Cửa nhôm slim – Hệ cửa trượt lùa cao cấp cho mọi công trình Việt

.

Với thiết kế mới lạ, độc đáo kết hợp với nhiều tính năng ưu việt nên dòng cửa nhôm slim - hệ cửa trượt lùa cao cấp đang dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Đặc biệt, nhiều công trình Việt hiện nay đang ứng dụng dòng cửa nhôm cao cấp này để mang tới những giá trị tốt nhất cho người dùng.

Cửa nhôm slim hay còn được gọi với nhiều cái tên như cửa slim, cửa lùa hệ slim, cửa trượt slim… Có lẽ đây là dòng cửa nhôm còn khá mới lạ trên thị trường Việt. Tuy nhiên, nếu mọi người tìm hiểu chắc hẳn sẽ ấn tượng với những giá trị mà sản phẩm này mang đến.

Cụ thể, cửa nhôm Slim thuộc vào dòng cửa hệ nhôm tốt nhất được cấu tạo từ những thanh nhôm siêu nhỏ, nhìn những thanh nhôm này thanh mảnh nhưng độ cứng, độ bền bỉ và tính thẩm mỹ của chúng cực kỳ cao. Loại cửa nhôm này luôn đảm bảo mọi tiêu chuẩn về chất lượng, kỹ thuật, độ bền cho đến quá trình lắp đặt và sử dụng siêu nhẹ nhàng, êm ái nhờ vào hệ phụ kiện chất lượng đồng bộ.

Ngoài ra, đây là mẫu cửa có cơ chế vận hành êm ái, là dòng sản phẩm của thương hiệu Heckler nổi tiếng của Đức, đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Heckler Việt Nam (Heckler.com.vn) cũng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Chưa kể với thiết kế hệ nhôm và phụ kiện hiện đại đồng điệu 100%, dự đoán trong tương lai gần đây là xu hướng mới cho hệ cửa – vách ngăn chia nội thất thông minh hiệu quả.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng cửa kính ngăn phòng bếp nhôm slim, nhưng không phải đâu cũng là địa chỉ uy tín, chất lượng. Bởi vì nếu không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này rất khó nhận biết được sản phẩm có phải được làm từ nhôm slim hay không.

Vậy nên, để đảm bảo an toàn, lựa chọn được sản phẩm chất lượng, mọi người có thể đến trực tiếp đơn vị phân phối chính hãng các dòng sản phẩm của Heckler tại Heckler Việt Nam. Với gần 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, đơn vị luôn được đánh giá cao trong việc cung cấp những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Heckler chính hãng 100% từ cửa nhôm slim, vách ngăn nhôm kính slim cao cấp… ngày càng được nhiều người biết đến và ngày một khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Đặc biệt, tại Heckler Việt Nam mang đến nhiều giải pháp cho mọi công trình Việt từ vách kính ngăn phòng bếp không sử dụng ray dưới, cửa kính ngăn phòng bếp sử dụng khung nhôm siêu mỏng, cửa kéo ngăn phòng trượt siêu êm, vách kính ngăn phòng bếp các cánh liên kết đồng bộ…Tất cả công trình đều được sử dụng chất liệu nhôm slim cao cấp, chất lượng nhất để đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng đặt ra.

Ngoài ra, đơn vị còn được đánh giá cao khi sở hữu đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm, tất cả đều làm việc dựa trên dây chuyền hiện đại, gắn kết. Không chỉ đảm bảo kỹ năng tay nghề cao, tuân thủ an toàn lao động mà còn luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào. Đặc biệt, tại đây ngoài việc cung cấp các dòng cửa nhôm slim chính hãng mà còn là đơn vị hỗ trợ trọn gói từ chăm sóc khách hàng cho đến sản xuất lắp đặt để có thể mang tới những giải pháp chất lượng và tiết kiệm nhất.

Với phương châm hoạt động luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Heckler Việt Nam đã không ngừng cải tiến cung cấp ra thị trường nhiều mẫu cửa nhôm slim khác nhau đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ cho đến giá thành. Từ những nơi lắp đặt có không gian nhỏ đến những nơi có diện tích lớn thì đơn vị đều có thể đáp ứng được một cách hoàn hảo nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống cửa nhôm slim cao cấp cho gia đình mình, có thể tham khảo tại Heckler Việt Nam để được hỗ trợ và tư vấn chu đáo nhất.

Mọi thông tin liên hệ với Heckler Việt Nam vui lòng qua:

- Địa chỉ: OV17.22, KĐT Viglacera Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Hotline, Zalo: 0833 444 868

- Mail: hecklervietnam@gmail.com

- Website: https://heckler.com.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.