Cần biết

Lý do nên chọn mua Meysenses Lucia Bay để nghỉ dưỡng

16:40, 16/05/2022 (GMT+7)

Meysenses Lucia Bay là dự án bất động sản nghỉ dưỡng được triển khai xây dựng tại Nghệ An, một vùng đất sở hữu nhiều điều kiện cũng như tiềm năng để phát triển. Tuy chỉ mới được tung ra thị trường nhưng dự án này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Có nên mua Meysenses Lucia Bay để nghỉ dưỡng hay không, hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau đây.

Tham khảo thông tin dự án: Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ Website chính thức Meyland SR

Meysenses Lucia Bay sở hữu vị trí tọa lạc đầy tiềm năng phát triển

Meysenses Lucia Bay được triển khai xây dựng tại bãi Lữ thuộc xã Nghi Yên & Nghi Tiến huyện Ngư Lộc, tỉnh Nghệ An. Đây là một trong những bãi biển đẹp và nổi tiếng tại Nghệ An thu hút được một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước.

Nơi đây cũng có khả năng kết nối giao thông vô cùng thuận lợi nhờ tiếp giáp với tuyến quốc lộ 1A, tuyến đường giao thông huyết mạch của khu vực. Dự án chỉ cách cảng hàng không quốc tế Vinh khoảng 15km, cách thành phố Vinh 20km và có thể dễ dàng kết nối với các địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Nghệ An. Bên cạnh đó, khả năng kết nối giao thông bằng đường biển tại đây cũng vô cùng thuận tiện.

Meysenses Lucia Bay sở hữu vị hiếm có tại khu vực này khi phía trước giáp biển, phía sau được ôm trọn bởi hòn núi Lữ xinh đẹp mang đến một không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên tạo nên cảm giác thư thái, thoải mái cho cư dân cũng như khách du lịch.

Với khả năng kết nối giao thông thuận lợi cùng hệ sinh thái đa dạng và thảm thực vật phong phú do thiên nhiên ban tặng, Meysenses Lucia Bay được coi là nơi lưu trú, du lịch lý tưởng cho cư dân hay khách du lịch khi tới Nghệ An.

Meysenses Lucia Bay sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp “có một không hai”

Được xây dựng với loại hình bất động sản nghỉ dưỡng nên chủ đầu tư dự án Meysenses Lucia Bay rất chú trọng trong việc thiết kế, xây dựng hệ thống tiện ích nội khu dự án nhằm mang đến một không gian sống lý tưởng cho cư dân cũng như du khách. Vì vậy đến với dự án này, cư dân cũng như du khách được tận hưởng một chuỗi tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế, hiện đại và cao cấp.

- Hệ thống dịch vụ: chủ đầu tư dự án mang đến rất nhiều các dịch vụ hấp dẫn ngay tại nội khu dự án để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch như: Spa masage, karaoke, lửa trại, công viên vui chơi giải trí, câu mực ban đêm, xe đạp tình yêu… Đặc biệt là dịch vụ tour du lịch khám phá danh lam thắng cảnh và tìm hiểu văn hóa truyền thống của xứ Nghệ.

- Ẩm thực: Bên cạnh những món đặc sản biển, nơi đây còn mang đến nhiều món ăn đặc sản khác của Nghệ An để du khách có thể thưởng thức.

- Bên cạnh đó, Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ còn sở hữu rất nhiều các dịch vụ vui chơi giải trí như: Bến du thuyền, bể bơi nước mặn, công viên nước, khu vực lễ hội... giúp người chơi có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái tại đây.

- Đặc biệt với khuôn viên cây xanh thảm cỏ lý tưởng ngay tại nội khu dự án giúp mang đến cho nơi đây một môi trường sống trong lành, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên.

Meysenses Lucia Bay mang đến khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp

Meysenses Lucia Bay được triển khai xây dựng với quy mô lên tới 200ha với số tiền đầu tư khoảng hàng nghìn tỷ đồng. Chính vì vậy, trong tương lai đây sẽ là dự án nghỉ dưỡng sinh thái ven biển tầm cỡ tại Nghệ An, là điểm dùng chân lý tưởng cho bất kỳ du khách nào nào khi đến với xứ Nghệ.

Dự án được thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng gần gũi với thiên nhiên và môi trường. Chủ đầu tư cũng rất chú trọng tới yếu tố phong thủy nên tận dụng lợi thế thiên nhiên để thiết kế, xây dựng dòng nước chảy xung quanh dự án, tạo vượng khí dồi dào cho gia chủ. Chính vì vậy, nên dù mới được giới thiệu ra thị trường nên Meysenses Lucia Bay đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Phối cảnh biệt thự Meysenses Lucia Bay.
Phối cảnh biệt thự Meysenses Lucia Bay.

Đặc biệt, hơn 60% diện tích của dự án là không gian cây xanh và diện tích mặt nước tạo nên không gian sống trong lành, đẳng cấp cho cư dân. Bên cạnh đó, cư dân nơi đây còn được sử dụng các tiện ích khép kín như siêu thị, bệnh viện, trường học, nhà hàng… tạo nên một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng mà ai cũng muốn được sở hữu.

Tham khảo giá bán Meysenses Lucia Bay mới nhất tại: Giá bán Meysenses Lucia Bay có cao không? Tại sao mua?

Trên đây là các lý do mà bạn nên lựa chọn mua Meysenses Lucia Bay để nghỉ dưỡng. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một căn hộ tại đây để tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại mà gần gũi với thiên nhiên.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYSENSES LUCIA BAY

Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

 

.