Đơn vị thiết kế quần áo đá banh duy nhất bảo hành màu áo MAKAN

.

MAKAN ghi điểm với hàng triệu khách hàng bởi dịch vụ in áo đá banh theo yêu cầu, bảo hành màu sắc, logo và số áo sau in trọn đời. Điều tuyệt vời hơn cả là đơn vị còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, tạo cơ hội cho giới hâm mộ bóng đá ring về tay những mẫu áo đẹp nhất với giá cực hời.

In hình họa, slogan độc đáo cho các mẫu áo.
In hình họa, slogan độc đáo cho các mẫu áo.

MAKAN chuyên thiết kế, in áo đá banh theo yêu cầu

MAKAN hiện tại đang phát triển mạnh dịch vụ thiết kế và in áo đá banh theo yêu cầu của khách hàng. Chính sách của đơn vị khi thiết kế, in áo đá banh theo yêu cầu có:

Thiết kế logo miễn phí:

MAKAN lắng nghe ý tưởng từ phía khách hàng và chủ động thiết kế logo miễn phí cho bạn. Trong quá trình tư vấn, đơn vị cũng hỗ trợ quý khách vị trí đặt logo đúng chuẩn và nên chọn màu thế nào hợp với phong cách của bạn.

In số, tên, slogan... tùy chọn theo ý khách hàng

Bạn có thể chọn lựa số áo yêu thích, chỉ định vị trí in cũng như các yêu cầu về font chữ, kích cỡ, màu sắc cho MAKAN. Hoặc, quý khách chủ động chọn tên gọi, biệt danh cũng như các câu slogan gửi đến đơn vị. MAKAN sẽ trực tiếp in theo mọi ước muốn của khách hàng.

Ngoài ra, MAKAN có in áo đá banh theo yêu cầu với số lượng lớn. Vì thế, nếu bạn là một CLB fan hâm mộ hay đội bóng nhỏ cổ vũ thần tượng đừng quên liên hệ với MAKAN để đặt mẫu thiết kế nhé!

Tại sao nên lựa chọn In áo bóng đá tại MAKAN?

MAKAN được đề cử rất nhiều bởi những fan hâm mộ bóng đá. Sự tín nhiệm này không đơn thuần chỉ vì đơn vị có mẫu mã đẹp mà còn xuất phát từ những chính sách đặc biệt của MAKAN. Cụ thể:

1. Bảo hành màu sắc, logo, số áo trọn đời

MAKAN là đơn vị duy nhất có chính sách bảo hành màu sắc, logo và số áo cho quý khách sau khi mua. Mực màu và công nghệ in được MAKAN tiến hành trên áo là in chuyển nhiệt eD. Vì thế, luôn đảm bảo rằng màu sắc áo đa dạng. Hình, số in trên áo luôn bám dính chặt lấy vải, sắc nét, không dễ bị bong tróc hay nhòe mờ.

MAKAN - đơn vị duy nhất có chế độ bảo hành màu, logo và số trên áo.
MAKAN - đơn vị duy nhất có chế độ bảo hành màu, logo và số trên áo.

2. Chất liệu vải nhập khẩu từ châu Âu

Loại vải mà MAKAN dùng để in áo đá banh theo yêu cầu của khách hàng được nhập khẩu từ châu Âu. Đặc tính của vải là thoáng khí, bền, nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt và có khả năng kháng khuẩn. Hơn nữa, vải cũng có được độ co giãn cần thiết, không dễ bị xù lông hay nhăn nhúm sau một khoảng thời gian dùng.

Vải dùng may quần áo nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu.
Vải dùng may quần áo nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu.

Điều tuyệt vời hơn cả là vải của áo đá banh được thiết kế bởi MAKAN còn có thể ngăn tia UV tấn công vào da thịt của khách hàng ở tiết trời nóng bức.

3. Công nghệ in chuyển nhiệt 3D tiên tiến

Đây là một công nghệ in ấn dựa trên hình thức ép nhiệt. Ưu điểm lớn của công nghệ mà MAKAN sử dụng trong sản xuất, in quần áo đá bóng này là:

- Cho độ thẩm mỹ tốt: Mọi hình họa, số, logo đều sắc nét trên nền vải.

- Mực in bền màu, gần như không bị bong hay nhòe khi tiếp xúc với nước.

- Cho phép nhà sản xuất đẩy nhanh tốc độ hoàn thiện sản phẩm giá trị cao.

- Công nghệ in chất lượng, thời gian hoàn thiện nhanh nên giảm giá thành sản phẩm xuống ở mức tốt nhất cho khách hàng.

4. Bảo hành 1 đổi 1 nếu lỗi từ nhà sản xuất

Chính sách bảo hành 1 đổi 1 được MAKAN áp dụng ngay từ những ngày đầu đưa sản phẩm ra thị trường. Bất cứ khách hàng nào nhận thấy sản phẩm bị lỗi mà nguyên do xuất phát từ nhà sản xuất đều có thể liên hệ với MAKAN để đổi lấy áo mới. Một số lỗi từ phía sản xuất cụ thể như: áo bị mờ logo, in sai yêu cầu, tay áo bị rời chỉ ngay khi nhận hàng…

5. MAKAN là đơn vị thiết kế và gia công, không qua trung gian

Có thể bạn sẽ nhầm tưởng rằng MAKAN là shop bán hàng thiết kế. Tuy nhiên, trên thực tế, MAKAN là một đơn vị thiết kế và gia công, không qua giai đoạn trung gian hay bán sản phẩm của thương hiệu khác. Tất cả các công đoạn từ lên ý tưởng, thiết kế đến in thêu logo và vận chuyển hàng đến tay khách hàng đều do MAKAN thực hiện.

Do đó, chất lượng sản phẩm đầu ra luôn đảm bảo được các tiêu chuẩn cao. Hơn nữa, bởi vì không qua trung gian nên phí giao dịch sẽ được giảm xuống ở mức đáng kể. Nhờ vậy, khi mua áo đá bóng tại MAKAN bạn cũng sẽ sở hữu được sản phẩm đẹp với giá cực hời.

Liên hệ MAKAN in áo đá banh thiết kế độc quyền

Bạn có thể liên hệ với MAKAN để đặt in áo bóng đá theo yêu cầu qua các kênh thông tin dưới đây:

Hotline: 0937.783.238

Website: Makan.vn

Email: makanhcm@gmail.com

Địa chỉ xưởng MAKAN: 500/65/4 KP3, Bùi Văn Ngữ, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

 

;
;
.
.
.
.
.