NHASACHDANANG - Công ty dịch vụ vệ sinh văn phòng tốt nhất Đà Nẵng

.

Bạn thường gặp khó khăn trong việc vệ sinh văn phòng? Công việc của bạn bị gián đoạn vì phải thường xuyên dọn dẹp nơi làm việc do không có nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp. Đừng lo, NHASACHDANANG (Nhà Sạch Đà Nẵng) sẽ giúp bạn.

Công ty vệ sinh công nghiệp Nhà Sạch Đà Nẵng - NHASACHDANANG được đánh giá là một trong những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh uy tín và chất lượng hàng đầu Đà Nẵng. Đem đến sự hài lòng tuyệt đối khi khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Vì sao nên vệ sinh văn phòng theo định kỳ?

Việc vệ sinh văn phòng theo định kỳ mang lại nhiều lợi ích. Không chỉ tạo nên bộ mặt cho doanh nghiệp, mỹ quan cho văn phòng mà nó còn đem lại các giá trị kinh tế cao cho công ty.

Đảm bảo môi trường làm việc gọn gàng, sạch sẽ

Lợi ích đầu tiên khi sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng đó chính là làm sạch bụi bẩn, duy trì không gian văn phòng sạch sẽ, thoáng mát. Văn phòng chính là nơi tiềm tàng nhiều vi khuẩn gây bệnh. Nếu không được dọn dẹp thường xuyên sẽ tạo điều kiện cho nấm mốc, vi khuẩn phát triển. Chính vì vậy, khi sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng sẽ giúp loại bỏ nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây qua đường hô hấp, đảm bảo sức khỏe tốt cho nhân viên làm việc.

Tăng hiệu suất làm việc của nhân viên

Nhân viên khi được làm việc trong một môi trường sạch sẽ, gọn gàng sẽ tập trung tốt hơn vào công việc. Từ đó phát huy hết khả năng của mình, đem lại những giá trị to lớn cho công ty. Tạo ra được một môi trường làm việc ổn định, phát triển bền vững.

Bên cạnh đó, sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng định kỳ sẽ giúp tăng tuổi thọ cũng như chất lượng của văn phòng và đồ nội thất của bạn.

Tại sao nên thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp?

Trong khi người quản lý văn phòng đau đầu và gặp khó khăn trong việc tuyển dụng nhân viên dọn dẹp có tay nghề cao; lo lắng về bảng lương, chế độ đãi ngộ liên quan,... Thì nhiều doanh nghiệp, văn phòng đã lựa chọn dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp bởi nhiều lợi ích mà nó đem lại.

Tiết kiệm chi phí

Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp, doanh nghiệp sẽ không cần phải lo lắng về việc tuyển dụng nhân viên dọn dẹp cũng như chế độ lương thưởng liên quan.

Đặc biệt, quá trình vệ sinh văn phòng sẽ không làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của các nhân viên có trong văn phòng. Mà vẫn đảm bảo duy trì được không gian làm việc sạch sẽ, thoáng mát.

Hạn chế rủi ro, sự cố

Khi nhân viên tiến hành vệ sinh định kỳ có thể phát hiện ra các sự cố và báo lại cho doanh nghiệp. Ví dụ như: dây điện bị côn trùng cắn phá, quạt trần lỏng lẻo,... Nhờ đó mà các doanh nghiệp sẽ có kế hoạch sửa chữa kịp thời, tránh được rủi ro không đáng có.

Tại sao chọn NHASACHDANANG làm vệ sinh văn phòng?

NHASACHDANANG hội tụ đủ các tiêu chí mà một công ty dịch vụ vệ sinh văn phòng cần có. Nếu là người dùng thông minh, chắc hẳn bạn cũng sẽ lựa chọn dịch vụ vệ sinh văn phòng NHASACHDANANG cho nơi làm việc của bạn.

