bTaskee tăng trải nghiệm khách hàng với dịch vụ giúp việc Premium

.

bTaskee là một ứng dụng cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ ngày càng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, bTaskee đã không ngừng cải tiến và cho ra mắt thêm nhiều dịch vụ mới với chất lượng cao. Trong đó phải kể đến dịch vụ giúp việc Premium.

bTaskee có tới 12 dịch vụ gia đình được tích hợp trên ứng dụng tiện lợi.
bTaskee có tới 12 dịch vụ gia đình được tích hợp trên ứng dụng tiện lợi.

Không ngừng mở rộng dịch vụ, khu vực hoạt động sau 6 năm

Thấu hiểu được nhu cầu từ phía người tiêu dùng, bTaskee đã không ngừng mở rộng thêm nhiều dịch vụ chất lượng và tích hợp tất cả trên một ứng dụng tiện lợi. Tới thời điểm hiện tại bTaskee đã có 12 dịch vụ bao gồm: dọn dẹp nhà, giặt ủi, nấu ăn, đi chợ, chăm sóc người bệnh, chăm sóc người cao tuổi, trông trẻ, khử khuẩn, vệ sinh máy lạnh, vệ sinh ghế sofa rèm nệm thảm, dọn dẹp buồng phòng, tổng vệ sinh.

Hiện tại bTaskee đang chiếm lĩnh 10% thị phần và hoạt động tại 10 thành phố lớn tại Việt Nam bao gồm: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Bình Dương, Biên Hòa, Cần Thơ, Hội An và đã đặt chân đến thị trường Thái Lan. Trong thời gian tới bTaskee tiếp tục mở rộng và phủ khắp các quốc gia còn lại trong khu vực Đông Nam Á.

Trải nghiệm người giúp việc cao cấp với dịch vụ giúp việc Premium

Với kinh nghiệm nhiều năm, bTaskee hiểu được người tiêu dùng đang cần và mong muốn gì ở một dịch vụ giúp việc nhà chuyên nghiệp. Để đem lại những trải nghiệm hoàn thiện hơn, ứng dụng này cũng đã tích hợp thêm tính năng cho phép khách hàng chọn dịch vụ giúp việc Premium -  được thực hiện bởi đội ngũ Cộng tác viên (CTV) cao cấp và được bTaskee cấp bằng Premium.

Chức năng chọn dịch vụ giúp việc Premium trên ứng dụng bTaskee.
Chức năng chọn dịch vụ giúp việc Premium trên ứng dụng bTaskee.

Với lựa chọn này, khách hàng sẽ được trải nghiệm tiện ích với đội ngũ CTV thuộc top đầu về chất lượng, họ được đào tạo bài bản, chuyên sâu và được sàng lọc liên tục nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Các CTV Premium phải đạt tiêu chuẩn từ 4.8 sao trở lên và được trang bị bộ dụng cụ tiêu chuẩn bao gồm cả máy hút bụi cầm tay.

Các cộng tác viên Premium được trang bị bộ dụng cụ tiêu chuẩn.
Các cộng tác viên Premium được trang bị bộ dụng cụ tiêu chuẩn.

bTaskee giải quyết nhu cầu việc nhà và nâng cao vị thế người giúp việc

Trước thời đại công nghệ số như hiện nay thì cũng đã xuất hiện một số các ứng dụng cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tương tự bTaskee. Thế nhưng không phải ngẫu nhiên mà bTaskee là ứng dụng có tới hơn 350.000 khách hàng tin dùng với tỉ lệ lên đến 97% hài lòng và quay lại sử dụng dịch vụ lần 2.

Để có được kết quả này, bTaskee đã tạo ra nền tảng giúp hai bên trở thành đối tác, dịch vụ chuyên nghiệp với tiêu chuẩn cụ thể. Người giúp việc được chủ động thời gian nhận việc, khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí tìm người giúp việc. Đại diện bTaskee chia sẻ: “Một người giúp việc hài lòng sẽ tạo ra một dịch vụ khiến khách hàng hài lòng”. Do đó bTaskee chú trọng đào tạo bài bản từ kỹ năng đến thái độ làm việc cho hệ thống các CTV giúp việc, giúp họ ngày một trở nên chuyên nghiệp hơn từ đó nhận được sự hài lòng và tôn trọng từ phía khách hàng.

Cộng tác viên giúp việc của bTaskee nhận được sự hài lòng và tôn trọng từ phía khách hàng.
Cộng tác viên giúp việc của bTaskee nhận được sự hài lòng và tôn trọng từ phía khách hàng.

Trải qua 6 năm không ngừng phát triển, bTaskee vẫn luôn là ứng dụng cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ chất lượng hàng đầu trên thị trường. Không chỉ nhanh chóng, tiện lợi hơn so với việc thuê giúp việc theo phương pháp truyền thống thông qua các công ty môi giới, mà ngay trên ứng dụng bTaskee khách hàng cũng dễ dàng tìm kiếm và có nhiều chọn lựa dịch vụ phù hợp với nhu cầu. Điển hình như các dịch vụ: nấu ăn, đi chợ, chăm sóc người bệnh, người già, trông trẻ, vệ sinh máy lạnh tại nhà, tổng vệ sinh…

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh được nhiều khách hàng đặt lịch trên ứng dụng bTaskee.
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh được nhiều khách hàng đặt lịch trên ứng dụng bTaskee.

Đại diện đơn vị cho biết bTaskee trong tương lai cũng đang hướng tới trở thành siêu ứng dụng đa tiện ích phục vụ cho các gia đình trên toàn bộ khu vực Đông Nam Á.

Các giải thưởng bTaskee đã đạt được: Giải nhất Startup Funding Camp 2018 (SFC) do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức; Giải Nhất cuộc thi Surf 2017 dành cho cộng đồng khởi nghiệp được tổ chức tại Đà Nẵng; Giải Nhì của cuộc thi Sáng tạo và Khởi nghiệp Hatch! Fair 2016; Top 25 Startup Việt 2017; Giải Người truyền lửa năm 2018 do hội nhà báo TP. Hồ Chí Minh - CLB Doanh nhân Sài Gòn trao tặng.

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH bTaskee

Địa chỉ: 284/25/20 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP. Hồ Chí Minh 

Số điện thoại: 1900 636 736

Email: support@btaskee.com

Website: https://www.btaskee.com

 

;
;
.
.
.
.
.