Kinh nghiệm đặt nhẫn cưới thiết kế theo yêu cầu

.

Xu hướng đặt nhẫn cưới thiết kế theo yêu cầu đang được các cặp đôi ưa chuộng. Bởi những điểm nhấn riêng biệt tạo nên sự hấp dẫn, hứng thú với cặp đôi. Cặp nhẫn cưới được thiết kế dựa trên ý tưởng, mong muốn của cả hai. Nhẫn cưới sẽ là duy nhất, không “đụng hàng” với bất kỳ ai. Đặc biệt chứa đựng tình yêu ngọt ngào, lãng mạn, kỷ niệm đôi lứa, những bí mật của riêng cả hai. Đặt nhẫn cưới thiết kế còn giải quyết những nhu cầu về nhẫn theo size tay, theo mẫu yêu thích.

Để cặp nhẫn đặc biệt này được hoàn hảo như ý muốn, những kinh nghiệm đặt nhẫn cưới thiết kế theo yêu cầu dưới đây sẽ rất bổ ích với bạn.

Xác định mẫu nhẫn cưới ưng ý

Đây là một cặp nhẫn cưới do chính bạn và bạn đời tự lên ý tưởng thiết kế. Do đó cần xác định kiểu dáng, mẫu nhẫn cưới ưng ý. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu nhẫn cưới khác nhau rồi tự thiết kế mẫu nhẫn cho riêng vợ chồng mình. Hoặc bạn “xâu chuỗi” lại những kỷ niệm, những điều đặc biệt, ý nghĩa trong câu chuyện tình yêu của mình để cặp nhẫn đặc sắc và trọn vẹn.

Với việc đặt nhẫn cưới thiết kế theo yêu cầu, bạn sẽ đưa ý tưởng cho cửa hàng trang sức hoặc thương hiệu cung cấp dịch vụ để họ giúp bạn tư vấn, phác thảo bản vẽ một cách chân thật. Việc này giúp bạn có cái nhìn tổng thể về ý tưởng và đây là bước đầu cho cặp nhẫn cưới hoàn mỹ.

Đặt nhẫn cưới thiết kế sớm

Đặt nhẫn cưới sớm bạn sẽ có nhiều thời gian để suy nghĩ, sửa đổi hoặc thay đổi ý tưởng thiết kế. Bạn sẽ có thời gian làm việc với bên thương hiệu thiết kế nhẫn cưới để có được cặp nhẫn cưới hoàn hảo nhất.

Đặt nhẫn cưới sớm bạn sẽ không gặp những trường hợp không mong muốn. Đám cưới cần chuẩn bị rất nhiều công việc, đặt nhẫn cưới sát ngày cưới sẽ gây nên tâm lý lo lắng, gấp gáp. Với mẫu nhẫn thiết kế theo yêu cầu thì việc đặt thiết kế sớm rất quan trọng. Vì nó chứa đựng nhiều ý nghĩa nên rất được mong đợi, hồi hộp cho mẫu nhẫn hoàn mỹ.

Tham khảo nhiều với bên thiết kế

Hãy tham khảo và làm việc với bên dịch vụ thiết kế để kiểm tra ý tưởng thiết kế của mình có ưng ý sau khi phác họa thành bản vẽ mẫu. Nếu không đúng theo mong muốn thì hãy sửa đổi để cặp nhẫn được làm ra hoàn hảo nhất. 

Chọn thương hiệu nhẫn cưới uy tín

Nhẫn cưới theo thiết kế riêng được cặp đôi tâm đắc và chú trọng, gửi tâm tư tình cảm vào chúng. Chính vì vậy nơi đặt nhẫn cưới thiết kế là yếu tố quyết định đến việc bạn có sở hữu được cặp nhẫn cưới thiết kế theo ý muốn. Thương hiệu có giúp bạn vẽ nên câu chuyện tình yêu trên cặp nhẫn cưới toàn mỹ nhất? Những câu hỏi này sẽ được trả lời bằng một thương hiệu uy tín, chất lượng. Chọn thương hiệu nhẫn cưới uy tín vừa giúp bạn sở hữu cặp nhẫn kiểu dáng thẩm mỹ cao vừa mang lại dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Đặt nhẫn cưới thiết kế ở đâu đẹp, chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng kim hoàn, trang sức mọc lên. Nhưng thương hiệu chuyên về nhẫn cưới sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy để bạn sở hữu được cặp nhẫn cưới chất lượng nhất. Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy (KNT) đã xây dựng thương hiệu chuyên về các mẫu nhẫn cưới. Bởi mang niềm đam mê và mong muốn gửi trao sứ mệnh “tín vật trăm năm” đến mọi cặp đôi uyên ương. Dịch vụ đặt nhẫn cưới theo yêu cầu là dịch vụ được KNT đặt tâm huyết rất lớn nhằm nối tiếp con đường thực hiện “sứ mệnh”. Đặc biệt là đáp ứng mọi nhu cầu hiện đại của khách hàng.

Với 25 năm trong ngành kim hoàn, KNT sẽ biến những ý tưởng độc đáo của bạn thành cặp nhẫn hoàn mỹ. Nhẫn cưới sẽ được thực hiện bởi đội ngũ thiết kế - chế tác nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cùng hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Kim Ngọc Thủy hiểu rõ nhu cầu của khách hàng về mong muốn sở hữu thiết kế nhẫn cưới riêng. Chính vì thế, KNT đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chỉ cần đến và nói ý tưởng, cũng như yêu cầu về sản phẩm mong muốn. KNT sẽ đem đến sản phẩm hơn cả sự mong đợi.

Chất lượng sản phẩm đảm bảo

Bên cạnh việc sở hữu mẫu mã nhẫn theo ý tưởng mong muốn, thì chất liệu của nhẫn là yếu tố quyết định đến độ bền đẹp của nhẫn cưới. Thương hiệu chuyên về nhẫn cưới sẽ giúp bạn sở hữu cặp nhẫn với chất liệu vàng đúng tuổi, chất lượng.

Khách hàng mua sản phẩm hay đặt dịch vụ thiết kế nhẫn cưới theo yêu cầu tại Kim Ngọc Thủy hoàn toàn an tâm về chất lượng. Các cửa hàng sẽ có giấy chứng nhận chất lượng rõ ràng, uy tín. Cùng với đó là chính sách bảo hành toàn diện trọn đời để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Hãy yên tâm và đặt niềm tin, KNT sẽ hiện thực hóa mong muốn trên cặp nhẫn hoàn mỹ!
- Showroom Quận 5: 184 Cao Đạt, phường 1, quận 5, TP. Hồ Chí Minh
- Showroom Tân Bình: 242 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình
- Showroom Thủ Đức: 1136 Kha Vạn Cân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức
- Giờ mở cửa: 9:00 a.m - 19:00 p.m từ Thứ 2 -> Chủ Nhật
- Liên hệ tư vấn: 0852.769.769 - 0857.769.769

 

;
;
.
.
.
.
.