Tìm việc nhanh chóng và hiệu quả với Vieclamtphcm.vn

.

Số lượng người tìm việc làm tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay là 67.000 người. Trong khi đó, nhu cầu tìm kiếm lao động của các doanh nghiệp đang là 83.000 người. Điều này cho thấy, thị trường việc làm tại TP. Hồ Chí Minh đang hết sức sôi động, khi nhu cầu nhân sự của doanh nghiệp lớn hơn nhu cầu tìm việc của người lao động. Việc làm TP. HCM là một website được tạo ra để giải quyết nhu cầu kể trên của các doanh nghiệp và của người tìm việc.

Thực trạng thị trường việc làm tại TP. Hồ Chí Minh

Tổng số lao động tại TP. Hồ Chí Minh đã đạt 4,7 triệu người. Tuy nhiên, qua khảo sát nhu cầu lao động của 37.000 doanh nghiệp tại địa bàn, cho thấy nhu cầu lao động là trên 83.000 người. Bên cạnh đó, chỉ có khoảng 67.000 lao động có nhu cầu tìm việc, chênh lệch lên tới 16.000 người. Chính vì vậy, đây được xem là một vấn đề nan giải đối với các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Khi cung không đủ cầu, các doanh nghiệp bị thiếu hụt về mặt nhân sự.

Tìm việc - tuyển dụng nhanh chóng và hiệu quả

Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay, các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng thường có xu hướng thông qua các kênh tuyển dụng uy tín để tiếp cận gần với ứng viên hơn.

Bên cạnh đó, một bộ phận ứng viên thường có cho mình một vài địa chỉ quen thuộc để tìm kiếm công việc phù hợp.

Chỉ cần ngồi ở nhà, ở quán cafe hay bất cứ đâu, miễn là có internet, bạn hoàn toàn có thể có cho mình cơ hội việc làm cũng như tìm kiếm được các ứng viên thích hợp thông qua các hệ thống tuyển dụng online như website hay các trang mạng xã hội uy tín...

Vieclamtphcm.vn - Địa chỉ quen thuộc của nhiều ứng viên và nhà tuyển dụng

Đây là một kênh tin tức tuyển dụng với hơn 1.000+ cơ hội nghề nghiệp cho các bạn ứng viên đang có nhu cầu tìm việc.

Với các tính năng vượt trội, đa dạng nhiều ngành nghề, lĩnh vực, từ nhân viên bán hàng tại TP. Hồ Chí Minh, kinh doanh, an ninh, bảo vệ, bảo hiểm, bất động sản, đến công nghệ thông tin, bưu chính viễn thông, kho vận,...

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm việc theo địa điểm các quận, huyện như quận 1, quận 2, quận 3, quận Tân Bình, Bình Tân, Tân Phú, Bình Thạnh,...

Giao diện thân thiện, dễ dùng, phân bổ theo nhiều mục từ việc làm tuyển gấp, mới nhất, lương cao, công ty tuyển dụng hàng đầu, nhà tuyển dụng nổi bật… cho phép người tìm việc tại TP. Hồ Chí Minh và các nhà tuyển dụng trên địa bàn có nhiều lựa chọn phù hợp.

Ứng viên khi tìm việc và nộp CV tại VieclamTPHCM là hoàn toàn miễn phí. Đối với các trung tâm giới thiệu việc làm thông thường, khi ứng viên đăng ký tìm việc tại đó, sẽ phải bỏ ra một khoản phí gọi là lệ phí hay tiền cọc. Tuy nhiên, khi ứng viên tìm kiếm công việc tại VieclamTPHCM không cần bỏ bất kỳ một khoản phí nào, điều kiện cần ở đây là có một CV trực tuyến, dễ dàng làm được bằng sự trợ giúp của nhiều công cụ, trang web hiện nay.

Ngoài hệ thống website, VieclamTPHCM còn có hệ thống Fanpage và Group với hơn 94.000 thành viên. Đảm bảo cập nhật bài viết liên tục, bài viết phong phú về ngành nghề, lĩnh vực.

Nếu là nhà tuyển dụng hay người tìm việc làm tại TP. Hồ Chí Minh, truy cập ngay website Vieclamtphcm.vn để tìm kiếm giải pháp tuyển dụng cũng như công việc phù hợp ngay hôm nay.

Mọi chi tiết liên quan đến tuyển dụng việc làm xin vui lòng liên hệ:

- Hotline: 033.8879.760

- Email: contact@vieclamtphcm.vn

- Website: https://vieclamtphcm.vn

- Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà ICC BUILDING, số 399 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích