Ghé HMK Eyewear tậu ngay các sản phẩm gọng kính đẹp, giá tốt

.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều cửa hàng mắt kính khiến không ít khách hàng phân vân không biết nên mua kính ở địa điểm nào đảm bảo uy tín, chất lượng. Không cần phải lo lắng nữa, hãy ghé HMKEyewear tậu ngay các sản phẩm gọng kính đẹp, giá tốt nhất.

HMK Eyewear.
HMK Eyewear.

HMK Eyewear và sự hình thành phát triển

Vài năm trở lại đây, HMK Eyewear trở thành thương hiệu mắt kính được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và không ngừng chinh phục nhiều đối tượng khách hàng bằng chất lượng cũng như dịch vụ đo mắt miễn phí.

Với mong muốn làm hài lòng tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ mắt kính tại đây, HMK Eyewear không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm cũng như mở rộng nhiều chi nhánh để người dùng từ nhiều nơi có cơ hội trải nghiệm trực tiếp.

Chính vì vậy, cửa hàng luôn tạo được sức hút và niềm tin khách hàng đến mua và trải nghiệm với hệ thống chi nhánh cửa hàng offline tại Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Biên Hòa, thành phố Cần Thơ, thành phố Đà Nẵng, thành phố Vũng Tàu.

Cửa hàng HMK Eyewear.
Cửa hàng HMK Eyewear.

Bên cạnh đó, HMK Eyewear còn đẩy mạnh hoạt động kinh doanh online nhằm mục đích để những khách hàng ở xa, chưa có điều kiện đến tận nơi mà vẫn có thể mua được mắt kính chính hãng chất lượng, giá thành rẻ.

Từ chỉ một cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhờ sự tin tưởng của khách hàng mà HMK Eyewear đã không ngừng phát triển và mở rộng, tạo nên hệ thống chi nhánh rộng khắp.

Dự kiến trong tương lai, HMK Eyewear sẽ tiếp tục có mặt ở nhiều vùng đất mới để khách hàng có nhu cầu sử dụng kính có cơ hội trải nghiệm thực tế.

Đến với HMK Eyewear chắc chắn bạn sẽ tìm được các mẫu mắt kính xịn sò và rất gì “này nọ”, thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang nhanh nhất.

Chính vì vậy không có gì lạ khi chỉ sau một thời gian có mặt trên thị trường, HMKE Eyewear thành công chinh phục thị yếu người dùng ở mọi lứa tuổi.

Xem ngay: Các mẫu gọng kính nam nữ đẹp, giá rẻ

Các gọng kính thịnh hành 2022

Gọng kính mắt mèo thịnh hành

Gọng kính mắt mèo thời trang.
Gọng kính mắt mèo thời trang.

Có thể thấy, một trong các gọng kính thịnh hành 2022 chính là gọng kính mắt mèo. Mặc dù xuất hiện trên thị trường rất sớm năm 1960, nhưng gọng kính mắt mèo không bao giờ lỗi thời mà vẫn chứng minh được vị trí của nó trên thị trường thời trang.

Gọng kính mắt mèo mang lại nét cá tính, sành điệu cho người dùng. Hiện nay, gọng mắt mèo được phối màu bắt mắt, chất liệu đa dạng, có thể dùng làm kính cận, kính mát đều được.

Gọng kính oversize

Gọng kính oversize cũng là mẫu kính hot trend được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Mẫu kính này phù hợp dùng để làm kính mát hơn là kính thuốc.

Bởi vì ở phần rìa mắt kính thường bị dày nên nếu bị cận nặng thì đeo sẽ kính này sẽ không thẩm mỹ.

Với chất liệu đa dạng từ nhựa cho đến kim loại, cùng thiết kế hợp thì trang thì gọng kính oversize tương đối hút mắt.

Gọng kính nhiều họa tiết

Nếu bạn cảm thấy chán các loại gọng kính đơn điệu thì có thể thử sang gọng kính nhiều họa tiết. Loại gọng này thường được phối nhiều màu sáng tạo, độc lạ, tạo điểm nhấn cho gương mặt.

Gọng kính Browline

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn, thu hút sự chú ý ở khu vực chân mày thì gọng kính Browline là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Kiểu gọng này có phần trên cấu tạo dày bằng đường line đậm. Đây là phong cách được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng bởi nét sang trọng, cá tính mà nó mang lại.

Gọng kính tròn Retro

Gọng kính tròn Retro.
Gọng kính tròn Retro.

Thời gian gần đây, phong cách Retro cổ điển được không ít người lựa chọn. Những chiếc gọng kính hình tròn phong cách Retro với nhiều màu sắc độc đáo nâu đất, đồi mồi, đen,...

Với thiết kế tròng kính nhỏ, gọng kính to nên phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt. Mẫu gọng này mang lại nét thật thà, tử tế cho người dùng.

Gọng kính vuông

Gọng kính vuông cũng là một trong những kiểu phổ biến được các nhà mốt không ngừng biến tấu với nhiều mẫu mã, chất liệu, màu sắc khác nhau. Gọng này phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt: trái xoan, tròn, kim cương, dài, trái tim,...

Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng tìm được mẫu kính phù hợp với khuôn mặt của mình, gọng kính vuông mang lại nét trẻ trung, sang trọng và thu hút cho người dùng.

Các thương hiệu mắt kính đang có tại HMK Eyewear

HMK Eyewear là hệ thống cửa hàng chuyên phân phối đa dạng các mẫu mắt kính đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, đặc biệt là các thương hiệu nổi tiếng đến từ châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Người dùng có thể tìm được các mẫu mắt kính chất lượng, chính hãng như Rayban, Gentle Monster, Louis Vuitton, Lacoste, Fake me,...tại HMK Eyewear.

HMK Eyewear đảm bảo là hệ thống cửa hàng phân phối kính chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ. Việc đa dạng các thương hiệu mắt kính giúp cho HMK Eyewear dễ dàng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp.

HMK Eyewear là cửa hàng phụ kiện mắt kính cao cấp của người dùng Việt, địa chỉ uy tín để người dùng có thể tham khảo. Bạn muốn tậu gọng kính đẹp, chất lượng thì đừng quên bỏ qua địa chỉ này nhé.

;
;
.
.
.
.
.