Liệu HLV Gong Oh Kyun có gắn bó lâu dài với U23 Việt Nam

.

Sau chặng đường U23 châu Á của Việt Nam khép lại khi thất bại tại vòng tứ kết. Đội tuyển U23 Việt Nam đã thể hiện được sự tiến bộ vượt bậc của mình dưới bàn tày HLV Gong Oh Kyun. Các cầu thủ thi đấu tích cực, có lối chơi cùng kỹ thuật đã tiến bộ một cách rõ rệt. Do đó, mới chỉ qua 3 tháng hợp đồng với VFF, HLV Gong Oh Kyun đã được rất nhiều người hâm mộ cùng giới chuyên gia quan tâm và hy vọng sẽ gắn bó lâu dài với đội tuyển bóng đá Việt Nam.

 

Trong một bài phỏng vấn gần đây nhất, ông Gong chia sẻ rằng: “Hiện nay, hợp đồng của tôi với VFF đang có thời hạn 1 năm. Nhưng từ đây đến cuối năm 2022 thì không còn giải đấu nào đáng chú ý. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa tôi và VFF vẫn đang rất tốt. Tôi rất quan tâm đến sự phát triển của các cầu thủ. Hy vọng họ có thể ngày càng tiến bộ, mang về nhiều thành tích tốt cho đội tuyển Việt Nam”.

Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia bóng đá cũng thể hiện sự quan tâm đến tương lai của ông Gong. Điển hình là HLV trưởng Mai Đức Chung, ông chia sẻ: “Có thể nói, HLV Gong Oh Kyun đã có thành tựu dù không lớn nhưng rất đáng để nhắc đến. Có những thành công bước đầu, phần nào đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Lối chơi của HLV Gong Oh Kyun rất phù hợp với các cầu thủ Việt Nam, một cách chơi kiểm soát bóng tốt, tận dụng thời cơ tốt nhất. Do đó, tôi đánh giá cao năng lực của ông Gong và hy vọng ông có thể gắn bó lâu dài với thể thao Việt”.

 

BLV Quang Huy cũng nhận định rằng:  “Cách đội tuyển U23 Việt Nam duy trì tinh thần cao khi thi đấu cùng kỷ luật chiến thuật và thể lực dồi dào là khá tốt. Theo cá nhân tôi, VFF nên đề xuất  ký hợp đồng 2 năm với ông Gong, và kèm theo điều khoản kích hoạt thêm 1 năm dựa trên thành tích”.

Theo nhận định trên, có thể nói việc HLV Gong Oh Kyun có gắn bó lâu dài với U23 Việt Nam là điều rất khả thi. Chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng một đội tuyển U23 Việt Nam ngày càng “mạnh”, tranh tài trên nhiều sân chơi lớn hơn.

Xem lại các trận đấu của tuyển Việt Nam tại giải U23 châu Á 2022:

- Link 1: xoilac

- Link 2: bongda24h

 

;
;
.
.
.
.
.