Cần biết

Ngắm trọn thiết kế cảnh quan nhà mẫu The Grand Sentosa - đẳng cấp trong từng chi tiết

15:48, 08/08/2022 (GMT+7)

Khu căn hộ cao cấp The Grand Sentosa Nhà Bè là dự án được đầu tư và triển khai xây dựng bởi Công ty TNHH Tài Nguyên và Tập đoàn Novaland. Với vị trí giáp sông Rạch Đĩa, thừa hưởng được bầu không khí mát mẻ và trong lành ngay gần với khu vực đông dân cư và sầm uất nhất của Nhà Bè, khu căn hộ này của Novaland cũng được đánh giá là nơi sống lý tưởng, “an cư lạc nghiệp” cho người dân muốn đến sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh.

Phân bố mặt bằng căn hộ tại The Grand Sentosa

Phân bố mặt bằng căn hộ luôn là điều quan tâm của giới đầu tư cũng như những người đang có nhu cầu mua nhà tại các dự án bất động sản. Theo bản thiết kế, dự án phức hợp căn hộ The Grand Sentosa được xây dựng trên quy mô lô đất rộng đến 11 hecta. Lấy ý tưởng là một thành phố thu nhỏ đúng chuẩn quốc tế với phong cách sống văn minh, chuẩn mực và hiện đại.

Mặt bằng tổng thể của The Grand Sentosa là 9 tòa tháp cao 23 - 44 tầng, chia làm 3 phần khu chính là Plaza, Sky Villa, Residences. Tổng số căn hộ được mở bán là 1.638 căn với diện tích từ 61m2 - 145m2 mỗi căn. Số lượng phòng ngủ cũng đa dạng từ loại căn 1 phòng ngủ đến căn 3 phòng ngủ.

Đa số các căn hộ trong The Grand Sentosa đều sẽ sở hữu ban công rộng lớn với tầm nhìn ra sông Rạch Đĩa thoáng đáng và hướng trung tâm thành phố lấp lánh ánh đèn về đêm.

Với mật độ xây dựng lý tưởng chỉ chiếm 23% trong tổng diện tích mặt bằng của dự án. Nhờ đó mà cư dân có thể được hưởng trọn vẹn môi trường sống xanh, trong lành.

Thiết kế nội thất của căn hộ tại The Grand Sentosa

Diện tích cụ thể của từng dạng căn hộ The Grand Sentosa

Tại The Grand Sentosa, khách hàng và chủ đầu tư có nhiều lựa chọn căn hộ, từ căn 1 phòng ngủ đến căn 3 phòng ngủ, phù hợp cho nhiều gia đình.

Diện tích cụ thể của từng loại căn hộ theo số phòng ngủ là:

- Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 45m2 - 48m2

- Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích từ 69m2 - 86m2

- Căn hộ 3 phòng ngủ rộng từ 115m2 - 143m2

- Dạng căn hộ 4 phòng ngủ và Penthouse có diện tích từ 229m2 - 379m2

Thiết kế tổng quan căn hộ

Các căn hộ tại dự án The Grand Sentosa được các nhà thiết kế đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Hình dáng tổng quan của các căn hộ đều thiết kế theo hình vuông vắn, có ít nhất 2 mặt ban công, cửa sổ hướng ra ngoài. Nhờ thiết kế theo phong cách mở này, toàn bộ các căn hộ đều sẽ có đủ ánh sáng hướng vào nhà và phòng ngủ.

Phần ban công của căn hộ có diện tích rộng rãi, được ngăn cách với không gian bên trong nhà bằng hệ thống cửa kính cao cấp. Ngoài khả năng chống tia UV và cách âm tốt, cửa kính còn giúp cho không gian bên trong căn hộ đón ánh sáng tự nhiên. Chủ nhà có thể bố trí không gian bàn trà bên cạnh cửa kính căn hộ The Grand Sentosa để vừa ngắm thành phố vừa thưởng thức ly trà, cà phê thư giãn.

Thiết kế không gian căn hộ tại The Grand có ưu thế rộng rãi và thoáng đãng, với tông màu nhẹ nhàng, tạo vẻ ấm cúng cho các gia đình. Khoảng xanh bao phủ bên ngoài cũng giúp bầu không khí trong lành và mát mẻ hơn. Tổng thể “trong ấm, ngoài mát” này sẽ mang lại cuộc sống thoải mái và hài hòa mà ít nơi nào có được.

Thiết kế nội thất trong từng phòng tại căn hộ

Các gói nội thất tại The Grand Sentosa cũng rất đa dạng để các khách hàng lựa chọn. Chủ nhà có thể chọn loại căn hộ đã hoàn thiện nội thất từ cơ bản đến đầy đủ. Đồ nội thất có sẵn bên trong căn hộ của The Grand Sentosa đều đến từ các thương hiệu nội thất đẳng cấp tiêu chuẩn châu Âu. Đặc biệt, trong các căn hộ đều được lắp đặt các thiết bị thông minh như khóa cửa từ, chuông cửa hiện hình thông minh đảm bảo an toàn và tiện nghi cho cư dân.

Cách đặt mua căn hộ tại dự án The Grand Sentosa với giá ưu đãi nhất

Nếu đang có nhu cầu sở hữu căn hộ tại The Grand Sentosa của tập đoàn Novaland, Sala Land chính là nơi mà bạn cần tìm đến. Sala Land hiện đang là một trong những sàn thương mại giao dịch căn hộ, nhà phố lớn và uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Công ty đã và đang tạo dựng được trong mắt các khách hàng về phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn sát sao, cập nhật đầy đủ thông tin dự án và đặc biệt có những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng khi muốn đầu tư vào các dự án đắt giá.

Hiện, sàn Sala Land đang cung cấp đa dạng các loại sản phẩm bất động sản từ đất nền, căn hộ chung cư, shophouse, villa đến biệt thự, nhà phố. Các dự án dp Sala Land nhận phân bố đều là các dự án được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời và an toàn pháp lý. Đội ngũ nhân viên sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ cho khách trong toàn bộ quá trình mua bán bất động sản.

Để biết thêm nhiều thông tin về dự án cũng như loại căn hộ phù hợp, hãy liên hệ ngay đến Sala Land.

Thông tin liên hệ:

Sala Land sàn thương mại giao dịch căn hộ nhà phố thành Phố Hồ Chí Minh, các dự án tại Celadon City

- Email: infosalaland@gmail.com

- SĐT: 0901457686

 

.