Tiến độ dự án The Global City mới nhất năm 2022

.

Thị trường bất động sản khu Đông đang ngày càng sôi động bởi sự xuất hiện dự án The Global City. Đây là dự án mang đầy tâm huyết của chủ đầu tư Masterise Homes, được xây dựng tại khu vực trung tâm đầy tiềm năng của thành phố Thủ Đức. Vậy tiến độ The Global City hiện đang triển khai thi công hạng mục nào? Đã quy hoạch đến đâu? Hãy cùng chúng tôi cập nhật ngay trong bài viết này nhé.

Tổng quan tiến độ dự án The Global City tháng 7-2022.
Tổng quan tiến độ dự án The Global City tháng 7-2022.

Cập nhật tiến độ The Global City mới nhất tháng 7-2022

Dự án căn hộ, nhà phố liền kề Global City được chủ đầu tư Masterise Homes bắt tay với tổng thầu xây dựng Delta và đội ngũ thi công móng cọc  Công ty CP Xây dựng An Phong - An Phong Construction tiến hành khởi công xây dựng năm 2021 sẽ đem đến một lựa chọn hoàn hảo, một lối sống sang trọng, đẳng cấp đến với khách hàng, một diện mạo hoàn toàn mới tại thành phố Thủ Đức.

The Global City có tiến độ thi công đảm bảo đúng như kế hoạch theo ghi nhận mới nhất hiện nay, mặt bằng cơ bản đã được giải phóng và san lấp, đã “bắt tay” thi công và xây dựng những hạng mục đầu tiên, khu đô thị đẳng cấp trong tương lai gần hứa hẹn sẽ có diện mạo hoàn chỉnh.

Các dãy nhà phố thương mại shophouse phân khu Soho sầm uất nhất tại The Global City hầu như đã lên khung sàn, các trục đường chính đang được đổ nhựa. Theo khảo sát mới nhất ngày 15-7-2022, dự án The Global City đang tích cực xây dựng triển khai nhà phố liền kề và khu vực Sale Gallery để đón tiếp khách hàng trong thời gian sớm nhất và các tuyến đường nội khu bên trong dự án đang trong giai đoạn hoàn thành.

Nhà mẫu dự án The Global City  đang gấp rút hoàn thành đón khách tham quan.
Nhà mẫu dự án The Global City đang gấp rút hoàn thành đón khách tham quan.

Dự án The Global City khi nào bàn giao?

Phía chủ đầu tư Masterise Homes cam kết tiến độ dự án đúng cam kết, song song với đó là những vấn đề về pháp lý, sự uy tín, minh bạch và rõ ràng của “ông lớn” này sẽ khiến quý khách hàng an tâm, tin tưởng lựa chọn sản phẩm chủ đầu tư mở bán, đặc biệt nhanh có sản phẩm hoàn thiện trong tay, là những kiệt tác có diện mạo xinh đẹp vượt bậc.

Theo như dự kiến, toàn bộ khu đô thị The Global City sẽ hoàn thiện vào thời điểm quý IV-2025. Với năng lực của chủ đầu tư danh tiếng, khu phức hợp đẳng cấp và đa năng này đảm bảo sẽ có diện mạo xuất sắc nhất, đáp lại kỳ vọng của khách hàng, đem đến nơi dừng chân hoàn hảo cho các nhà đầu tư và khách hàng.

Sự uy tín của chủ đầu tư Masterise Homes, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ dự án.
Sự uy tín của chủ đầu tư Masterise Homes, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ dự án.

The Global City là dự án bất động sản nhà ở cao cấp mang thương hiệu Masterise Homes. Quy mô dự án lên đến 117,4ha, tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp lần đầu có mặt tại Việt Nam, hứa hẹn mang lại một nơi an cư lý tưởng của giới thượng lưu và là sự lựa chọn vàng của nhà đầu tư.

Hiện tại, The Global City đang mở booking đặt chỗ với giá rumor từ 90 triệu/m2, mặc dù giá bán khá cao so với các dự án cùng khu vực nhưng với chất lượng và tiềm năng vô hạn của dự án thì hoàn toàn hợp lý. Cùng với chính sách và ưu đãi hấp dẫn, pháp lý rõ ràng, minh bạch hứa hẹn sẽ là cơ hội đầu tư tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Hy vọng với những thông tin cập nhật mới nhất về tiến độ The Global City, hy vọng rằng quý khách hàng sẽ tổng hợp cho mình những tài liệu tham khảo hữu ích cho các quyết định tài chính. Sau khoảng thời gian dài “lắng đọng” bởi diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, sự ra mắt của The Global City chính là “hành trình mới” cho sự phát triển của Masterise Homes tại thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh, đem đến một làn gió mới cho những tiêu chuẩn sống hiện đại, phồn vinh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN DỰ ÁN:

Địa chỉ: Đường Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0932897799

Website: https://the-globalcitys.com.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.