Dịch vụ Backlink "SEO VINA" – lên top hàng nghìn từ khóa

.

Dịch vụ Backlink là gì? bạn đang muốn tìm hiểu dịch vụ Backlink nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? bài viết dưới đây sẽ giải đáp tường tận mọi thắc mắc của bạn.

Dịch Vụ Backlink.
Dịch Vụ Backlink.

Dịch vụ Backlink cái tên nghe lạ nhưng lại vô cùng quen thuộc trong Marketing. Vậy thực chất Backlink có nghĩa là gì? tầm quan trọng của Backlink đối với doanh nghiệp như thế nào? tại sao các trang web cần sử dụng dịch vụ Backlink? mời các bạn cùng theo dõi những thông tin vô cùng hữu ích dưới đây nhé.

Backlink là gì?

Đã bao giờ bạn truy cập vào một website và vô tình ấn vào một đường link dẫn tới website khác? Đó chính là backlink. Backlink thực chất là việc tối ưu SEO OFFPAGE bằng cách đặt link website chính của bạn tại một website khác. Nói cách khác, backlink là liên kết dẫn đến các trang web, blog, diễn đàn và các trang mạng xã hội của bạn.

Mục đích của việc làm này chính là để website đạt thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm. Trang web có càng nhiều backlink chất lượng thì khả năng cạnh tranh thứ hạng sẽ càng tốt. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp website của bạn mạnh hơn các website khác.

Vai trò của backlink trong SEO - Marketing

Nhiều người vẫn nghĩ rằng, xây dựng và thiết kế trang web xong là nó sẽ tự động tiếp cận khách hàng tiềm năng. Đây là suy nghĩ vô cùng sai lầm. Hiện nay, có hàng ngàn website được lập ra mỗi ngày. Nếu website của bạn không có điểm khác biệt hay sáng tạo so với các website khác thì rất khó để thu hút khách hàng.

Khóa Học SEO “CÓ TÂM” – SEO từ khóa uy tín bền vững

Muốn kinh doanh online thành công thì bắt buộc phải có yếu tố Marketing như chạy quảng cáo, seo website. Trong số đó thì seo website là một lựa chọn tuyệt vời và được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Muốn website lên top tìm kiếm thì phải dùng đến backlink.

Vai trò của Backlink trong SEO-Marketing.
Vai trò của Backlink trong SEO-Marketing.

Một số thuật ngữ cơ bản liên quan đến Backlink mà bạn cần biết

Anchor text: Link sẽ nằm trong cụm từ khóa này, nhấn vào anchor text sẽ được điều hướng đến vùng khác trên trang đó. Onpage sử dụng anchor text để người dùng dễ dàng tìm được thông tin mình cần. Với Offpage, nó giúp backlink đi đa dạng và tránh trường hợp spam backlink.

Dofollow link: Có chức năng thông báo với hệ thống tìm kiếm rằng đây là một link uy tín và an toàn. Nó ảnh hưởng đến yếu tố liên kết ra phía ngoài (outbound link) của website đó.

Nofollow link: Có chức năng thông báo với hệ thống tìm kiếm link này không đáng quan tâm. Mục đích dùng nofollow là để có lượt traffic. Vì thế, nó không ảnh hưởng đến xếp hạng của page. Khi thông báo backlink đó là nofollow thì các công cụ tìm kiếm sẽ bỏ qua và quét link đó để tránh ảnh hưởng đến hạng của trang web.

Một số thuật ngữ cơ bản liên quan đến Backlink bạn cần biết.
Một số thuật ngữ cơ bản liên quan đến Backlink bạn cần biết.

Tiêu chí chọn dịch vụ Backlink uy tín và chất lượng

Hiện nay, dịch vụ Backlink khá phổ biến và có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng. Bên cạnh đó cũng có nhiều đơn vị làm việc chưa thật sự hiệu quả khiến khách hàng mất tiền mà website không được cải thiện. Sau đây là những tiêu chí chọn dịch vụ Backlink dành cho mọi người, đặc biệt là những người đang tìm hiểu về dịch vụ này.

Cải thiện thứ hạng website

Dùng backlink để cải thiện thứ hạng website. Nếu sau một thời gian sử dụng mà website của bạn được tăng hạng thì chứng tỏ Backlink đã có kết quả. Dịch vụ này sẽ giúp trang web tăng độ uy tín để chinh phục người dùng.

Nếu Backlink không phù hợp, thậm chí vi phạm nguyên tắc cộng đồng thì nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến website cũng như khả năng cạnh tranh thứ hạng của web. Càng nhiều Backlink chất lượng thì trang web của bạn càng được Google đánh giá tốt.

Số lượng người truy cập vào web tăng lên đáng kể

Dịch vụ Backlink chuyên nghiệp sẽ giúp cho website của bạn có nhiều lượt ghé thăm từ độc giả. Không cần thông qua các công cụ tìm kiếm, số người truy cập vào trang web vẫn tăng lên hằng ngày. Vì thế, web sẽ hoạt động tốt hơn và đạt được mục tiêu đề ra.

Dịch vụ Backlink tư vấn và thiết kế từ A-Z đảm bảo hiệu quả

Một trong những tiêu chí quan trọng và cần thiết để chọn dịch vụ Backlink đó là đơn vị đó phải tư vấn backlink phù hợp và hiệu quả với website của bạn. Bên cạnh đó, họ phải đồng hành cùng bạn đến cuối dự án. Đảm bảo trong quá trình sử dụng Backlink nếu có vấn đề không may xảy ra thì họ phải xử lý nhanh chóng và kịp thời. Một đơn vị uy tín là đơn vị vừa có tâm vừa có tầm.

Tiêu chí chọn dịch vụ Backlink uy tín và chất lượng.
Tiêu chí chọn dịch vụ Backlink uy tín và chất lượng.

Một số câu hỏi về Backlink được nhiều người quan tâm

Sau đây là 2 câu hỏi về Backlink được rất nhiều người quan tâm:

Không sử dụng dịch vụ Backlink để tiết kiệm chi phí có được không?

Nhiều người nghĩ rằng Backlink đơn giản và không cần thuê dịch vụ Backlink. Tuy nhiên, nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm cũng như kiến thức trong lĩnh vực này thì rất khó để đánh giá cũng như sử dụng Backlink. Bên cạnh đó, bạn cũng không chắc chắn rằng mình có thể làm tốt. Nếu không đạt hiệu quả thì bạn còn tốn thêm rất nhiều chi phí để khắc phục hậu quả. Vì thế, cách tốt nhất là thuê dịch vụ Backlink để họ làm từ A-Z cho bạn.

Dùng Backlink cần chú ý những điều gì?

Đặt Backlink không hề đơn giản bởi nó liên quan đến SEO, Marketing và rất nhiều thuật ngữ khác. Nếu dùng không đúng cách có thể sẽ bị Google loại bỏ ra danh sách tìm kiếm. Do đó, bạn cần lưu ý một số điều cơ bản sau để tránh những sai sót không mong muốn:

- Đừng quan tâm nhiều đến số lượng, hãy quan tâm đến chất lượng.

- Cân bằng giữa 2 link dofollow và nofollow.

- Đặt link ở những nơi có cùng chủ đề, hạn chế đặt link ở những nơi không có sự liên kết, liên quan.

- Không tạo liên kết ở những nơi đã bị chặn.

Dùng Backlink cần chú ý những điều gì?
Dùng Backlink cần chú ý những điều gì?

Qua bài viết trên có thể thấy rằng Backlink là công cụ rất hữu ích giúp SEO hiệu quả và nhanh chóng. Vì thế, nếu website của bạn đang gặp khó khăn và không có nhiều khách hàng tiếp cận thì hãy sử dụng ngay dịch vụ Backlink. Cảm ơn các bạn đã theo dõi đến cuối bài viết.

;
;
.
.
.
.
.