Bao bì Văn Trung - Xưởng in bao bì giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

.

Hiện nay, khi các hoạt động giao thương buôn bán đang trên đà “hồi phục” sau các tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19, nhu cầu tìm xưởng in bao bì sản phẩm các loại uy tín, chất lượng mà giá thành rẻ ở khu vực TP. Hồ Chí Minh đang rất cao. Đặc biệt là nơi có bộ phận kỹ sư thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, sử dụng màu in không bị bong tróc trong quá trình sử dụng và không có mùi hôi. Bao bì Văn Trung là nơi đáp ứng được nhu cầu đó.

In bao bì giá sỉ.
In bao bì giá sỉ.

In bao bì sản phẩm - Chiến lược Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

Bên cạnh chất lượng thì bao bì, mẫu mã sản phẩm là những yếu tố chính tác động trực tiếp đến quá trình tiếp thị, quảng cáo của một thương hiệu. Nó không chỉ đơn thuần có chức năng đựng các loại sản phẩm, hàng hoá mà còn là một trong những công cụ thúc đẩy quá trình nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng. Có thể nói, in bao bì là một trong những hình thức quảng bá thương hiệu hiệu quả được nhiều “nhà đầu tư” nhắm tới.

Theo đại diện đơn vị Bao bì Văn Trung - Xưởng in bao bì giá rẻ cho các shop thời trang, siêu thị thì việc in bao bì sản phẩm có ưu điểm nổi bật là chi phí rẻ, dễ sử dụng, tiện lợi trong quá trình đóng gói, lưu trữ và di chuyển. Bên cạnh đó, việc thiết kế các kiểu dáng, mẫu mã với túi nhựa, túi nilon hay túi giấy… đều khá dễ dàng nên chúng rất được ưa chuộng.

Là xưởng in bao bì giá sỉ lâu năm trong nghề, theo Bao bì Văn Trung, điều khiến khách hàng ghi nhớ và ấn tượng với thương hiệu nhất không chỉ ở màu sắc  mà còn nằm ở logo và slogan. “Với những chiếc túi xinh xắn có in logo và slogan của công ty, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ đến gần hơn với khách hàng, từ đó làm gia tăng giá trị cho sản phẩm” đại diện xưởng in Văn Trung nhấn mạnh thêm.  

Bên cạnh đó, ưu điểm của bao bì nilon có thể tái sử dụng được nhiều lần. Vì vậy, một chiếc túi nilon đẹp sẽ khiến khách hàng muốn sử dụng và cầm theo bên người mãi. Điều đó khiến khả năng ghi nhớ thương hiệu của khách hàng lâu hơn, phủ sóng thương hiệu rộng rãi và tốt hơn. Với những ưu điểm mà nó mang lại, in bao bì nilon các loại xứng đáng là một kênh marketing hiệu quả giúp tăng độ nhận diện và phủ sóng thương hiệu.

Bao bì Văn Trung - Đơn vị in ấn bao bì sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng đến nay, xưởng in bao bì Văn Trung đã khẳng định được vị thế  trên thị trường và chiếm được thị phần cho riêng mình. Đơn vị trực tiếp in ấn bao bì, túi ni lông, thiết kế và cung cấp túi ni lông số lượng lớn, giá sỉ cho các công ty, cơ sở kinh doanh, siêu thị, shop thời trang, bệnh viện, ngân hàng…

Theo đại diện bao bì Văn Trung “Để có được chỗ đứng nhất định giữa rất nhiều tên tuổi in ấn trên thị trường, chúng tôi tập trung đầu tư và nguồn nhân lực và công nghệ. Vì vậy những sản phẩm bao bì sản phẩm do Văn Trung sản xuất luôn đáp ứng tối đa về các tiêu chí thẩm mỹ như: đẹp, độc đáo, mới lạ, sáng tạo và bắt mắt...”

Bao bì Văn Trung nhận in ấn bao bì trên các chất liệu nhựa, túi nilon, túi giấy… nhằm đáp ứng tốt nhất về mẫu mã, chất lượng.
Bao bì Văn Trung nhận in ấn bao bì trên các chất liệu nhựa, túi nilon, túi giấy… nhằm đáp ứng tốt nhất về mẫu mã, chất lượng.

Không chỉ chú trọng đến hình thức bên ngoài, xưởng in Văn Trung quan tâm rất nhiều đến chất lượng bên trong. Hiện tại, xưởng in đang cung cấp và in ấn bao bì trên các chất liệu nhựa, túi nilon, túi giấy… và nhiều chất liệu khác nhằm đáp ứng tốt nhất về mẫu mã, chất lượng.

Một điểm thu hút là tất cả các sản phẩm khi gia công tại đây đều được sản xuất dựa trên hệ thống dây chuyền nhập khẩu. Sản xuất trên quy trình khép kín và có bộ phận thiết kế miễn phí. Đội ngũ giao hàng chuyên biệt sẽ trực tiếp đưa hàng đúng hẹn cho tất cả đơn hàng khi hợp tác.

Đặc biệt, khi hợp tác với xưởng, quý đối tác, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Toàn bộ đơn hàng đều đảm bảo chất lượng, in đẹp, sắc sảo và độ bền cao. “Phía bao bì Văn Trung sẽ hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí theo mọi yêu cầu. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sự chuyên nghiệp, hợp tác bền vững nhất” đại diện xưởng in cho hay. Thực hiện các hình thức của 

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:

IN BAO BÌ GIÁ SỈ

Địa chỉ: 37A Bờ Bao Tân Thắng, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0783.239.399

Website: inbaobigiasi.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích