Cần biết

Dịch vụ thi công cọc khoan nhồi uy tín, giá rẻ tại TKN 365

16:01, 25/08/2022 (GMT+7)

1. Tổng quan về cọc khoan nhồi

Cọc khoan nhồi là loại cọc được hình thành bằng cách đổ bê-tông trực tiếp vào các lỗ khoan sẵn trên mặt nền thi công. Các lỗ khoan được tạo sẵn bằng phương pháp đào thủ công hoặc bằng các loại máy khoan hiện đại, sau đó đặt cốt thép xuống lỗ khoan.

Đây là một trong những giải pháp xử lý nền móng sử dụng công nghệ tiên tiến, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe về trọng tải của công trình. Bên cạnh đó phương pháp thi công cọc khoan nhồi thuận tiện trong mọi điều kiện thi công không thuận lợi của công trình như: vị trí thi công nằm sâu trong ngõ ngách nhỏ, mặt bằng thi công có diện tích chật hẹp, xung quanh có nhiều công trình nhà dân,...

Thực tế cho thấy giải pháp thi công cọc khoan nhồi khá hiệu quả trong việc nâng cao tải trọng và tiết kiệm chi phí đối với hầu hết các công trình. Đặc biệt là: nhà cao tầng, cao ốc, chung cư, các công trình tải trọng lớn, các công trình tầng hầm sâu hoặc nhiều tầng hầm.

Kỹ thuật thi công cọc khoan nhồi đã không ngừng phát triển để đáp ứng được hầu hết các yêu cầu trong xây dựng nền móng từ: độ bền, tính an toàn cho đến tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên thi công cọc khoan nhồi có yêu cầu kỹ thuật cao đòi hỏi đội ngũ thi công có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao. Do đó lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ thi công cọc khoan nhồi giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng cọc khoan nhồi là yếu tố rất quan trọng cho mọi công trình.

2. Tại sao nên thi công cọc khoan nhồi tại TKN 365

TKN 365 hiện nay đang là một trong những công ty cung cấp dịch vụ thi công khoan cọc nhồi hàng đầu tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Với trang thiết bị và máy móc hiện đại, tiên tiến, sử dụng những công nghệ mới nhất. Cùng với đó là đội ngũ kỹ sư, nhân công có trình độ tay nghề cũng như kinh nghiệm cao.

Khi lựa chọn dịch vụ thi công cọc khoan nhồi tại TP. Hồ Chí Minh của TKN 365, bạn sẽ luôn an tâm bởi:

2.1 Báo giá khoan cọc nhồi rẻ nhất TP. Hồ Chí Minh

TKN 365 luôn cam kết với khách hàng cung cấp dịch vụ thi công cọc khoan nhồi TP. Hồ Chí Minh với giá thành và chi phí thấp, hợp lý cho tất cả các công trình. Báo giá khoan cọc nhồi TP. Hồ Chí Minh của TKN 365 luôn được cập nhật liên tục và sát với thực tế.

2.2 Quy trình thi công cọc khoan nhồi CHUẨN

Khi tiến hành thi công cọc khoan nhồi TP. Hồ Chí Minh, đội ngũ kỹ sư và công nhân của chúng tôi luôn tuân thủ theo quy định và các bước thi công cọc khoan nhồi chuẩn nhất. Đảm bảo công trình thi công đúng với tiêu chuẩn.

2.3 Cọc khoan nhồi đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng

Thi công khoan cọc nhồi đi liền với chất lượng đảm bảo cùng quy trình diễn ra nhanh chóng. TKN 365 luôn đặt mục tiêu mang lại sự ổn định, bền vững, chắc chắn cho mọi công trình.

Ngoài ra, TKN 365 cam kết không gây ảnh hưởng đến các công trình lân cận, liền kề khi thực hiện thi công cọc khoan nhồi. Đảm bảo được sự an toàn cho công trình thi công cũng như các công trình lân cận.

2.4 Đội ngũ kỹ sư và thợ chuyên nghiệp và tận tâm

Với kinh nghiệm triển khai gần 100 dự án, đội ngũ kỹ sư và thợ của TKN 365 đã có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực thi công cọc khoan nhồi bê-tông. Đảm bảo thi công nhanh chóng và không để mắc các sự cố khi thi công.

Trên đây là thông tin về dịch vụ thi công cọc khoan nhồi TP. Hồ Chí Minh tại TKN 365. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công cọc khoan nhồi thì có thể liên hệ với TKN 365 qua thông tin sau:

- Hotline: 0906840567 - Mr. Thắng

- Email: thietkenha365@gmai.com

- Địa chỉ: 253 Trường Chinh, Tân Thới Nhất, quận 12, TP. Hồ Chí Minh 

 

.