Evian đồng hành cùng chiến dịch bảo vệ môi trường

.

Hưởng ứng các chiến dịch giảm thiểu rác thải nhựa, giảm thiểu tác động của ô nhiễm môi trường, nhiều thương hiệu lớn đã tiến hành thay đổi bao bì. Bên cạnh việc chuyển sang các thiết kế với chất liệu thân thiện với môi trường thì các loại bao bì có khả năng tái chế cũng rất được ưa chuộng.

Evian tung ra thị trường thiết kế mới.
Evian tung ra thị trường thiết kế mới.

Evian tung ra thị trường thiết kế mới

Nạn ô nhiễm môi trường từ rác thải nhựa vẫn luôn là vấn đề nhức nhối và chưa thể giải quyết dứt điểm. Hiểu được tầm quan trọng của việc giảm thiểu các tác động từ rác thải nhựa, nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất cũng dần chuyển sang sử dụng bao bì, vật liệu thân thiện với môi trường.

Và một trong số những đơn vị đi đầu trong việc hưởng ứng chiến dịch giảm thiểu rác thải nhựa phải kể đến là thương hiệu nước khoáng Evian. Không chỉ là hoạt động hưởng ứng Ngày tái chế toàn cầu, việc Evian tung ra thị trường thiết kế mới với 100% khả năng tái chế cũng được thị trường đánh giá cao.

Được biết, ý tưởng này của Evian đã được nuôi dưỡng và nghiên cứu trong hơn 2 năm. Dù quá trình nghiên cứu và phát triển gặp không ít khó khăn nhưng Evian đã cho ra đời dòng sản phẩm nước khoáng với bao bì có khả năng tái chế.

Theo đó, các chai đựng sẽ không được in hay dán nhãn, mác. Chúng được làm 100% từ nhựa tái chế và 100% có thể tái chế.

Không chỉ là hướng đi mới, bắt kịp xu thế mà việc ra mắt thiết kế mới với khả năng tái chế 100% cũng như là lời tái khẳng định về việc đồng hành lâu dài của Evian với các chiến dịch bảo vệ và hạn chế ô nhiễm rác thải nhựa.

Giữ nguyên chất lượng sản phẩm với nhiều lợi ích không ngờ

Tuy nhiên, Evian chỉ thay đổi thiết kế cũng như chất liệu chế tạo chai đựng nước. Còn chất lượng cũng như những ưu điểm của dòng sản phẩm nước khoáng Evian thì vẫn được giữ nguyên, thậm chí là phát triển hơn với nhiều lợi ích không ngờ.

Nước khoáng Evian được bắt nguồn từ mưa và tuyết ở khu vực lưu vực của dãy Alps tại Pháp. Đây vốn là một địa điểm với niên đại lên đến hàng ngàn năm và được bao bọc bởi các ngọn núi cũng như sông băng.

Bên cạnh đó, để thu được nguồn nước sử dụng làm nước khoáng Evian còn là cả một hành trình ngầm dài lên đến cả chục năm. Vì thế mà nước khoáng Evian sở hữu hàm lượng khoáng có lợi cho sức khỏe rất cao.

Giữ nguyên chất lượng sản phẩm với nhiều lợi ích không ngờ.
Giữ nguyên chất lượng sản phẩm với nhiều lợi ích không ngờ.

Không chỉ có nguồn nước tinh khiết, nước khoáng Evian còn được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến với công nghệ hiện đại. Từng công đoạn cần đảm bảo nghiêm ngặt các yêu cầu về chất lượng.

Và trên chu trình sản xuất, các nhân viên của Evian phải thực hiện hơn 300 bài kiểm tra chất lượng mỗi ngày về hàm lượng vi sinh, hàm lượng khoáng... để đảm bảo đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Chính nhờ việc sở hữu nhiều ion khoáng có lợi với cơ thể, độ pH phù hợp cũng như nhiều khoáng chất thiết yếu, nước khoáng Evian là sự lựa chọn rất đỗi hợp lý để sử dụng hằng ngày.

Thậm chí, đây cũng được xem là sự lựa chọn phù hợp cho việc bù khoáng, bù nước sau khi hoạt động mạnh. Ngoài ra, độ pH hợp lý cũng là yếu tố giúp trung hòa và cân bằng môi trường phía trong cơ thể.

Tiến Sĩ Nước – địa chỉ cung cấp nước khoáng Evian chất lượng

Là dòng sản phẩm được ưa chuộng nên không khó hiểu khi nước khoáng Evian được bày bán ở mọi nơi. Tuy nhiên, một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo và sở hữu nước khoáng Evian chính hãng đó là hệ thống giao nước Tiến Sĩ Nước.

Là một trong những chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp nước uy tín, chất lượng, Tiến Sĩ Nước đã và đang nhận được sự tin tưởng và là đại lý phân phối của hơn 15 thương hiệu nước đóng chai trên thị trường.

Tiến Sĩ Nước – địa chỉ cung cấp nước khoáng Evian chất lượng.
Tiến Sĩ Nước – địa chỉ cung cấp nước khoáng Evian chất lượng.

Với sự phong phú về cả sản phẩm lẫn đơn vị cung cấp, Tiến Sĩ Nước luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trong tầm giá. Ngoài ra, đơn vị này còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi một cách nhanh chóng.

Tiến Sĩ Nước cũng sở hữu đội ngũ nhân viên chất lượng, có kinh nghiệm lâu năm và cả chuyên môn được đào tạo bài bản. Vậy nên khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ tại đây.

Mặt khác, Tiến Sĩ Nước cũng có nhiều chương trình ưu đãi để khách hàng có thể sử dụng nguồn nước uống sạch, chất lượng với mức giá cực ưu đãi. Nhờ vậy mà suốt những năm qua, đây vẫn là địa chỉ cung cấp nước mà nhiều khách hàng tin tưởng. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 6 đường số 3, KDC Đại Phúc, Bình Hưng, Bình Chánh

Hotline: 0877349984

Email: tiensinuoc@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích