Đông trùng hạ thảo Kovi - Sứ mệnh mang đông trùng chất lượng giá rẻ tới người tiêu dùng

.

Với tầm nhìn tương lai trở thành đơn vị sản xuất và nghiên cứu, xuất khẩu về Đông trùng hạ thảo hàng đầu trong nước và thế giới. Đông trùng hạ thảo Kovi đã thành công nuôi cấy và sản xuất đông trùng hạ thảo trong môi trường nhân tạo, góp phần làm nên thành công trong công cuộc nghiên cứu, sản xuất ra những sản phẩm đông trùng hạ thảo nhân tạo có chất lượng như ngoài tự nhiên với giá cả hợp lý nhất.

Ông Hưng chụp cùng PGS. TS. Lê Phước Minh - Viện trưởng Viện Trung Đông châu Phi.
Ông Hưng chụp cùng PGS. TS. Lê Phước Minh - Viện trưởng Viện Trung Đông châu Phi.

Đông trùng hạ thảo Kovi là đơn vị tiên phong ứng dụng  công nghệ cao và các sản phẩm nông nghiệp có giá trị vào sản xuất nông sản tại Việt Nam. Sản phẩm Đông trùng hạ thảo được nuôi trồng thành công là kết quả của quá trình nghiên cứu khoa học, chuyển giao và trao đổi công nghệ giữa Việt Nam với các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và các viện nghiên cứu hàng đầu Việt Nam.

Đối với nghiên cứu tạo thành công các chủng có hiệu lực tốt nhất. Đông trùng hạ thảo Kovi đã  trải qua nhiều năm nghiên cứu để chọn ra những cá thể tốt nhất rồi  nhân giống cây trồng thử nghiệm trước khi đưa vào sản xuất công nghiệp. Ra thị trường là thành phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, với giá cả hợp lý có thể dễ dàng  mua và sử dụng. Chúng tôi tự hào cung cấp sản phẩm Đông trùng hạ thảo đến tay người tiêu dùng với sứ mệnh góp phần bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.

HTX Nông nghiệp dược liệu CNC Kovi được thành lập ngày 25-11-2020 với anh Ngô Quốc Hưng sinh năm 1993 làm Giám đốc, khi nhận thấy được tiềm năng của sản phẩm Đông trùng hạ thảo có thể sản xuất được trong nước cũng như xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Để nuôi cấy thành công, Anh Hưng phải xây dựng một quy trình khép kín vô cùng nghiêm ngặt. Giá thể nuôi trồng Đông trùng hạ thảo là một hỗn hợp gồm các nguyên liệu như là: nước dừa, nhộng tằm, gạo lứt được xay nhuyễn cùng một số vi chất, sau đó giá thể sẽ được đưa vào các lọ cơ chất và hấp tiệt trùng trong vòng khoảng 2 tiếng. Giá thể được chuyển vào phòng lạnh để nguội và bắt đầu nuôi cấy giống.

Quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng.
Quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng.

Kỹ thuật nuôi cấy được trải qua 4 giai đoạn như nuôi xơ, tạo quả thể, nuôi quả thể và thu hoạch. Bên cạnh đó nhà sản xuất cũng phải nuôi dưỡng một môi trường nhân tạo khắt khe. Với các tiêu chuẩn như môi trường nuôi phải đảm bảo tiêu chuẩn tiệt trùng, chất lượng ánh sáng và cân bằng đủ độ khô thoáng tự nhiên, độ ẩm cần thiết từ 70 đến 85%, hệ thống phun sương nhiệt độ phòng nuôi ổn định từ 8 đến 20 độ C.

Kiên trì và không ngừng học hỏi, cơ sở sản xuất của anh Hưng đã thành công và tạo ra những sản phẩm Đông trùng hạ thảo chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như lượng tiêu thụ trên thị trường và có hiệu quả kinh tế cao . Thời gian sản xuất  ngắn từ khi xuất xưởng sản xuất đến khi tạo ra sản phẩm ngoài thị trường chỉ mất khoảng 5 tháng. Lượng tiêu thụ hàng hóa luôn ổn định và hết từ khi bắt đầu tung ra sản phẩm. Và trong tương lai công ty cũng sẽ hứa hẹn mở rộng cơ sở quy mô lớn hơn.

Sản phẩm ký chủ nhộng tằm cao cấp.
Sản phẩm ký chủ nhộng tằm cao cấp.

Sự thay đổi tư duy, sự mạnh dạn ứng dụng công nghệ mới và hiện đại và sản xuất là xu hướng tất yếu của các đơn vị khởi nghiệp nông nghiệp có thể nâng cao chất lượng sản phẩm. Xây dựng thương hiệu.Từ đó củng cố niềm tin cho người tiêu dùng.

Đông trùng hạ thảo Kovi với sứ mệnh là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình sản xuất nông nghiệp công nghiệp. Công nghệ tiên tiến với các loại dược liệu quý. Phát triển các sản phẩm Đông trùng hạ thảo để đáp ứng nhu cầu và hỗ trợ  sức khỏe của con người. Là đơn vị đáng tin cậy và uy tín chuyên cung cấp nguyên liệu cho khách hàng trong nước và quốc tế. Đối tác với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh. 

Xây dựng trung tâm nghiên cứu chuyên sâu về Đông trùng hạ thảo và các loại quý hiếm khác. Dược liệu trồng trong môi trường nhân tạo công nghệ cao. Với giá trị cốt lõi là sản phẩm phải sạch và an toàn, và chất lượng tốt nhất là điều kiện tiên quyết. Ban quản lý sản xuất Đông trùng hạ thảo Kovi của chúng tôi cảm ơn khách hàng đã  tin dùng sản phẩm Đông trùng hạ thảo Kovi.

Cửa hàng phân phối Đông trùng hạ thảo Kovi tại Đà Nẵng:

- Cửa hàng Làm đẹp & Sức khỏe Hương.Vn

- Địa chỉ: 17 Nguyễn Khoái, TP. Đà Nẵng

- Hotline: 0789277892

- Website: https://huong.vn/dong-trung

- Email: contact@huong.vn

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích