Trải nghiệm mua sắm mới tại Đà Nẵng

.

Xuất hiện tại Đà Nẵng từ giữa tháng 7, EUS Fruit không chỉ mang đến thị trường những loại trái cây nhập khẩu chất lượng mà còn mang đến trải nghiệm mua sắm mới cho các khách hàng của thành phố biển xinh đẹp miền Trung.

EUS Fruit khai trương cửa hàng thứ 56 tại Đà Nẵng vào giữa tháng 7-2022.
EUS Fruit khai trương cửa hàng thứ 56 tại Đà Nẵng vào giữa tháng 7-2022.

Là thương hiệu được phát triển từ năm 2017, trải qua 5 năm, EUS Fruit đã xây dựng nền móng vững chắc bằng hệ thống cửa hàng khắp các tỉnh, thành phố trên khắp cả nước. Mới đây, cửa hàng thứ 56 của thương hiệu đã chính thức khai trương tại Đà Nẵng. Theo đó, cửa hàng chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu cao cấp, thức uống dinh dưỡng và thực phẩm sạch đa dạng với hơn 2.000 sản phẩm trái cây, thực phẩm nhập khẩu, thực phẩm organic của các thương hiệu uy tín trên thế giới kết hợp với mô hình ăn uống tại chỗ hiện đại và mới mẻ.

Với trái cây nhập khẩu, hầu hết các loại trái cây được yêu thích của các nước trên thế giới đều có mặt tại EUS Fruit, có thể kể đến như nho, cherry Mỹ, táo Nam Phi, táo Envy, việt quất, lê Hàn Quốc, nho sữa Hàn Quốc, nho ngón tay Úc… Các loại trái cây được nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ giấy tờ xuất xứ, kiểm dịch và tờ khai hải quan và đúng mùa.

Khách hàng mua sắm tại EUS Fruit Đà Nẵng.
Khách hàng mua sắm tại EUS Fruit Đà Nẵng.

Bắt nhịp xu hướng tiêu dùng thực phẩm nhập khẩu gia tăng và xu hướng mới eat clean – live healthy (ăn sạch – sống khỏe), EUS kết hợp với các nhà cung cấp uy tín đem đến các sản phẩm nhập khẩu, organic phục vụ nhu cầu thiết yếu như sữa, hạt ngũ cốc, granola, nước ép, bánh kẹo, gia vị…Bên cạnh đó, EUS Fruit cung cấp dịch vụ giỏ quà rất đa dạng mẫu mã và có tính cá nhân hóa cao theo nhu cầu biếu tặng của khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Để phục vụ khách hàng nhanh nhất, EUS Fruit đã xây dựng mô hình đa kênh. Theo đó, khách hàng có thể mua và tham khảo thông tin về thực phẩm, trái cây cũng như khuyến mãi thông qua ứng dụng di động mang tên “Trái cây đi” trên cả hai nền tảng iOs và Android. Ngoài ra, các kênh như website Eusfruit.vn hay fanpage luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Không gian ăn uống và thư giãn tại tầng 2 của EUS Fruit Đà Nẵng.
Không gian ăn uống và thư giãn tại tầng 2 của EUS Fruit Đà Nẵng.

Ngoài ra, không gian ăn uống và thư giãn hơn 40m2 tại tầng 2 giúp khách hàng thưởng thức các loại đồ ăn chế biến sẵn, nước ép và sữa hạt theo công thức độc quyền do EUS Fruit nghiên cứu.

Đại diện thương hiệu EUSFRUIT cho biết, xu hướng mua sắm hiện đại one-stop shop (cửa hàng một điểm đến) của EUS Fruit Đà Nẵng giúp người tiêu dùng trẻ, yêu thích thực phẩm an toàn, vì sức khỏe, có trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái, nhiều tiện ích.

Không gian mua sắm hiện đại, được bố trí rộng rãi, thoáng mát của cửa hàng
Không gian mua sắm hiện đại, được bố trí rộng rãi, thoáng mát của cửa hàng.

Ngay lúc này đến hết 31-7, khách hàng mua sắm với hóa đơn từ 100.000 đồng sẽ được tặng ngay nước ép/sữa hạt EUSFRUIT, mua 1 tặng 1 kem Hàn Quốc/tàu hủ Cô Vang. Ngoài ra, trái cây nhập khẩu cũng đang giảm giá 30% tại 84 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Hotline: 0989.107.060

 

;
;
.
.
.
.
.