Quảng cáo VIETADV - Công ty in decal uy tín hàng đầu hiện nay

.

Bạn đang tìm kiếm đơn vị in decal nhưng không biết đơn vị nào uy tín? Hay lo sợ về chất lượng sản phẩm? Đừng lo lắng chỉ cần đến với VIETADV bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của đơn vị này. Không chỉ cam kết chất lượng ấn phẩm tốt, giá thành phải chăng mà còn nhiều ưu điểm khác.

Quảng cáo VIETADV mang lại sản phẩm có chất lượng tốt

Điều quan trọng nhất đã khiến cho VIETADV được hàng ngàn khách hàng tin tưởng như hiện nay đến từ chất lượng ấn phẩm. Mỗi một sản phẩm mà đơn vị này mang tới cho người đều đảm bảo đạt các tiêu chuẩn từ màu sắc cho đến sự sắc nét khiến mọi khách hàng hài lòng.

Để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng VIETADV chú trọng đầu tư vào hệ thống máy móc hiện đại. Đa phần các thiết bị in ấn của đơn vị này đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như:

- Mutoh

- Mimaki

- Konica Minolta

Yếu tố con người cũng đóng góp lớn vào chất lượng hình in. Đội ngũ nhân viên của VIETADV được đào tạo bài bản có tay nghề cao, am hiểu về công nghệ. Chính vì vậy, các ấn phẩm do VIETADV thực hiện đều được khách hàng phản hồi tốt về mặt chất lượng.

In decal có giá thành rẻ, nhanh chóng

Không chỉ chất lượng mà giá thành còn rẻ chính là những từ thường được dùng để nói về dịch vụ in decal của VIETADV. Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình in ấn nên đơn vị này có thể mang đến các ấn phẩm chất lượng với mức giá phải chăng. Đặc biệt, VIETADV còn nhận in decal số lượng ít, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Ngoài ra, khi đến với VIETADV bạn không phải lo lắng về thời gian in ấn. Đơn vị này có tốc độ triển khai nhanh chóng không để khách hàng phải chờ lâu. Với những đơn hàng nhỏ, số lượng ít có thể lấy ngay trong ngày.

Ngoài ra, VIETADV còn có thể đáp ứng được những đơn hàng gấp. Đơn vị này chỉ cần 1 giờ đồng hồ để sắp xếp máy in là có thể triển khai đơn hàng của khách hàng ngay lập tức. Cũng nhờ ưu điểm này mà VIETADV thu hút lượng lớn khách hàng mỗi năm.

Mẫu mã đa dạng

Điểm cộng lớn của VIETADV cần nhắc đến chính là mẫu mã đa dạng. Dù khách hàng muốn in decal vào mục đích gì thì đơn vị này đều có thể thực hiện. Từ các mẫu decal trang trí hay những mẫu decal cỡ nhỏ dáng trên túi đồ ăn, ly trà sữa hay các loại decal khổ lớn đều được VIETADV đáp ứng.

Bên cạnh đó, đơn vị này còn cung cấp dịch vụ in decal theo yêu cầu. Đảm bảo mọi khách hàng đến với đơn vị này đều có được ấn phẩm ưng ý. Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp sẽ đồng hành trong quá trình thực hiện. Từ đó, đưa ra những thiết kế, phối màu phù hợp để tạo ra ấn phẩm hoàn hảo nhất. Bạn chỉ cần đưa ra những yêu cầu của mình. Những công đoạn còn lại VIETADV sẽ thay bạn thực hiện.

Quy trình làm việc khoa học

Với một quy trình làm việc khoa học, VIETADV đã từng bước chiếm trọn lòng tin của khách hàng. Ngay từ khâu tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, các tư vấn viên VIETADV sẽ nắm bắt được những mong muốn của khách hàng. Từ đó, đưa ra những lời tư vấn về mẫu mã cũng như thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng cũng như vị trí dán decal.

Điểm cộng tiếp theo đến từ khâu kiểm tra mẫu thử. Khi đến với VIETADV bạn sẽ được kiểm tra mẫu trước khi in hàng loạt. Trong khâu kiểm tra mẫu thử ngoài khách hàng còn có các thiết kế viên đồng kiểm. Sau khi quy trình kiểm tra hoàn tất thì mới được in hàng loạt để gửi cho khách hàng. Dù đặt hàng trực tiếp hay đặt hàng online thì vẫn được đảm bảo thực hiện theo quy trình. Chính vì sự chu toàn này mà các sản phẩm của VIETADV không xuất hiện sai sót.

Sự chuyên nghiệp của đơn vị này còn được thể hiện ở tốc độ giao hàng nhanh và thanh toán linh hoạt. Bạn có thể thanh toán qua Momo, Internet Banking hoặc COD Grab nội thành. Hay thậm chí là có thể thanh toán trực tuyến qua Paypal. Với sự linh hoạt này đã mang đến sự thuận tiện nhấ cho khách hàng.

In decal giá rẻ, chất lượng tại VIETADV

Bằng những ưu điểm trên, VIETADV tự tin là đơn vị in decal uy tín hàng đầu hiện nay. Chắc chắn dịch vụ của VIETADV sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu in decal thì hãy liên hệ với VIETADV qua thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng.

Công ty TNHH Quảng cáo VIETADV

Địa chỉ: 191/5 Dương Văn Dương, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.37.5907

Website: https://vietadv.com.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.