Cần biết

Casa Del Rio Hòa Bình - Vùng rực rỡ của bất động sản Hòa Bình hiện nay

19:45, 30/05/2022 (GMT+7)

Dự án Casa Del Rio Hòa Bình là một trong những điểm nhấn quan trọng của ngành bất động sản Hòa Bình hiện nay. Cùng với hệ thống tiện ích hấp dẫn và những kế hoạch thú vị trong thiết kế, dự án được đánh giá cao trong giới đầu tư, đồng thời được nhiều sự chú ý từ khách hàng.

Vị trí hấp dẫn của Casa Del Rio Hòa Bình

Casa Del Rio trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là "Nhà bên sông". Cái tên này phù hợp và trùng khớp với vị trí cũng như tính mục đích của dự án. Dự án Casa Del Rio được xây dựng bên dòng sông Đà vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng, nằm ngay mặt tiền ngã 3 Kỳ Sơn, mặt đường quốc lộ 6, thuộc xã Minh Trung, thành phố Hòa Bình, chắc chắn sẽ đưa cư dân và du khách đến với những phút giây hòa mình cùng thiên nhiên, mang đến trải nghiệm sống trong lành, viên mãn trong chốn ven đô cận kề phố thị nhưng đầy chất trữ tình.

Dù thuộc vùng ven đô ngoại thành, nhưng vị trí của dự án Casa Del Rio Hòa Bình lại vô cùng hấp dẫn trong ngành bất động sản.Nơi đây dễ dàng kết nối với trung tâm thủ đô Hà Nội và các hạt nhân kinh tế vùng núi phía Tây Bắc. Từ Big C Thăng Long qua đại lộ Thăng Long, để đến được Casa Del Rio cũng mất chưa đến một giờ di chuyển. Vì thế, bạn có thể lựa chọn đây là nơi ngoại thành lý tưởng, vừa dễ dàng kết nối với khu vực nội đô, vừa mang đến sự trong lành, tránh xa những bộn bề của thành phố đông đúc, chật chội.

Thêm nữa, thế đất nhìn sông tựa núi của Casa Del Rio cực kỳ hợp phong thủy và thu hút, bởi nơi đây cũng thường được cho là an toàn và nhiều vượng khí.

Cũng cần phải nói rằng, Case Del Rio là dự án của hiếm bởi không có nhiều dự án bất động sản liền kề ven sông ở miền Bắc hiện nay. Đó còn là chưa kể đến dòng sông Đà hùng vĩ, thì Case Del Rio là dự án duy nhất hiện nay. Có thể nói, tính khả thi trong kết nối chính trị, văn hóa, xã hội của Casa Del Rio, sự gần gũi với thủ đô, cùng sự thơ mộng, trong lành của khung cảnh ngoại thành xa xôi là những điều đặc biệt khiến dự án này được chú trọng và luôn thu hút giới đầu tư cũng như khách hàng trong thời gian qua.

Xem thêm: Casa Del Rio – Dự án biệt thự Casa Hòa Bình [Big One]

Quy mô siêu lớn cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp

Casa Del Rio Hòa Bình có tổng diện tích lên đến 146ha, trong khi đó, mật độ xây dựng chỉ 20%. Với kế hoạch như thế, có thể thấy, chủ đầu tư cũng như nhà phát triển dự án luôn chú trọng đến tính hòa hợp với thiên nhiên, mang thiên nhiên là chủ đạo trong kế hoạch dự án.

Theo kế hoạch, dự án cung cấp ra thị trường khoảng 2.000 căn nhà phố và biệt thự. Diện tích mỗi công trình khá đa dạng, từ 120 - 250 - 360m2.

Trước tiên, phải khẳng định sự lý tưởng về không khí và thiên nhiên sống của Casa Del Rio. Với lợi thế là khu nhà ở ven sông, khu vực dự án có không khí mát mẻ, trong lành. Đây là điều quan trọng để cải thiện chất lượng cuộc sống, cải thiện sức khỏe, trăng tuổi thọ và tạo dựng cộng đồng văn minh, hạnh phúc. Bên cạnh đó, tầm view đẹp và cảnh quan thoáng đãng giúp cư dân của Case Del Rio tận hưởng khung cảnh thơ mộng, hạn chế tình trạng stress cũng như hỗ trợ thư giãn hiệu quả sau những giờ làm việc căng thẳng.

Casa Del Rio Hòa Bình bao gồm hơn 30 tiện ích nội khu vượt trội, với hệ thống khách sạn năm sao, phố ẩm thực ven sông hấp dẫn, khu vui chơi, quảng trường, khu thương mại, quảng trường, trường học, các mô hình công trình tầm cỡ, phối cảnh quan đầy tính nghệ thuật và phong cách đậm nét châu Âu lãng mạn.

Casa Del Rio được quy hoạch với ba phân khu, mang tên Paris, Berlin, Rome - những thành phố kiến trúc hoa lệ cùng bề dày lịch sử, được thiết kế theo những phong cách riêng, mang lại sự đa dạng, mới mẻ cho ngành bất động sản. Cũng bởi thế, ngay từ đầu công bố công trình, Casa Del Rio đã được trìu mến gọi với cái tên thân thương: Châu Âu giữa lòng Hoà Bình và đầy hấp dẫn trong giới bất động sản.

Tháng Ba vừa qua, dự án Casa Del Rio đã chính thức khởi công. Công trình do Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh làm chủ đầu tư và do Tập đoàn Big One là đơn vị phát triển dự án. Các sản phẩm của dự án gồm biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, nhà liền kề, shophouse cũng đã chính thức được niêm yết và rao bán. Mức giá tham khảo ban đầu của các sản phẩm của dự án tầm khoảng 20 triệu đồng/m2.

Thông tin liên hệ Casa Del Rio Hòa Bình

Tên dự án:

Casa Del Rio Hòa Bình

Vị trí:

Xã Trung Minh, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình

Website Casa Del Rio:

https://casa-delrio-hoabinh.com/

Hotline:

0964.964.686

 

.