Điều gì làm nên nét nổi bật tại Oyster Bay Vũng Tàu?

.

Oyster Bay Vũng Tàu là dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp do Tập đoàn Vietpearl Group đầu tư tại phường 5, thành phố Vũng Tàu. Ngay khi vừa ra mắt, dự án đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều du khách và nhà đầu tư cả nước nhờ sở hữu những đặc điểm của một bất động sản sinh lời cao như: vị trí tọa lạc đắc địa, tiềm năng kết nối giao thông thuận tiện và điều kiện tiện ích đa dạng, hiện đại, phục vụ hoàn hảo mọi nhu cầu của khách hàng trong sinh hoạt và nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, với tình trạng pháp lý rõ ràng, minh bạch, theo đội ngũ Tapdoanbatdongsan.vn, căn hộ Oyster Bay Vũng Tàu cũng chính là một lựa chọn đầu tư an toàn trước những biến động khó lường của thị trường bất động sản một vài năm trở lại đây.

Vị trí tọa lạc có 1 - 0 - 2 của Oyster Bay bên bờ biển Vũng Tàu

Căn Hộ Oyster Bay Vũng Tàu nằm tại mặt tiền số 84 đường Trần Phú, phường 5, thành phố Vũng Tàu. Đây được coi là một trong những con đường ven biển đẹp nhất tại địa phương này, đồng thời cũng là con đường có ý nghĩa kết nối giao thông vô cùng quan trọng. Nhờ đi qua đường Trần Phú, cư dân dự án có thể dễ dàng tiếp cận đến nhiều địa điểm tiện ích lớn như: nhà hàng Gành Hào, khu du lịch Hòn Rù Rì, khu du lịch Cáp Treo - Hồ Mây, khu casino Hồ Tràm, bãi tắm Công viên Bãi Trước và bến xe Vũng Tàu,… Từ đó góp phần làm đa dạng và nâng cao trải nghiệm nghỉ dưỡng của quý du khách.

Theo đội ngũ Tapdoanbatdongsan.vn, điểm cộng khác cho vị trí tọa lạc của Oyster Bay là thế “tựa sơn - nghinh hải” đắc địa. Một mặt dự án nằm hướng ra biển lớn, mặt đối diện tiếp giáp núi cao vừa tạo cảm giác an toàn như được bảo vệ, vừa mang ý nghĩa phong thủy đắc địa theo văn hóa phương Đông. Ở đây, biển (hải) là biểu tượng cho tài vận, lộc lá đến với gia chủ khi sinh sống, nghỉ dưỡng trong một căn hộ. Còn lại, núi (sơn) tượng trưng cho sức khỏe, trí tuệ và phẩm chất con người. Sự kết hợp hài hòa hai yếu tố biển rộng và núi cao sẽ đem về đại cát, đại lợi cho gia chủ và gia đình khách hàng khi sinh sống, nghỉ dưỡng tại Oyster Bay.

Dự án có diện tích quy hoạch khoảng 2.574m2, bao gồm duy nhất 1 tòa tháp cao tầng nên 100% các căn hộ Oyster Bay đều có view hướng biển, không căn nào bị che khuất bởi căn nào. Mỗi sáng thức dậy, có thể mở cửa sổ ngắm nhìn bình minh trên biển, lắng nghe tiếng sóng xô bờ và hít thở không khí trong lành, mát mẻ từ biển thổi vào là điều kiện thư giãn vô cùng lý tưởng cho du khách trong kỳ nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, Oyster Bay còn được thừa hưởng những lợi thế về hạ tầng xung quanh khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu. Với vị trí cách Thành phố Hồ Chí Minh chưa đến 1 giờ di chuyển, lại vốn là một thành phố du lịch biển nổi tiếng, Vũng Tàu luôn được du khách và các nhà đầu tư lựa chọn là điểm đến cho những kỳ nghỉ dưỡng ngắn ngày. Mạng lưới hạ tầng giao thông phục vụ cho việc tiếp đón khách du lịch được quan tâm phát triển trong nhiều năm gần đây. Một số công trình giao thông trọng điểm như: cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Bến Tre - Vũng Tàu hay sân bay du lịch Lộc An,… không chỉ mở rộng mạng lưới liên kết vùng đến thành phố Hồ Chí Minh mà còn đến cả các địa phương lân cận khác. Điều kiện hạ tầng phát triển kể trên chính là đòn bẩy kích thích bất động sản Vũng Tàu tăng giá, trong đó bao gồm dự án Oyster Bay.

Nổi bật nhờ hệ sinh thái tiện ích, đa dạng, đẳng cấp

Định vị Oyster Bay là dự án căn hộ khách sạn 4 sao, chủ đầu tư Tập đoàn VietPearl Group đã không tiếc kinh phí trang bị cho dự án hàng loạt các tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại, phục vụ hoàn hảo mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Trước hết, bước vào bên trong dự án là sảnh tiếp đón sang trọng và phòng chờ được trang bị wifi tốc độ cao, tạo cảm giác thoải mái ban đầu cho du khách. Tiếp đến, khách hàng có thể khám phá các không gian về ẩm thực và vui chơi giải trí của Oyster Bay như nhà hàng, quán coffee, hồ bơi vô cực, khu vui chơi hay khu spa làm đẹp,… Bên cạnh đó, nếu muốn vận động và rèn luyện thể chất, du khách có thể tập luyện trực tiếp ở phòng gym, phòng yoga hoặc đi dạo quanh công viên dự án. Hàng loạt tiện ích sang trọng và hiện đại được tích hợp “all-in-one” giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận, bắt kịp xu hướng thiết kế của các căn hộ nghỉ dưỡng mới nhất hiện nay.

Không dừng lại ở đó, dự án Oyster Bay còn được thừa hưởng thêm rất nhiều dịch vụ tiện ích ngoại khu quan trọng nhờ vị trí tọa lạc đắc địa. Đó là các khu vui chơi giải trí, khu mua sắm, du lịch như: Bãi Dâu, cáp treo Hồ Mây, chùa Phổ Đà, bảo tàng Vũ khí cổ Robert Taylor, bến thuyền tàu cánh ngầm, chợ Bến Đình, Lotte Cinema Vũng Tàu và Co.op Mart Vũng Tàu,…

Trên đây là những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của dự án Oyster Bay đối với các nhà đầu tư. Hiện tại Địa ốc Showland đang là đơn vị F1 phân phối chính thức Oyster Bay, cung cấp những thông tin chính xác nhất và mức giá tốt nhất đến quý khách hàng. Bài viết hy vọng đã cung cấp cho độc giả thêm nhiều thông tin quan trọng làm căn cứ cho các quyết định đầu tư trong tương lai.

Thông tin liên hệ: Công ty CP Đầu tư địa ốc Showland

Hotline: 0931111066

Địa chỉ: 90 Nguyễn Quý Đức, phường An Phú , quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Email: showlandvietnam@gmail.com

Website dự án: https://tapdoanbatdongsan.vn/oyster-bay-vung-tau-sp1335.html

#tapdoanbatdongsan #oysterbayvungtau #canhooysterbayvungtau

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích