Cà phê rang xay - Mãn nhãn với hương vị cà phê truyền thống

.

Cà phê rang xay trên thị trường hiện nay rất phổ biến và nhiều loại khác nhau. Để giúp bạn nhận biết và có cách chọn mua sản phẩm chất lượng, bài viết này sẽ chỉ bạn kinh nghiệm và cung cấp địa chỉ bán uy tín. Cùng đọc ngay để mua sản phẩm chuẩn và đảm bảo đúng với giá trị bạn bỏ ra trong bài viết dưới đây.

Có những loại cà phê rang xay nào hiện nay?
Có những loại cà phê rang xay nào hiện nay?

1. Cà phê rang xay là gì?

Cà phê rang xay chính là loại hạt đã được rang sau đó đem xay nhuyễn thành bột. Loại này tiện lợi bởi người dùng chỉ cần đem pha chế để thưởng thức mà không cần tốn thời gian xay như mua hạt nguyên. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những người sành cà phê và yêu thích vị đậm đà của nó.

2. Có những loại cà phê rang xay nào hiện nay?

Cafe rang xay trên thị trường hiện nay được chia thành nhiều loại khác nhau. Cụ thể nó được xếp vào 2 nhóm dựa trên cách rang và chủng loại hạt. Cụ thể như sau:

- Dựa trên cách rang cà phê

Dựa trên cách rang thì cà phê xay được chia thành 2 loại:

• Rang mộc: Đây là loại cà phê nguyên hạt khi rang không hề có sự can thiệp của chất phụ gia hay chất bảo quản nào cả. Sau khi rang xong sẽ được đem xay bột để tiện lợi cho người dùng hơn.

• Có bơ và hương hiệu: Loại cà phê này sẽ được rang cùng với bơ, quê, cacao và một số hương hiệu khác nhằm tăng mùi vị sản phẩm. Đây là loại mà mùi cà phê đặc trưng đã bị lấn át đi rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn không chọn lựa sản phẩm kỹ càng rất dễ mua phải loại có chất phụ gia độc hại cho sức khỏe khi sử dụng.

- Dựa vào chủng loại hạt

Dựa vào chủng loại hạt thì hiện nay tại Việt Nam cà phê rang xay chia thành 3 loại như sau:

• Arabica: Đặc điểm hạt dài thon, có mùi thơm và vị thanh chua.

• Robusta: Hạt tròn, màu đậm hơn Arabica và có vị đậm đắng.

• Culi: Loại này là hạt 1 nhân, là giống đột biến, có mùi thơm và vị đắng nhẹ.

Tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân mà các bạn có thể lựa chọn loại phù hợp để dùng. Tuy nhiên, bạn cần biết cách chọn loại chất lượng để đảm bảo đúng mùi vị, thơm ngon và đảm bảo tốt cho sức khỏe khi sử dụng. Để biết bí quyết nhận biết như thế nào, đọc ngay chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết này bạn nhé!

3. Cách nhận biết cà phê rang xay chất lượng

Để mua được cà phê rang xay chất lượng thì các bạn cần bỏ túi kinh nghiệm như sau:

Cách nhận biết cà phê rang xay chất lượng.
Cách nhận biết cà phê rang xay chất lượng.

• Khối lượng riêng của cà phê nguyên chất rất nhỏ, vì vậy bột có độ xốp và cực nhẹ, không bị dính quá nhiều.

• Sản phẩm có độ ẩm thấp nên cực tơi và khi cầm một chút sẽ không hề cảm nhận được sự ướt ở ngón tay và không hề vón cục.

• Về màu sắc của sản phẩm sẽ có màu nâu từ nhạt đến đậm đặc trưng. Nếu là loại có tạp chất sẽ thường có màu đen sậm.

• Hương vị của sản phẩm chuẩn sẽ thơm nhẹ chứ không quá gắt, để lâu rất dễ bị bay mùi nếu không bảo quản cẩn thận. Còn những loại có sử dụng hương liệu và chất phụ gia thì để lâu mùi hương vẫn như ban đầu.

• Để biết được cà phê rang xay có phải là mới hay không, khi pha các bạn hãy nhìn vào bột trong phin. Nếu có nổi bọt thì đó là sản phẩm mới còn loại để lâu thường không có nhé!

4. Địa chỉ bán cà phê rang xay chất lượng và uy tín ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chủ cung cấp cà phê rang xay, nếu bạn không phải người sành để khéo léo và tinh ý chọn lựa sản phẩm sẽ rất dễ mua phải hàng kém chất lượng hoặc sản phẩm để xay từ lâu. Chính vì vậy, lựa chọn đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm chuẩn và chất lượng là điều rất cần thiết.

Thiên Hạt Coffee chính là một đơn vị uy tín cung cấp cà phê rang xay chuẩn cho khách hàng. Thương hiệu này đảm bảo cho khách vấn đề sản phẩm mới hoàn toàn được rang sau khi khách lên đơn và chuyển ngay đến khách sau khi hoàn thành việc rang và xay. Điều này đảm bảo hương thơm, mùi vị và chất lượng sản phẩm tuyệt hảo đến tay từng khách hàng.

Không những vậy, đơn vị còn hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí giao hàng đối với khu vực TP. Hồ Chí Minh. Giảm 10% giá trị đơn hàng cho các bạn khi đăng ký trở thành thành viên của thương hiệu. Đồng thời, Thiên Hạt Coffee cung cấp sản phẩm với mức giá phải chăng cho khách hàng yên tâm đặt hàng.

Để tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ, các bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của Thiên Hạt Coffee.

Như vậy, cà phê rang xay là sản phẩm tiện lợi khi sử dụng cho những người sành cà phê nguyên chất. Mua sản phẩm chất lượng tại Thiên Hạt Coffee là quyết định đúng đắn cho bạn.

;
;
.
.
.
.
.