Cần biết

Đánh giá ngân hàng cho vay tiền online chuyển khoản

16:06, 20/10/2022 (GMT+7)

Vay tiền online chuyển khoản ngay  từ các ngân hàng là chương trình cho vay trực tuyến với thủ tục nhanh chóng, dễ dàng. Ngay cả khi gặp khó khăn về tài chính, nhiều người vẫn chọn con đường này để giải quyết những khó khăn tạm thời.

Các khoản vay tiền online chuyển khoản từ ngân hàng là một cách để vay tiền trực tuyến qua Internet. Sau khi hoàn tất các thủ tục tín dụng như đăng ký tín dụng, làm hồ sơ, ký hợp đồng, khách hàng có thể nhận tiền ngay lập tức qua tài khoản ngân hàng mà không cần đến gặp trực tiếp để nhận tiền mặt. Mời bạn đọc cùng khám phá những thông tin sau.

Lợi thế vay tiền online chuyển khoản ngân hàng

Hỗ trợ online 24/24

- Dịch vụ cho vay trực tuyến hoạt động 24 giờ một ngày, bất kể khung thời gian, kể cả cuối tuần. Ưu điểm của loại hình này là có thể đáp ứng yêu cầu vay theo CMND của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

- Đây cũng là điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm vay này mà bạn không phải lo lắng bất cứ điều gì nếu bạn đang cần gấp số tiền trong một thời gian ngắn.

Không cần thế chấp tài sản

- Chỉ cần có CMND/CCCD là khách hàng có thể đăng ký vay mà không cần thế chấp bất cứ tài sản nào.

Giải ngân nhanh trong ngày

- Chưa bao giờ dễ dàng hơn thế và vay tiền trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng hơn chỉ với các bước đơn giản như điền và cung cấp chứng minh thư. Bạn sẽ nhanh chóng nhận được cuộc gọi từ nhân viên của công ty cho vay.

- Sau khi xác nhận khoản vay mong muốn và mục đích sử dụng, khoản vay sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng mà bạn chỉ định.

Đánh giá ngân hàng cho vay tiền online chuyển khoản ngay

Ngân hàng VPBank

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank, nắm bắt được nhu cầu vay vốn nhanh của khách hàng hiện nay,  đã cho ra mắt dịch vụ cho vay trực tuyến trên Bánh do ngân hàng này trực tiếp phát triển! Gói vay tín chấp dành cho  khách hàng có nhu cầu vay vốn VPBank mà không cần  thế chấp  tài sản.

Đặc điểm vay

- Hạn mức tín dụng lớn: từ 20 đến 200 triệu.

- Thời hạn  vay linh hoạt lên đến 60 tháng.

- Lãi suất rẻ hơn nhiều so với các hình thức cho vay trực tuyến khác trên thị trường: từ 14%/năm.

- Điều kiện vay dễ dàng: Khách hàng có quốc tịch Việt Nam, từ 23 đến 60 tuổi, có việc làm ổn định và hưởng lương hằng tháng chuyển khoản ngân hàng VPBank từ 5 triệu/tháng.

Ngân hàng MB

MB Bank là một trong số ít  ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực cho vay trực tuyến. Ngân hàng đã ra mắt ứng dụng cho vay nhanh trực tuyến 24/7 nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết thực cho vấn đề tài chính của họ.

Đặc điểm vay

- Vay tiền ngân hàng MB nhanh trong ngày  không cần thế chấp hay chứng minh thu nhập.

- Hạn mức tín dụng lên đến 50 triệu đồng.

- Thời hạn vay tối đa 12 tháng.

- Không mất thời gian đến MB Bank làm thủ tục vay.

- Mọi thao tác vay tiền tại MB Bank hoàn toàn  trực tuyến 100%. Chỉ cần thiết bị di động hoặc máy tính có kết nối internet.

- Lãi suất là 3.2%/tháng, tùy theo điều kiện đăng ký và hồ sơ tín dụng của khách hàng mà mức lãi suất này có thể được điều chỉnh cho phù hợp.

Ngân hàng SHB

Ngân hàng SHB luôn nỗ lực không ngừng để phục vụ khách hàng nên hầu hết các sản phẩm mà ngân hàng đưa ra đều được đón nhận. Nhiều khách hàng thuyết phục với mức lãi suất của sản phẩm tiền gửi tiết kiệm của Ngân hàng SHB vì luôn tốt hơn nhiều ngân hàng khác.

Trong đó, ngân hàng là công nghệ cho các sản phẩm. Điều này mang lại cho khách hàng những lợi thế lớn khi lựa chọn ngân hàng.

Đặc điểm vay

- Tín dụng tiêu dùng dành cho doanh nghiệp: mua đồ gia dụng; học; du lịch; đám cưới hoặc đám tang; chăm sóc sức khỏe; sửa chữa phương tiện, thiết bị sinh hoạt...

- Không cần thế chấp khoản vay.

- Vốn lên đến 15 lần thu nhập của khách hàng và không quá 500 triệu đồng.

- Chứng từ chứng minh mục đích sử dụng vốn linh hoạt.

- Cách tính lãi đa dạng: bổ sung hoặc thực lĩnh số dư.

- Phương thức rút tiền linh hoạt.

- Thủ tục nhanh chóng, tiện lợi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Gocnhintaichinh - Cập nhật ngân hàng cho vay tiền online chuyển khoản uy tín

So sánh các gói vay ưu đãi

- Mỗi khoản vay sẽ có những ưu đãi riêng phụ thuộc vào từng đối tượng hồ sơ khách hàng, nhưng chung quy mức lãi suất cho vay tương đối phù hợp với nhu cầu vay của khách hàng.

Đánh giá ưu, nhược điểm các tổ chức cho vay hiện nay

- Ngân hàng cho vay tiền online chuyển khoản ngay sẽ là phương án tối ưu để giải quyết những khó khăn trước mắt. Hiện nay rất nhiều hồ sơ vay hỗ trợ trả nợ.

- Giá trị từ 1 đến 100 triệu đồng, giúp thực hiện mục đích chuyển khoản vay trực tuyến của khách hàng một cách dễ dàng nhất

- Các khoản vay do đơn vị cấp có hạn mức tối đa là 15 triệu đồng từ những khách hàng vay có khả năng thanh toán thấp. Do đó, đây là một bất lợi lớn cho người vay.

- Đối với những người cần nhiều tín dụng, số tiền này thực tế chỉ phù hợp với những nhu cầu ngắn hạn, chẳng hạn như chi phí, khoản vay nhỏ,…

Liên hệ với Gocnhintaichinh

- Website: Gocnhintaichinh.com

- Founder: Nguyễn Ánh Trúc

- Số điện thoại: 0707563960

- Mail: Contact@gocnhintaichinh.com

- Địa chỉ: Số 19B, đường Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

 

.