- Giao tiếp: Hiểu rõ các thông tin mà khách hàng muốn truyền đạt, phản hồi một cách rõ ràng, chính xác, luôn đem sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu.

- Giá tốt nhất: Chúng tôi đảm bảo dịch vụ vệ sinh văn phòng là tốt nhất, giá rẻ nhất trên thị trường, vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng.

- Đáp ứng: Với tiêu chí “khách hàng là thượng đế”, mọi nhu cầu của quý khách đều được đáp ứng khi sử dụng dịch vụ vệ sinh của công ty.

- Tối ưu hóa: Dịch vụ sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với khách hàng, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả hợp đồng. 

- Chuyên nghiệp: Mọi hoạt động đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao.

- Đội ngũ nhân viên: trẻ, năng động, ngoại hình tốt, phát huy hết khả năng trong công việc, có thái độ chuyên nghiệp với khách hàng.

- Bảo hiểm: Công ty có chính sách bảo hiểm cho khách hàng. Mọi sự cố, tai nạn, hư hỏng trong quá trình sử dụng dịch vụ đều được xử lý và bồi thường.

- Trung thực: giá cả minh bạch, công khai, không phát sinh thêm chi phí trong quá trình thực hiện hợp đồng.

Các dịch vụ vệ sinh công nghiệp NHASACHDANANG cung cấp

NHASACHDANANG là công ty hàng đầu về dịch vụ vệ sinh văn phòng tại Đà Nẵng. Sau đây là một số dịch vụ mà công ty cung cấp bạn đọc có thể tham khảo:

- Tổng vệ sinh văn phòng sau xây dựng, cải tạo, định kỳ

- Vệ sinh văn phòng daily hằng ngày

- Vệ sinh, dọn dẹp văn phòng theo buổi (buổi sáng sớm hoặc sau giờ làm việc buổi tối)

- Vệ sinh, dọn dẹp văn phòng theo giờ

- Dịch vụ vệ sinh dọn dẹp văn phòng khẩn cấp: Giặt màn rèm, thảm, ghế sofa; Đánh bóng sàn đá granite, marble

- Dịch vụ khử khuẩn, phòng dịch và kiểm soát côn trùng, diệt muỗi

Quy trình vệ sinh văn phòng NHASACHDANANG

Trước hết, nhân viên sẽ tiến hành vệ sinh khu vực phía trong văn phòng. Bao gồm các công việc như: Làm sạch và khử trùng điện thoại, máy tính; làm sạch bề mặt, tay cầm, tay nắm cửa; lau công tắc đèn, khung cửa; hút bụi, quét, lau nhà; đổ chất thải vào thùng tái chế (khử trùng nếu cần thiết);...

Sau khi xong công tác vệ sinh khu vực phía trong văn phòng, nhân viên sẽ tiếp tục dọn dẹp, làm sạch khu vực phía ngoài văn phòng. Bao gồm các công việc như: Làm sạch khu vực lễ tân, căng-tin, bếp, khu vực ăn uống, phòng họp, khu vực chung; lau bảng hiệu, biển quảng cáo (nếu có),...

NHASACHDANANG - công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh hàng đầu Đà Nẵng

Công ty NHASACHDANANG chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh văn phòng chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng. Bao gồm các khu vực: Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu, Cẩm Lệ, Hòa Vang.

Và các khách hàng như:  văn phòng công sở, trung tâm thương mại, showroom, trường học, bệnh viện, spa, văn phòng công ty, nhà máy, nhà xưởng, kho hàng, ngân hàng,...

Công ty NHASACHDANANG chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh uy tín và chất lượng hàng đầu Đà Nẵng. Đem đến sự hài lòng tuyệt đối khi khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

Công ty vệ sinh công nghiệp - NHASACHDANANG

Hotline: 0932969910

Email: info@nhasachdanang.com

Địa chỉ: 260/37A Hải Phòng, phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

 

;
;
.
.
.
.
.