Cần biết

Vitamin bầu Nutristill 90 có gì "đặc biệt" khiến các mẹ bầu tin tưởng?

09:13, 26/09/2022 (GMT+7)

Nutristill 90 - nhập khẩu Ý là vitamin bầu được nhiều bầu lựa chọn và đánh giá cao do cải tiến về khả năng hấp thu, giảm các tác dụng phụ trong suốt thai kì. Mặt khác, thay vì phải lo lắng sử dụng các sản phẩm vitamin bầu không rõ ràng về nguồn gốc thì Nutristill 90 cũng giúp các mẹ bầu rất an tâm về pháp lý.

Khác với các công thức vitamin cũ, Nutristill 90 sản xuất theo công nghệ mới tăng hiệu quả và khả năng hấp thu.
Khác với các công thức vitamin cũ, Nutristill 90 sản xuất theo công nghệ mới tăng hiệu quả và khả năng hấp thu.

Nutristill 90 nhập khẩu Ý với nhiều cải tiến về hiệu quả và khả năng hấp thu

Cung cấp đầy đủ 13 vitamin và vi chất cần thiết cho mẹ bầu

Nutristill 90 cung cấp 13 vitamin và khoáng chất  gồm vitamin D3, B1, B2, B3, B6, Axit folic, Vitamin B12, Biotin, Vitamin B5, Sắt, Kẽm, Selen, Iod, dầu cá chữa Omega3, DHA, EPA. Đây là các vitamin cần thiết và đều được tối ưu về khả năng hấp thu.

Với các vitamin và vi chất cần thiết này, mẹ bầu sẽ chỉ cần dùng thêm calci là đảm bảo cho cả thai kì đủ chất.

Acid folic dạng mới là dạng Quatrefolic - tăng khả năng hấp thu

Acid folic đóng vai trò quan trọng trong 3 tháng đầu thai kì giúp phòng dị tật ống thần kinh cho thai nhi. Ở 3 tháng đầu mẹ nên bổ sung khoảng 400-600mcg acid folic để đảm bảo đáp ứng nhu cầu cho thai nhi phát triển.

Quatrefolic hấp thu trực tiếp vào cơ thể.
Quatrefolic hấp thu trực tiếp vào cơ thể.

Khác với acid folic thông thường, Quatrefolic là dạng Folate thế hệ thứ 4 có hiệu quả hấp thu cao hơn đến 4 lần so với dạng acid folic thông thường. Điều đặc biệt là Quatrefolic là một dạng acid folic tự nhiên nên hấp thu trực tiếp luôn vào cơ thể, do vậy giảm tình trạng dư thừa lắng cặn.

Khác với acid folic thông thường, Quatrefolic là dạng Folate thế hệ thứ 4 có hiệu quả hấp thu cao hơn đến 4 lần so với dạng acid folic thông thường. Điều đặc biệt là Quatrefolic là một dạng acid folic tự nhiên nên hấp thu trực tiếp luôn vào cơ thể, do vậy giảm tình trạng dư thừa lắng cặn.

Nutristill 90 với cải tiến này so với các vitamin bầu truyền thống tốt cho thai nhi và tăng tác dụng phòng chống dị tật ống thần kinh.

Nutristill đã đầy đủ DHA và EPA ở dạng dễ hấp thu

Mẹ bầu không cần dùng thêm DHA và EPA bởi trong Nutristill 90 đã bảo đảm hàm lượng cần thiết. Nutristill 90 chứa tới 200mg DHA và 40mg EPA. Các nghiên cứu cho thấy DHA và EPA là axit béo Omega-3 đóng vai trò quan trọng cải thiện não bộ và thị lực. Trẻ được được đáp ứng đầy đủ DHA và EPA sẽ có IQ cao và phản xạ tốt hơn, sự tập trung và khả năng giải quyết vấn đề tốt so với những trẻ bị thiếu hụt hoặc không được bổ sung.

DHA và EPA trong Nutristill 90 có tỉ lệ 1:5 là tỷ lệ hấp thu tốt cho thai nhi, đây cũng là lý do nhiều mẹ bầu thấy ưu việt để chọn lựa Nutristill 90 dùng cho cả thai kỳ.

Sắt ở dạng hữu cơ và cải tiến về hàm lượng, giúp loại bỏ tình trạng táo bón

Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng táo bón ở mẹ bầu là do sắt thường ở dạng vô cơ và có hàm lượng cao. Mẹ bầu nên bổ sung khoảng 400mcg sắt hàng ngày trong khi 1 số một số vitmin có hàm lượng quá cao gây ra tình trạng nóng trong, mụn nhọt, táo bón.

