Xe tải Hyundai H150

.

Phân khúc xe tải nhỏ có thể di chuyển ra vào thành phố để chuyên chở hàng hóa đang được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi hiệu quả mà nó mang lại. Một trong những mẫu xe đang rất được khách hàng chú ý trên thị hiện nay chính là xe tải Hyundai H150, đây là dòng sản phẩm xe tải nhỏ vào thành phố của thương hiệu Hyundai - một trong những thương hiệu xe tải đã quá quen thuộc và khẳng định được chất lượng tại thị trường Việt Nam.

Xe tải Hyundai H150 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với khả năng chuyên chở hàng hóa khoảng 1,5 tấn. Xe sở hữu hệ thống động cơ mạnh mẽ với công suất cực đại lớn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng rất tốt. Có thể xe tải Hyundai H150 chính là một sự lựa chọn không thể tốt hơn cho những hộ kinh doanh trong việc chuyên chở hàng hóa.

1. Ngoại thất xe tải Hyundai H150

Xe tải Hyundai H150 sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, đây được xem là ưu điểm giúp cho xe có thể di chuyển ra vào bên trong khu vực nội thành hoặc những đoạn đường nhỏ hẹp mà không gây cản trở giao thông.

Xe có thiết kế ngoại thất khá đơn giản với các đường nét thẳng và bo tròn là chủ đạo. Phần đầu xe được thiết kế theo nguyên lý khí động học để giúp xe hạn chế được lực cản của gió đến mức tối đa.

Cụm đèn pha của xe tải Hyundai H150 được thiết kế khá lớn nhằm mở rộng gốc chiếu sáng. Kết hợp với công nghệ chiếu sáng halogen giúp cho cụm đèn pha của xe luôn cung cấp đủ ánh sáng để bác tài có được một tầm quan sát tốt khi điều khiển xe vào ban đêm.

Xem thêm sản phẩm tại Hyundai MPC

Gương chiếu hậu của xe tải Hyundai H150 được lắp cố định trên giá đỡ, phần bản gương được thiết kế khá lớn để các bác tài có được gốc quan sát tốt nhất đối với các phương tiện di chuyển phía sau và hai bên thân xe.

Cabin của xe được thiết kế với gốc lật khoảng 50 độ, kiểu thiết kế này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho quá trình sửa chữa và bảo dưỡng khi cần thiết.

Phần đuôi xe được trang bị hệ thống đèn tín hiệu 3 màu. Nhiệm vụ của hệ thống đèn này là điều hướng cho các phương tiện di chuyển phía sau xe tải Hyundai H150.

Tại thị trường nước ta thì mẫu xe tải Hyundai H150 có 3 phiên bản thùng xe chính để khách hàng có thể lựa chọn, tùy vào nhu cầu và loại hàng hóa mà khách hàng có thể chọn loại xe thùng cho phù hợp.

2. Nội thất xe tải Hyundai H150

Không gian cabin của xe tải Hyundai H150 tuy không quá rộng rãi do đây là mẫu xe tải nhỏ nhưng vẫn trang bị 3 ghế ngồi cho 1 tài xế và 2 phụ xe. Tất cả ghế ngồi bên trong cabin xe đều được lót nệm và bọc nỉ nhằm mang lại sự êm ái và dễ chịu cho người ngồi, hạn chế việc đau mỏi khi phải ngồi quá lâu.

Hệ thống hỗ trợ lái bên trong cabin của xe tải Hyundai H150 bao gồm: tay lái trợ lực, cụm đồng hồ tablo, hệ thống nút điều khiển chỉnh điện.

Cùng với đó còn có các thiết bị phụ trợ khác như: Máy lạnh công suất lớn có nhiệm vụ điều tiết nhiệt độ, đầu CD với tính năng phát nhạc và đài FM, đèn trần cabin dùng để chiếu sáng khi trời tối, hốc chứa đồ, tấm che nắng…

Không gian tuy không rộng nhưng lại được trang bị khá đầy đủ tiện nghi giúp cho các bác tài dễ dàng hơn trong quá trình điều khiển xe tải Hyundai H150 để chuyên chở hàng hóa.

Xem thêm: xe tải Đô Thành

3. Hệ thống động cơ xe tải Hyundai H150

Hyundai đã trang bị cho mẫu xe tải nhỏ H150 của mình hệ thống động cơ D4CB khá hiện đại, đây là mẫu động cơ 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng có tích hợp turbo tăng áp và làm mát bằng nước. Dung tích xi lanh của hệ thống động cơ là 2497 cc, công suất cực đại của động cơ đạt 130 Ps tại 3800 vòng/phút. Moment xoắn cực đại đạt mức 255 N.m tại 1.500 vòng/phút.

Xe được trang bị loại hộp số cơ học bao gồm 5 số tiến và 1 số lùi, độ bền của hộp số là khá cao cùng với hiệu năng truyền động rất tốt giúp việc điều khiển xe của các bác tài trở nên dễ dàng hơn.

Tiêu chuẩn khí thải của xe tải Hyundai H150 đạt mức EURO 4 phù hợp với tiêu chuẩn kiểm định tại nước ta.

Có thể thấy với các ưu điểm trên thì xe tải Hyundai H150 dễ dàng trở thành một đối thủ lớn của các dòng xe tải nhỏ đi vào thành phố thuộc các thương hiệu khác.

;
;
.
.
.
.
.