Du lịch Đà Nẵng

Lạc vào Sun World Bà Nà Hills, nơi được mệnh danh chốn bồng lai tiên cảnh

20:21, 23/09/2022 (GMT+7)

Sun World Bà Nà Hills không chỉ trở thành điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua tại Đà Nẵng mà còn được ví như “Disneyland” tại Việt Nam. Đến Bà Nà Hills, du khách không chỉ được đi cáp treo ngắm núi rừng Bà Nà với những thảm thực vật đa dạng, phong phú, thưởng lãm kiến trúc Làng Pháp độc đáo với các lâu đài cổ kính được ví như một “Châu Âu thu nhỏ” mà còn được chiêm ngưỡng những vườn hoa tươi rực rỡ bốn mùa và các lễ hội đặc sắc diễn ra quanh năm.

Nằm ở độ cao 1.487m so với mực nước biển, Sun World Bà Nà Hills được mệnh danh là “chốn bồng lai tiên cảnh”, sở hữu khí hậu tuyệt vời cùng cảnh quan thiên nhiên kỳ thú. Đến với Sun World Bà Nà Hills để trải nghiệm khí hậu 4 mùa trong một ngày cùng nhiều hoạt động lễ hội, vui chơi giải trí, ẩm thực hấp dẫn đa dạng.

Hệ thống cáp treo đạt nhiều kỷ lục thế giới

Đáp ứng nhu cầu của hàng triệu du khách đến với Bà Nà, Sun World Bà Nà Hills có 5 tuyến cáp treo, trong đó có nhiều tuyến đạt kỷ lục thế giới và các giải thưởng quốc tế với tổng công suất gần 7.000 khách/giờ, do hãng Doppermayer chế tạo.

Thời điểm thích hợp du lịch Bà Nà Hills

Những năm gần đây Bà Nà Hills Đà Nẵng đã trở thành địa điểm du lịch lý tưởng được các gia đình cũng như các bạn trẻ lựa chọn. Phong cảnh tuyệt đẹp, khu vui chơi thú vị cùng nhiều sự kiện đồng hành đã biến nơi đây thành một điểm dừng chân cực hot với khách du lịch.

Và điều hấp dẫn hơn cả chính là bạn có thể đi du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng ở bất cứ thời điểm nào trong năm. Dù là xuân, hạ, thu, đông, hay bất cứ thời gian nào trong ngày thì nơi đây vẫn có rất nhiều điều tuyệt vời để cho các bạn khám phá.

Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ

Khám phá Làng Pháp mộng mơ

Đến với Sun World Bà Nà Hills, du khách có cơ hội được tham quan và trải nghiệm những công trình và điểm đến độc đáo, có một không hai. Một trong những công trình được du khách yêu thích nhất khi đến với Bà Nà Hills là Làng Pháp, nơi tái hiện một nước Pháp cổ kính và lãng mạn với những công trình kiến trúc cổ điển độc đáo như quảng trường, nhà thờ, thị trấn, làng cổ và khách sạn.

Check - in muôn ngàn kiểu tại Cầu Vàng

Có một câu nói mà mọi người thường trêu đùa là nếu du lịch Đà Nẵng mà chưa đến Bà Nà Hills để check-in Cầu Vàng thì chưa gọi là đến Đà Nẵng. Vậy nên đừng quên check in tại đây các bạn nhé. Rất thuận tiện khi Cầu Vàng lại ở ngay trạm dừng đầu tiên của tuyến cáp treo này.

Ngoài ra, Cầu Vàng, đã được tạp chí TIME vinh danh trong “Top 10 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2018” và trang The Guardian công nhận là “Cây cầu đi bộ ấn tượng nhất thế giới”.

Vui chơi giải trí

Sun World Bà Nà Hills sở hữu tổ hợp chơi trong nhà vô cùng sôi động và hấp dẫn. Fantasy Park là khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam với nhiều trò chơi giải trí, vận động dành cho cả gia đình. Công viên khủng long là điểm đến không thể bỏ lỡ với những fan hâm mộ nhí của loạt phim “Công viên kỉ Jura”. Ngoài ra, tổ hợp cũng sở hữu khu trưng bày tượng sáp đầu tiên tại Việt Nam với những bức tượng sáp mô phỏng nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới.

Ẩm thực

Tại Sun World Bà Nà Hills, du khách dễ dàng tìm thấy hệ thống nhà hàng tại 3 khu vực chính:

- Làng Pháp

- Quảng trường Du Dome

- Vườn hoa Le Jardin

Mua vé Bà Nà Hills Đà Nẵng có đắt không?

Có một chi tiết khá đặc biệt khi mua vé vào Bà Nà Hills Đà Nẵng đó là giá vé sẽ được phân chia theo nơi sinh sống của khách du lịch. Nếu như những khu du lịch khác chỉ phân chia ra vé người lớn và trẻ em thì tại Bà Nà giá vé được chia theo cả vị trí địa lý nữa.

Giá vé Sun World Bà Nà Hills Đà Nẵng

Với những du khách nào thường trú tại Đà Nẵng, giá vé khá ưu đãi: 450.000 đồng/ vé/ người lớn và 350.000 đồng/ vé/ trẻ em là đã có vé vào cửa. Và giá vé này đã bao gồm một suất buffet cho du khách.

Đối với những du khách không thường trú tại Đà Nẵng hay còn gọi là khách ngoại tỉnh, giá vé sẽ cao hơn một chút: 750.000 đồng/ vé/ người lớn và 600.000 đồng/ vé/ trẻ em. Và cũng giống như khách Đà Nẵng, giá vé này đã bao gồm một suất buffet cho du khách.

Có một lưu ý là những em bé có chiều cao từ 1m đến 1m4 sẽ được áp dụng mức giá trẻ em. Trong khi đó để được hưởng ưu đãi của khách Đà Nẵng thì du khách đừng quên mang một trong những giấy tờ tùy thân sau: giấy CMND, giấy phép lái xe, hộ chiếu chứng minh đăng ký hộ khẩu thường trú Đà Nẵng. Những giấy tờ này bạn nhớ đưa cho nhân viên tại cổng bán vé để nhận ưu đãi nhé.

Mua vé tại Traveloka

Ai đến Đà Nẵng mà không đi du lịch Bà Nà Hills thì thật là thiếu sót đấy! Đặt vé tham quan Bà Nà Hills ngay và hãy dành trọn 1 ngày để khám phá điểm đến ấn tượng này nhé. Với vé Bà Nà Hills này, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng quang cảnh hùng vĩ xung quanh khi hệ thống cáp treo dần đưa bạn lên đỉnh núi.

.