Nutritill 90 có thành phần sắt hữu cơ và cải tiến về hàm lượng nên vừa đảm nhu cầu cần thiết cho mẹ và thai nhi vừa giảm tối đa tình trạng táo bón khi uống vitamin bầu.

Từ những phân tích trên, các mẹ bầu trả lời được câu hỏi Nutristill 90 có tốt không? Chỉ cần dùng 1 viên/ngày, giúp hạn chế tình trạng quên và giảm tối đa việc phải uống nhiều loại vitamin, nên Nutristill 90 được nhiều mẹ bầu thấy tiện lợi khi sử dụng và lựa chọn.

An tâm hơn khi sử dụng Nutristill 90 với nguồn gốc và xuất xứ tin tưởng

Nutristill 90 được đa số mẹ bầu lựa chọn còn do nguồn gốc của sản xuất bảo đảm.

Giai đoạn bầu là giai đoạn đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của thai nhi. So với vitamin bầu truyền thống tràn lan thường xách tay và  có nhiều hạn chế thì dùng Nutristill 90 vừa có nhiều cải tiến vừa an tâm với nguồn gốc.

Chị Minh Lan, 32 tuổi, quê ở Nam Đàn, Nghệ An chia sẻ: Vì mang bầu nên phải cân nhắc rất kỹ uống gì cũng phải đảm bảo nguồn gốc, cân nhắc đi cân nhắc lại thấy Nutristill 90 có đầy đủ giấy tờ cấp phép của Bộ Y tế, có tem chống giả của Bộ Công an, check mã vạch đầy đủ nên an tâm dùng.

Mình thấy so với việc mạo hiểm dùng vitamin xách tay tràn lan trên shopee và facebook, mình chọn sản phẩm có nguồn gốc, có giấy tờ chứng nhận chứ không chọn sản phẩm.

Nutristill 90 được sản xuất bới NPHARMA S.P.A có địa chỉ sản xuất: 27022 Casorate Primo (PV) – Via E.Mattei Snc, Italia. Sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch bởi Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu Y tế Khôi Nguyên. Địa chỉ phân phối: Tầng 4, Tòa nhà HUD3 Tower, số 121 – 123 đường Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Như vậy, cải tiến rõ rệt về khả năng hấp thu, sử dụng Nutristill 90 không cần sử dụng quá nhiều sản phẩm mà chỉ cần sử dụng thêm calci là đảm bảo đủ vitamin cho cả thai ký. Cũng bảo đảm giấy phép - pháp lý, Nutristill 90 là sản phẩm có đủ cơ sở để các mẹ bầu lựa chọn sử dụng suốt thai kỳ.

Tham khảo Combo cải tiến gồm Nutristill và Cancil Mix

Sở dĩ Nutristill 90 phải cần uống thêm calci vì nguyên tắc uống sắt không nên uống cùng canxi. Sắt và calci cạnh tranh hấp thu, khi uống chung sẽ giảm khả năng hấp thu, dẫn đến bổ sung thiếu hoặc hấp thu không hết sẽ gây lắng đọng sạn thận, tăng nguy cơ bị sỏi thận, tăng gánh nặng cho đường tiêu hóa khiến nóng trong, mụn nhọt.

Nếu như Nutristill 90 cải tiến về khả năng hấp thu và nâng cao về thành phần thì Calcium Mix cũng nhiều ưu điểm so với các dòng calci vô cơ truyền thống. Calcium MIX là sản phẩm canxi hữu cơ từ tảo đỏ được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, là loại canxi hữu cơ hấp thu tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm thành phần:

- Magie: ngăn ngừa loãng xương, hạn chế tê bì chuột rút.

- Vitamin D3: tăng khả năng hấp thu canxi tại ruột non, hạn chế nóng trong, táo bón.

- Vitamin K2 - MK7: Định hình canxi vào xương, tránh lắng đọng tại mạch gây sỏi thận.

Chính vì vậy, khi sử dụng cho bà bầu sẽ KHÔNG TÁO, KHÔNG NÓNG, KHÔNG SỎI THẬN.

Với bộ đôi Nutristill 90 và Calcium Mix, mẹ bầu uống calci vào buổi sáng và uống Nutristill 90 vào buổi trưa. Với 2 lần uống/ ngày mẹ bầu đỡ đi nỗi lo quên uống. Bộ đôi bầu cải tiến giúp mẹ bầu dùng được cho cả thai kì mà không cần sử dụng thêm các vitamin khác.

Bộ đôi Nutristill và Canxi Mix hiện được bán tại Siêu thị Mẹ Akay.

Hotline: 1800 6912

Website: meakay.vn

Địa chỉ: Số 36 Văn La - Hà Đông - Hà Nội.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

.