Hosting EPYC TinoHost mang đến giải pháp lưu trữ tốc độ cao cho người dùng

.

Hosting là một thành phần vô cùng quan trọng trong việc xây dựng và vận hành một trang web. Hiện nay, có nhiều loại hosting mới có thể mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng. Điển hình là Hosting EPYC - một sản phẩm của Nhà cung cấp Hosting TinoHost đang được đón nhận rộng rãi gần đây.

Đôi nét về Hosting EPYC

Hosting EPYC là gì?

Hosting EPYC là một nền tảng hosting cao cấp, được phát triển bằng cách kết hợp chip AMD EPYC thế hệ mới và ổ cứng NVMe Raid 10. Sự kết hợp hoàn hảo này đã tạo ra một giải pháp lưu trữ mạnh mẽ cho website, giúp trang web của bạn đạt tốc độ cực nhanh cùng với hiệu suất cao nhất.

Đây là sản phẩm độc quyền do đội ngũ TinoHost phát triển nhằm mang đến trải nghiệm hosting tốt nhất cho khách hàng trong tầm giá phù hợp nhất.

Công nghệ phát triển Hosting EPYC

Ưu điểm lớn nhất của Hosting EPYC là sử dụng công nghệ chip AMD EPYC cung cấp tốc độ bộ nhớ nhanh hơn với 128 làn PCIe 3.0 và 32 core. AMD EPYC là dòng vi xử lý mới nhất của thương hiệu AMD, ra mắt vào tháng 6-2017 và nhanh chóng phá vỡ hàng loạt kỷ lục trong ngành chip CPU với ưu điểm: nhiều lõi, nhiều luồng PCI Express, nhiều RAM, bộ nhớ cache lớn hơn,...

Ngoài ra, ổ cứng NVMe thay cho SSD truyền thống rất phù hợp với khối lượng công việc đòi hỏi nhiều dữ liệu với tốc độ đọc/ghi dữ liệu ấn tượng cùng với khả năng chịu lỗi cao và phục hồi nhanh chóng nếu ổ cứng bị lỗi. Đường truyền tránh bị tắc nghẽn, độ trễ thấp sẽ giúp hệ thống dễ dàng mở rộng quy mô và đáp ứng nhu cầu về dữ liệu.

Hosting EPYC dành cho đối tượng nào?

- Doanh nghiệp mong muốn mở rộng quy mô nhưng bị hạn chế tài chính và không có nhu cầu tuân theo các quy định như PCI

- Doanh nghiệp có nhu cầu về tốc độ, hiệu năng và bảo mật website nhưng không có đội ngũ kỹ thuật để quản trị VPS

- Doanh nghiệp phải xử lý một lượng lớn dữ liệu hằng ngày

- Những trang web lớn cần hoạt động trên hosting cấu hình cao

Hosting EPYC của TinoHost có đặc điểm gì?

- Vi xử lý AMD EPYC với tốc độ xung nhịp lên đến 3.2GHz

- Máy chủ của TinoHost được đặt tại hệ thống Datacenter đạt chuẩn Tier III, tại trung tâm dữ liệu lớn Viettel IDC, VNPT IDC, FPT IDC, tốc độ mạng lên đến 80Gbps.

- Ổ cứng NVMe hoạt động với tất cả các hệ điều hành

- Hỗ trợ trình quản lý Cpanel/WHM

- Được quản lý backup và quản lý bảo mật

- Hỗ trợ dịch vụ 24/7

- Hoàn toàn miễn phí SSL cho tất cả các gói

- Hỗ trợ bộ nhớ đệm thông minh

- Hỗ trợ nhiều phiên bản PHP

- Hỗ trợ CloudLinux, Imunify360

- ….

Giá Hosting EPYC của TinoHost là bao nhiêu?

TinoHost đang cung cấp 3 gói Hosting EPYC gồm: EPYC 1G (79.000 đ/tháng), EPYC 4G (189.000 đ/tháng) và EPYC 6G (230.000 đ/tháng).

Mỗi gói sẽ có các thông số kỹ thuật khác nhau. Bạn có thể truy cập vào đây để lựa chọn gói phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm của TinoHost?

TinoHost tự hào là đơn vị cho thuê, cung cấp tên miền, hosting, dịch vụ máy chủ với mức giá thấp nhất thị trường và phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số người dùng website tại Việt Nam.

Hỗ trợ 24/7/365

Với đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hosting, máy chủ, tên miền và email doanh nghiệp, TinoHost đảm bảo sẽ tặng thêm một tháng sử dụng dịch vụ cho khách hàng nếu ticket hỗ trợ trên 5 phút. Đây là cam kết tuyệt đối mà chưa có nhà cung cấp nào tại Việt Nam dám đảm bảo.

Được hỗ trợ công cụ quản lý mạnh mẽ, dễ thao tác

TinoHost cung cấp nhiều công cụ, tiện ích để giúp các quản trị viên dễ dàng thao tác mà không mất nhiều thời gian. Trang quản lý được tối ưu cùng những hướng dẫn chi tiết giúp cho việc tiếp cận của người dùng dễ dàng hơn rất nhiều.

Hỗ trợ chuyển dữ liệu và sửa lỗi

Với TinoHost, bạn sẽ được hỗ trợ chuyển và sửa lỗi dữ liệu nếu không rành về code.

Tốc độ được tối ưu ở mức cao nhất

Sử dụng LiteSpeed Cache Web Server, hosting của TinoHost giúp website của bạn truy cập nhanh hơn và có khả năng chịu tải tốt hơn.

Dữ liệu được Backup thường xuyên

Tất cả các hosting đều có bản sao lưu tự động để dữ liệu của bạn được đảm bảo tối đa an toàn.

Kích hoạt nhanh chóng

TinoHost cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán online như Internet Banking, MoMo, VNPAY, Visa/Mastercard,... cho phép người dùng kích hoạt dịch vụ tức thì và website có thể hoạt động ngay sau đó.

Tóm lại, Hosting EPYC TinoHost là nền tảng lưu trữ rất phù hợp cho những ai có mức kinh phí thấp nhưng vẫn muốn sử dụng dịch vụ hosting chất lượng tốt. Chúc bạn chọn được một gói phù hợp để bứt phá doanh thu nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO

- VPKD: Số 42 Trần Phú, phường 4, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 0364 333 333 - 1800 6734

- Website: https://tinohost.com/

- Email: sales@tino.org

 

;
;
.
.
.
.
.