Cần biết

Mẫu nhà ống 2 tầng kết hợp kinh doanh cực tiện nghi do Kiến Tạo Việt thiết kế

17:58, 24/08/2022 (GMT+7)

Nhà ở khu vực mặt đường thành phố thường có đông người dân qua lại. Đây là cơ hội để bạn kinh doanh và kiếm thêm thu nhập. Bạn đang muốn xây cho mình mẫu nhà ống đẹp vừa sinh hoạt vừa có thể kinh doanh? Tại sao bạn không thử lựa chọn mẫu nhà ống 2 tầng kết hợp kinh doanh? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây từ thiết kế Kiến Tạo Việt để tìm hiểu và đưa ra quyết định cho mình nhé.

Mặt tiền nhà 2 tầng kết hợp kinh doanh.
Mặt tiền nhà 2 tầng kết hợp kinh doanh.

Cách tối ưu không gian cho nhà ống 2 tầng kết hợp kinh doanh

Không gian ngôi nhà kết hợp sinh hoạt và kinh doanh cần được tối ưu hiệu quả. Vậy hãy lựa chọn những cách tối ưu không gian dưới đây để có công trình tốt nhé!

Mặt tiền căn nhà

Mặt tiền nhà ống 2 tầng kết hợp kinh doanh được tối ưu hóa để không gian thông thoáng hơn.

Căn nhà ống 2 tầng này tuy nhìn khá nhỏ nhưng lại gây ấn tượng cho khách hàng. Bởi thiết kế của nó khá độc đáo, hấp dẫn.

Sử dụng cửa kính cường lực to làm cửa tầng 1 tạo sự rộng rãi, dễ chịu. Nó còn giúp không gian trở nên thông thoáng hơn. Ánh sáng tự nhiên dễ dàng chiếu rọi vào khu vực kinh doanh nhà bạn.

Tầng 2 cửa sổ lớn kết hợp với cửa lớn tại ban công là điểm cộng của thiết kế này.

Tường tầng kinh doanh được ốp đá hoa văn màu sẫm kết hợp ánh đèn sáng. Giúp không gian trở nên có chiều sâu hơn. Xung quanh được trang trí cây cảnh tạo sự tươi mát cho không gian.

Tầng 2 có màu trắng và ghi làm chủ đạo. Nó tạo sự thẩm mỹ cho ngôi nhà và không gian trông rộng rãi, thông thoáng.

Tiện nghi xung quanh

Những tiện nghi xung quanh nhà ống 2 tầng kết hợp kinh doanh giúp mọi người thư giãn hơn. Có thể thiết kế khu vực bể cá nhỏ trước sân nhỏ của căn nhà. Nó tạo không gian mát mẻ, tươi mới và thoải mái. Với những người thích ngắm cảnh thì đó là ý tưởng tuyệt vời

Nội thất

Nội thất nhà ống 2 tầng kết hợp kinh doanh cần bố trí phù hợp. Để không gian trông thoáng mát nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

Bản vẽ nhà ống 2 tầng kết hợp kinh doanh.
Bản vẽ nhà ống 2 tầng kết hợp kinh doanh.

Việc sắp xếp nội thất gọn gàng sẽ giúp không gian được tối ưu hóa. Phía bên ngoài tầng 1 là không gian dành cho kinh doanh. Bên trong tầng 1 là khu vực sinh hoạt của gia đình.

Nội thất đơn giản, nhỏ nhắn được sắp xếp áp sát hai bên tường. Trừ một khoảng trống ở giữa cho không gian thêm thoáng mát.

Một vài lưu ý nho nhỏ khi thiết kế

Để thiết kế có hiệu quả thì cần phải lưu ý một số điều cơ bản dưới đây.

Lưu ý về giá cả

Tính toán giá cả cho việc xây nhà là điều rất quan trọng. Tuy nhiên không thể tính chính xác được mọi chi phí. Vì thỉnh thoảng sẽ có thêm phát sinh.

Cần tính toán về chi phí nhân công, chi phí nội thất, chi phí vật liệu. Tùy mỗi địa điểm sẽ có mức giá khác nhau.

Lưu ý về chọn nhà thầu thi công

Để căn nhà trở nên hoàn thiện, đẹp mắt, chất lượng thì cần chọn nhà thầu thi công tốt. Một nhà thầu thi công tốt là nhà thầu có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm cao.

Họ chuyên sâu trong lĩnh vực xây dựng, có nhiều năm kinh nghiệm thực tế tại công trường. Đội ngũ chỉ huy công trình giỏi, có tinh thần trách nhiệm cùng đội thợ có tay nghề cao.

Nhà thầu cần có thiết bị thi công đầy đủ, trực tiếp thi công, giá cả hợp lý, an toàn lao động.

Nên chọn một công ty vừa phải phù hợp với công trình của bạn. Họ sẽ chú trọng đến những gì họ đang làm để xây dựng thương hiệu có uy tín. Và họ có thể toàn tâm hơn cho tổ ấm của bạn.

Thực ra có những nhà thầu rất có tâm, xem chất lượng công trình và sự hài lòng của chủ nhà hơn lợi nhuận.

Lưu ý về lựa chọn nội thất

Để tối ưu hóa ngôi nhà của bạn thì nên chọn nội thất nhỏ gọn, đơn giản. Những đường nét đơn giản, nhẹ nhàng vẫn sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên ấm áp, sinh động.

Cần lựa chọn nội thất đảm bảo tính thẩm mỹ và đảm bảo công năng cho không gian của bạn. Bạn cần phải có sự sắp xếp hợp lý, gọn gàng để tối ưu căn nhà hiệu quả nhất.

Bạn có thể tận dụng gầm cầu thang để sắp xếp nội thất giúp giảm diện tích bày trí. Ngoài ra, tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp không gian trở nên thông thoáng hơn.

Thiết kế nội thất Kiến Tạo Việt đã gửi đến cho bạn mẫu thiết kế nhà ống tối ưu nhất. Giúp bạn có thể xây dựng nhà ống 2 tầng kết hợp kinh doanh. Nếu có gì thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp, chúng tôi rất sẵn sàng được giải đáp. Mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình quý vị khi ngôi nhà của quý vị có bàn tay của nhà thầu có tâm.

Công ty cổ phần XD & TM KIẾN TẠO VIỆT

- Địa chỉ: Tầng 2, Căn 11, Khu nhà ở thương mại Hoàng Gia, Cầu Đơ, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

- Điện thoại: 04.7302.1369, Hotline: 090.322.1369

- Email: kientaoviet.jsc@gmail.com

 

.