng vai trò. Tuy nhiên, điều này sẽ rất tốn thời gian, kinh phí và thậm chí xuất hiện nhiều rủi ro. Mà đối với doanh nghiệp, thời gian là tiền bạc, tốn thời gian thì sẽ càng tốn tiền. Nhưng với VN Native Framework, dự án này sẽ giúp tối ưu hóa quy trình, kỹ thuật, logic yêu cầu của dự án, từ đó tiết kiệm chi phí và thời gian và giải quyết đơn giản về bài toàn nhân sự.

Vì sao VN Native Framework lại là một dự án tuyệt vời?

Thứ nhất, VN Native Framework là dự án đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc phát triển công nghệ đa nền tảng tại Việt Nam. Đây là một dự án đầu tiên về lập trình đa nền tảng do người Việt làm chủ các công nghệ.

Thứ hai, công nghệ này sẽ giúp tối ưu hóa chi phí, thời gian để sản phẩm của bạn đến với người dùng với rủi ro và chi phí bảo trì thấp. Số tiền tiết kiệm được sẽ có thể dành cho việc đầu tư những dự án tiếp theo.

Thứ ba, điều quan trọng nhất, đây là công nghệ hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, khách hàng sẽ luôn được đội ngũ kỹ thuật chăm sóc tận tình, kể cả ngày lễ.

Trước đây chúng ta tốn hàng giờ, hàng triệu cho việc vận hành, lập trình sản phẩm và mất rất nhiều thời gian để có thể ra mắt với công chúng. Nhưng với VN Native Framework, một công nghệ duy nhất, lập trình viên duy nhất sẽ nhanh chóng chạm đến thành công mà doanh nghiệp mong muốn.

VN Native Framework mở ra tương lai đầy triển vọng về công nghệ

VN Native Framework sẽ giúp cho lĩnh vực công nghệ đa nền tảng từng bước khẳng định vị thế trên đấu trường quốc tế. Từ đó, cho người Việt trải nghiệm, thậm chí là dễ dàng tạo ra những sản phẩm công nghệ mà bản thân yêu thích.

Để chạm tới ước vọng ấy, trong tương lai, Tani Asean vẫn sẽ tiếp tục nghiên cứu các sản phẩm mới, cũng như là nghiên cứu tích hợp công nghệ mới vào VN Native Framework để đem đến cho người dùng công cụ tuyệt vời nhất.

Sau cùng, với những gì đã thể hiện ở trên, hy vọng rằng thế hệ trẻ Việt Nam, những người đang miệt mài học hỏi để phát triển đất nước, sẽ tiếp nhận dự án đầu tiên về lập trình đa nền tảng này.

Trong tương lai, công ty cũng mong được hợp tác với một Core Founder có khả năng về tài chính, để có thể hỗ trợ công ty đi xa hơn và tạo ra những điều khác biệt nhiều hơn nữa.

Giao lưu cũng tác giả tại facebook cá nhân:

https://www.facebook.com/profile.php?id=100015561036994

Hãy tin tưởng và kỳ vọng vào một tương lai đầy rực rỡ cho công nghệ đa nền tảng tại Việt Nam.

Đối tác Tani Asean hiện tại đã và đang là đối tác hổ trợ triển khai, đào tạo cũng như là cố vấn cho một vài công ty trong đó có “ Công ty Cổ phần Công nghệ Medstore ” nhằm triển khai các dự án về y tế bằng VN Native Framework.

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích