5 lý do nên nghỉ dưỡng tại Vinpearl Đà Nẵng

.

Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, Vinpearl Đà Nẵng luôn là điểm đến được nhiều du khách yêu thích trong mỗi mùa du lịch. Dưới đây chính là top 5 lý do du khách nên lựa chọn nghỉ dưỡng tại Vinpearl Đà Nẵng.

Hệ thống Vinpearl Đà Nẵng luôn nằm ở những vị trí đắc địa.
Hệ thống Vinpearl Đà Nẵng luôn nằm ở những vị trí đắc địa.

1. Hệ thống Vinpearl Đà Nẵng có “vị trí vàng”

Lý do đầu tiên khiến du khách nên lựa chọn nghỉ dưỡng tại Vinpearl Đà Nẵng đó chính là vì hệ thống Vinpearl Đà Nẵng có vị trí vô cùng đắc địa, phù hợp với từng mục đích của du khách. Cụ thể, Vinpearl Đà nẵng hiện tại có 3 khách sạn và resort:

- Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng 5 sao: Khách sạn Vinpearl Đà Nẵng này nằm ngay trung tâm thành phố với vị trí gần sông Hàn. Do vậy, khách sạn Vinpearl Condotel Đà Nẵng sẽ phù hợp với những du khách thích khám phá, thường xuyên di chuyển hoặc với những du khách kết hợp du lịch và công tác.

- Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng 5 sao: Nằm ở vị trí đắc địa bên bờ biển Non Nước, nơi đây sẽ phù hợp với những du khách gia đình, cặp đôi thực sự muốn nghỉ dưỡng và “lười” di chuyển trong chuyến đi của mình.

- Vinpearl Luxury Đà Nẵng 5 sao: Đây là thương hiệu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất trong hệ thống Vinpearl Đà Nẵng. Vinpearl Luxury Đà Nẵng tọa lạc bên bãi biển Non Nước yên tĩnh với bãi biển riêng, nên sẽ phù hợp với những du khách muốn nghỉ dưỡng và tận hưởng với những tiện nghi đẳng cấp nhất.

2. Đa dạng lựa chọn phòng nghỉ

Với hệ thống 3 khách sạn và resort, Vinpearl Đà Nẵng có đầy đủ phòng khách sạn và villa biệt thự dành cho du khách. Do đó, tùy vào số lượng người cũng như mục đích du lịch mà du khách có thể lựa chọn được các hạng phòng phù hợp.

Cụ thể, du khách có thể lựa chọn phòng khách sạn tại Vinpearl Condotel Đà Nẵng hoặc cao cấp hơn là hệ thống Vinpearl Luxury. Bên cạnh hệ thống phòng khách sạn, du khách còn có thể lựa chọn sang villa biệt thự phù hợp với gia đình, đoàn du khách đông.

Vinpearl Đà Nẵng có cả khách sạn và villa biệt thự.
Vinpearl Đà Nẵng có cả khách sạn và villa biệt thự.

3. Hệ thống nhà hàng và quầy bar sang trọng tại Vinpearl Đà Nẵng

Lý do thứ ba để du khách nên lựa chọn hệ thống Vinpearl Đà Nẵng đó chính là hệ thống nhà hàng và quầy bar sang trọng nằm ngay trong khuôn viên khách sạn. Lưu trú tại đây, du khách sẽ không cần di chuyển xa để tìm nhà hàng, quầy bar bên ngoài. Khi đặt phòng tại Vinpearl Đà Nẵng, du khách sẽ được lựa chọn về gói phòng có bao gồm các bữa ăn như: gói phòng ăn sáng, gói phòng ăn sáng + vui chơi, gói phòng ăn 3 bữa, gói phòng ăn 3 bữa + vui chơi...

Mỗi khách sạn và resort Vinpearl Đà Nẵng đều có hệ thống nhà hàng và quầy bar.
Mỗi khách sạn và resort Vinpearl Đà Nẵng đều có hệ thống nhà hàng và quầy bar.

4. Các tiện ích giải trí nằm ngay trong khuôn viên khách sạn

Bên cạnh hệ thống nhà hàng, quầy bar đẳng cấp, Vinpearl Đà Nẵng cũng được đầu tư các tiện ích giải trí 5 sao được rất  nhiều du khách như:

- Bãi biển riêng: Với hai khu resort nằm gần biển Non Nước, du khách có thể sử dụng bãi biển riêng resort. Tại bãi biển có rất nhiều các hoạt động thể thao trên biển để du khách tham gia trải nghiệm.

- Hồ bơi ngoài trời rộng lớn: Hai khu resort Vinpearl Đà Nẵng đều có hệ thống hồ bơi ngoài trời để phục vụ khách lưu trú. Thêm vào đó, các villa tại Vinpearl cũng đều được đầu tư hồ bơi riêng tư cho gia đình vui chơi. Còn Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng thì du khách có thể sử dụng hồ bơi vô cực 420m2 và bể bơi trong nhà 130m2.

- Phòng gym: Các khách sạn Vinpearl Đà Nẵng đều được trang bị phòng gym với hệ thống máy móc hiện đại, mang lại những giờ phút hoạt động thể thao thoải mái cho du khách.

- Khu spa chuyên nghiệp: Tại Vinpearl Đà Nẵng có thương hiệu spa Akoya chuyên mang đến các liệu pháp giúp thư giãn cho du khách trong kỳ nghỉ dưỡng.

Các tiện ích giải trí của Vinpearl Đà Nẵng luôn được đầu tư cao cấp nhất.
Các tiện ích giải trí của Vinpearl Đà Nẵng luôn được đầu tư cao cấp nhất.

5. Giá phòng Vinpearl Đà Nẵng hợp lý đối với du khách

Và lý do thứ 5 mà du khách nên lựa chọn Vinpearl Đà Nẵng trong chuyến đi của mình đó chính là giá phòng Vinpearl Đà Nẵng rất hợp lý với du khách. Với mục tiêu xây dựng hệ thống nghỉ dưỡng “Tất cả trong Một” (All in One), Vinpearl Đà Nẵng đã mang đến đầy đủ các tiện ích đẳng cấp mà du khách cần trong một chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Giá phòng Vinpearl Đà Nẵng rất hợp lý với những tiện ích mà du khách được trải nghiệm.
Giá phòng Vinpearl Đà Nẵng rất hợp lý với những tiện ích mà du khách được trải nghiệm.

Do đó đây được coi là một mức giá hợp lý để du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại Vinpearl Đà Nẵng. Còn với những du khách muốn khám phá thành phố đáng sống thì thay vì lựa chọn các khu resort, thì nên lựa chọn khách sạn Vinpearl Condotel Đà Nẵng. Tham khảo ngay tại: https://www.bestprice.vn/vinpearl/vinpearl-condotel-riverfront-da-nang-1419.html để có mức giá hợp lý và tiết kiệm hơn.

Còn đợi gì mà không bắt đầu kỳ nghỉ dưỡng của mình với Vinpearl Đà Nẵng ngay hôm nay.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích