Kính điện thông minh Legaro. Chất lượng, thẩm mỹ, uy tín số 1 Việt Nam

.

Trong thời gian gần đây, thi công kính điện là giải pháp được ưu tiên hàng đầu tại nhiều công trình nhờ tính năng chuyển màu linh hoạt của dòng sản phẩm này so với các loại cửa kính truyền thống.

Kính điện là sản phẩm  được thiết kế chuyên biệt.
Kính điện là sản phẩm được thiết kế chuyên biệt.

Phù hợp với nhiều không gian lắp đặt, cho độ thẩm mỹ cao, cách âm tốt, chịu lực ưu việt... Hàng loạt những ưu điểm vượt bậc có thể nhắc đến khi nói về dòng kính điện Legaro trên thị trường hiện nay. Vậy, bạn đã biết gì về sản phẩm này? Nguyên lý hoạt động của kính điện thông minh Legaro này có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp chi tiết với bài viết sau nhé!

Kính điện Legaro là gì? Có đặc trưng gì?

Kính điện Legaro là gì?

Kính điện là sản phẩm  được thiết kế chuyên biệt, cho phép thực hiện chức năng chuyển đổi trạng thái từ mặt kính mờ sang mặt kính trong suốt một cách linh hoạt dựa trên thao tác điều khiển.

Sản phẩm được vận hành bằng nguồn điện. Đó cũng là lý do nhiều người còn gọi sản phẩm này là kính làm mờ bằng điện. Theo đó, cấu tạo của dòng kính điện tử Legaro này sẽ bao gồm 2 lớp mặt kính, ở giữa là film điện thông minh Legaro.

Có đặc trưng nào nổi bật ở dòng kính điện Legaro trên thị trường hiện nay?

Sản phẩm sở hữu nhiều đặc trưng nổi bật, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các đối tượng người dùng hiện nay. Có thể kể đến như:

- Kính cho khả năng chịu lực cao, đảm bảo bền bỉ nhờ được cấu tạo từ kính cường lực cao cấp.

- Cho hiệu quả cách âm, cách nhiệt vượt trội.

- Phù hợp để lắp đặt tại nhiều không gian, tối ưu hóa tính thẩm mỹ, sang trọng cho công trình được ứng dụng.

- Cho phép chuyển đổi không gian linh hoạt chỉ bằng 1 thao tác nhẹ nhàng. Theo đó, cửa kính lùa điện Legaro còn có thể thay thế rèm cửa tạo nhiều khu vực bố trí.

- Dễ dàng thi công, lắp đặt mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Có thể linh hoạt bố trí kính cửa sổ đổi màu dựa trên nhu cầu cũng như kích thước thực tế tại mỗi khu vực.

- Điện áp được sử dụng trong kính điện nhỏ. Người dùng vì vậy không phải e ngại về tình trạng tiêu tốn điện năng.

Chuyển đổi không gian linh hoạt với kính điện tử.
Chuyển đổi không gian linh hoạt với kính điện tử.

Đi kèm hàng loạt những ưu điểm trên, thực tế, báo giá kính điện thông minh này cũng có sự chênh lệch đôi chút so với các dòng kính cường lực truyền thống. Giá kính điện tử cao 1 phần vì tích hợp những tính năng nổi bật, 1 phần là do dòng sản phẩm này hiện chỉ được nhập khẩu trực tiếp và các cơ sở trong nước chưa thể tự gia công, chế tạo được.

Nguyên lý kính điện thông minh Legaro có gì đặc biệt?

Kính điện tử thông minh Legaro là một trong những sản phẩm được ra mắt mang tính xu hướng khi người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh trạng thái kính từ trong suốt sang mờ đục một cách nhanh chóng.

Dòng kính này sử dụng phim điện PDLC. Theo đó, khi không có dòng điện chạy qua, vì các hạt tinh thể sắp xếp không theo trật tự nào, hình thành nên môi trường không đồng nhất. Do vậy, lúc ánh sáng chiếu qua sẽ bị tán sắc khiến chúng ta không nhìn được những vật thật đằng sau tấm kính.

Tuy nhiên, khi có sự tác động của dòng điện chạy qua, các hạt tinh thể khi ấy lại được sắp xếp theo một trật tự, tạo thành môi trường đồng nhất, trong suốt.  Lúc này, nếu có ánh sáng chiếu qua, chúng không bị tán sắc. Vì thế, bạn có thể thấy được những vật thật sau tấm kính ấy.

Hiểu một cách đơn giản hơn về nguyên lý kính điện thông minh lúc này đó là chúng sẽ dựa trên điện áp để điều chỉnh trạng thái hoạt động. Tức, nếu bật điện, kính sẽ chuyển đổi thành trạng thái trong suốt. Ngược lại, nếu ngắt điện, kính điện đổi màu Legaro khi ấy lại trở về trạng thái bình thường, trắng đục và bạn không thể nhìn xuyên qua được.

Có thể ứng dụng kính điện thông minh Legaro cho các mục đích nào?

Trên thực tế, tùy nhu cầu, khách hàng có thể cân nhắc, ứng dụng vách kính đổi màu tại nhiều khu vực khác nhau. Chẳng hạn như:

- Sử dụng làm cửa hoặc vách ngăn cho văn phòng, khu vực phòng họp...

- Dùng làm vách ngăn phòng ngủ, vách kính điện nhà tắm...

- Sử dụng làm kính quang điện Legaro cho khu vực giếng trời, mái kính...

Kính điện đang được ứng dụng linh hoạt tại nhiều công trình hiện nay.
Kính điện đang được ứng dụng linh hoạt tại nhiều công trình hiện nay.

Với việc ứng dụng kính điện, giờ đây, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt chuyển đổi không gian từ riêng tư sang không gian mở hoặc ngược lại, phục vụ cho những nhu cầu, mục đích riêng. Bạn đang có nhu cầu thi công vách kính điện này và cần hỗ trợ báo giá kính điện chi tiết, chính xác? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn tận tình, chuyên nghiệp nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hà Nội: 0962.316.000

TP. Hồ Chí Minh: 0704.66.0000

Tham khảo báo giá, xin mẫu kính, sản phẩm đã lắp đặt cho nhiều dự án tại

Website: https://kinhdienlegaro.vn

 

;
;
.
.
.
.
.