Tâm Long Phát - công ty chuyên thu mua phế liệu giá cao

.

May mặc là một ngành công nghiệp nhẹ không thể thiếu và có xu hướng phát triển rất mạnh. Theo đó là khối lượng phế liệu vải cũng ngày một tăng. Để hạn chế việc đốt phế liệu vải thì nhiều đơn vị, công ty đã thu mua để tiến hành tái chế vải phế liệu. Bên cạnh việc hạn chế sự nguy hiểm khi đốt bỏ vải, nó còn giúp gia tăng khá nhiều về giá trị kinh tế.

Khối lượng phế liệu vải ngày một tăng cao

May mặc là ngành công nghiệp nhẹ có xu hướng phát triển rất mạnh. Việc gia tăng dân số cũng như nhu cầu về thời trang là một trong những yếu tố khiến ngành công nghiệp này phát triển mạnh.

Ngoài ra, sự thay đổi nhanh chóng của xu hướng thời trang cũng là một trong những lý do khiến ngành may mặc thêm phần phát triển. Tuy nhiên điều này cũng đặt thêm nhiều vấn đề đáng lưu tâm. Bên cạnh nhân công, nhà xưởng cùng với nguyên vật liệu sản xuất thì vấn đề về xử lý phế liệu vải cũng cần được chú ý.

Phế liệu vải là từ chỉ chung cho vải thừa, vải vụn, hàng lỗi, hay các loại vải tồn kho không được sử dụng. Sự đa dạng về chủng loại cũng kéo theo sự phong phú về giá trị sử dụng sau khi được thu mua.

Ngành công nghiệp may mặc vẫn cứ phát triển không ngừng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một lớn. Vậy nên khối lượng phế liệu vải cũng theo đó tăng lên. Thế nhưng thay vì việc bỏ đi một cách lãng phí thì thu mua phế liệu vải để tái chế đang là phương pháp giảm thiểu hiệu quả.

Đâu là cách xử lý phù hợp cho phế liệu vải?

Phế liệu vải gồm rất nhiều loại với đầy đủ kích thước, chất liệu khác nhau. Và cũng vì thế mà hướng xử lý cho từng loại phế liệu cũng không giống nhau.

Nếu như trước đây, hầu hết các phế liệu vải bị đem đốt sau khi bị loại bỏ vì không có hướng xử lý phù hợp. Điều này không chỉ gây ra việc lãng phí mà còn ảnh hưởng không hề nhỏ tới môi trường cũng như sức khỏe của mọi người xung quanh.

Thế nhưng, những năm gần đây, cùng với sự phát triển của thị trường thu mua phế liệu cũng như sự cần thiết từ việc tái chế rác thải công nghiệp thì phế liệu vải đã được tái chế khá nhiều. Và như đã nói thì tùy theo nhu cầu và loại phế liệu mà cách xử lý, tái chế cũng sẽ có đôi chút khác nhau.

Phế liệu vải bao gồm: vải tồn kho, vải cây, vải khúc, vải vụn... Vậy thì hãy xem hướng xử lý của mỗi loại ra sao nhé.

Với vải tồn kho: Là những sản phẩm đã hoàn thiện nhưng không thể xuất kho hoặc bị lỗi. Với loại này chúng ta có thể giảm giá, thanh lý rẻ.

Với vải cây: Đây là loại còn nguyên cuộn chưa sử dụng. Với loại này thì ta có thể thanh lý cho các đơn vị khác để sử dụng.

Với vải khúc: là vải đã được cắt hoặc bị lỗi không thể sử dụng. Loại này có thể tái chế bằng cách gia công nhiều vật dụng khác như tạp dề...

Với vải vụn: Đây là những miếng được cắt xéo cạnh, được thu gom từ các nhà máy... Với loại vải này thì thường được làm ruột gấu bông hoặc ruột gối ôm.

Địa chỉ thu mua phế liệu vải chất lượng, giá cao

Nắm bắt được những giá trị của việc tái chế phế liệu vải, nhiều chủ doanh nghiệp, đơn vị sản xuất đã tìm đến những đơn vị thu mua phế liệu để bán lại. Và một trong những đơn vị được nhiều khách hàng tìm đến chính là Tâm Long Phát.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề và kinh nghiệm cao, đây đã và đang là một trong những cái tên thuộc top đầu thị trường thu mua phế liệu.

Dịch vụ chuyên nghiệp, bảng giá hấp dẫn cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình là những yếu tố giúp Tâm Long Phát ghi điểm với khách hàng. Ngoài ra, sự minh bạch, rõ ràng trong từng khâu cũng là cách giúp nâng cao niềm tin của khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu thanh lý phế liệu, đồ cũ, hãy liên hệ tới Tâm Long Phát bằng một trong những cách dưới đây.

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tâm Long Phát
Địa chỉ: D11/46 ấp 4, đường Phan Thị Tư, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0907 103 777 – 0903 881 032
Email: phelieutamlongphat@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.